Chồng livestream đánh vợ bầu thách thức bố mẹ vợ vào xem: Hơn cả chữ "đau"

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn livestream của một người đàn ông trẻ ở Quảng Ninh "dạy dỗ" vợ đang mang bầu bằng tay chân.

Ngay khi xuất hiện, clip này đã khiến cư dân mạng bùng cơn phẫn nộ.

Theo lời người chồng kể lể trong đoạn clip, anh ta vừa đi đám cưới về thì phát hiện áo mình bị vợ dùng kéo cắt, vợ còn lấy mắm tôm mang lên phòng hắt vào mặt anh ta. Và thế là một trận đấm đạp như mưa trút xuống đầu cô vợ đến chảy cả máu mũi.

Trên nền đoạn clip được ghi lại là những tiếng chửi bới tục tĩu, cục cằn của chồng. Người đàn ông tự ghi lại hành động bạo hành ngang ngược của mình "cho bố mẹ vợ xem", "cho thiên hạ thấy", đánh vợ lạnh lùng "kể cả là đang mang thai".

Nhiều người thú nhận, xem phải những clip bạo hành gia đình thế này thường khiến họ hối hận. Những cảnh con cái đối với mẹ cha tệ bạc, cha mẹ bạo hành con cái hay chồng vợ dùng vũ lực với nhau luôn khiến bất cứ ai phải chứng kiến cũng cảm thấy bất nhẫn.

Chồng livestream đánh vợ bầu thách thức bố mẹ vợ vào xem: Hơn cả chữ đau-1
Những hình ảnh bạo hành trong gia đình luôn khiến người phải chứng kiến cảm thấy thật bất nhẫn (Ảnh minh họa: Getty Images).

Đành rằng, mọi chuyện đều có nguyên do, không phải trong vụ việc nào, nạn nhân cũng là người vô tội. Nhưng một người say thì cần một người tỉnh, một người dại thì cần một người khôn. Không thể lấy cái sai để trừng trị một cái sai, huống hồ gì vợ chồng với nhau còn chữ tình, chữ nghĩa.

Nhiều người khi xem đoạn livestream "máu lạnh" của người chồng phải mất kiên nhẫn thốt lên: "Dù có thế nào tôi cũng quyết bảo vệ phụ nữ mang thai đến cùng", và cho rằng người chồng tưởng mình oai nhưng thực ra là đang phô ra hết những cái đê hèn của một thằng đàn ông đánh vợ, cái lạnh lùng của một người bố tàn nhẫn với con ngay từ lúc nó còn đang trong bụng mẹ, và trên hết là cái ngu dốt của kẻ đã sai còn tự quay clip làm bằng chứng tố cáo tội lỗi của mình, tưởng thế là yêng hùng.

Đa phần đều đồng tình rằng không biết rõ vợ đúng hay sai nên không bênh, nhưng anh chồng đánh vợ như thế là không thể chấp nhận được. Nhiều cô gái xem xong tỏ ra e ngại việc lấy chồng, sợ "khi yêu thì cho ăn kẹo bọc đường, lấy về rồi lại cho ăn cháo hành cháo tỏi".

Ông bà ta có câu: "Trai ngoan chọn vợ, gái ngoan chọn chồng". Nhưng thực tế hôn nhân, lựa chọn chỉ là một phần, phần còn lại chính là học cách ứng xử mềm mỏng, hài hòa với nhau để cùng nhau đi được quãng đường dài của hôn nhân hạnh phúc.

Chồng đánh vợ, nỗi đau không chỉ là thể xác. Bởi vết đau ngoài da rồi sẽ lành, nhưng hơn cả chữ "đau", đó chính là đau lòng, là thất vọng, là cay đắng.

Thực tế, có nhiều người vợ than phiền rằng, chồng mình dịu dàng với cả thế giới, trừ vợ, hào phóng với cả thế giới, trừ vợ, tử tế với cả thế giới, trừ vợ. Những người chồng kiểu ấy, họ ra ngoài thì nhẹ nhàng với thiên hạ, nhưng về nhà thì cộc cằn thô lỗ với vợ con. Tôi cứ nghĩ rằng, chẳng qua họ cố khoác lên mình vẻ bề ngoài tử tế để che đậy bản chất tàn tệ bên trong. Chứ một người đàn ông, đến sự tử tế còn không dành cho vợ mình thì ra ngoài tử tế với ai được nữa.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-livestream-danh-vo-bau-thach-thuc-bo-me-vo-vao-xem-hon-ca-chu-dau-20221003090040289.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.