Chồng mải đàn đúm, vợ nổi cơn thịnh nộ tới tận nơi "xử đẹp" cả hội khiến 4 gã đàn ông to khỏe "sợ xanh mặt" không ai dám "bật"

Chị vợ vừa mắng xơi xơi vừa ném những quả bida bôm bốp vào người chồng. Còn gã chồng thì cun cút đi về mà không dám bật lại.

Phụ nữ khi quyết định kết hôn, ai cũng muốn mình lấy được một người chồng tốt, biết lo lắng cho gia đình, yêu thương vợ con. Nhưng đời mấy ai được như mơ, nhiều chị em đã phải ôm nỗi bực dọc hoặc khóc tức tưởi hàng đêm khi lấy đúng phải 1 gã ham chơi, không chịu làm lụng. Rơi vào trường hợp này, nhiều cô vợ cam chịu. Nhưng cũng có những người phụ nữ mạnh mẽ, họ đã vùng lên, nổi cơn thịnh nộ khiến chồng sợ xanh mặt.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao đoạn clip về 1 anh chồng mải chơi bị vợ "xử đẹp" không trượt phát nào. Theo đó, dù vợ gọi đến cháy máy nhưng anh đang dở ván bida nên không chịu về. Sau nhiều lần gọi điện thoại cho chồng không được, chị vợ nổi cơn thịnh nộ lôi đình. Chị đến tận quán bida để "dạy" chồng chu đáo.

Chồng mải đàn đúm, vợ nổi cơn thịnh nộ tới tận nơi xử đẹp cả hội khiến 4 gã đàn ông to khỏe sợ xanh mặt không ai dám bật-1
Chị vợ tức giận đến tận nơi ăn chơi của chồng để xả bực khiến cả đám đàn ông sợ xanh mặt.

Vừa đặt chân vào nơi chồng mình đàn đúm với đám bạn, chị ta vừa mắng chửi vừa ném bôm bốp những quả bida vào người chồng. 1 người bạn của anh chồng định chống lại, liền bị chị tấn công luôn. Còn anh chồng chẳng nói chẳng rằng, cun cút đi về. Thế là cả đám đàn ông phải đến 4-5 người to khỏe không ai dám bật lại chị.

Chồng mải đàn đúm, vợ nổi cơn thịnh nộ tới tận nơi xử đẹp cả hội khiến 4 gã đàn ông to khỏe sợ xanh mặt không ai dám bật-2
Anh chồng bị chị cho ăn “trưởng” bạt tai tới tấp.

Chồng mải đàn đúm, vợ nổi cơn thịnh nộ tới tận nơi xử đẹp cả hội khiến 4 gã đàn ông to khỏe sợ xanh mặt không ai dám bật-3
Đám bạn của chồng cũng bị chị mắng xơi xơi đành cun cút rút lui hết.

Clip ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút đến hàng nghìn lượt xem, lượt bình luận và chia sẻ. Đa phần mọi người đều thông cảm cho chị vợ. Bởi ai rơi vào hoàn cảnh đấy mới thấu hiểu nỗi bực bội. Nhà thì bao việc mà chồng thì không chịu làm lụng kiếm tiền, hay cùng vợ chăm con, suốt ngày lêu lổng với đám bạn.

Tuy nhiên cũng có người khuyên rằng chị vợ nên bình tĩnh hơn. Bởi những quả bida đó ném vào người thường rất đau. Nếu không may ném vào chỗ hiểm của chồng hoặc vật dụng gì đó dễ vỡ thì chị sẽ phải trả giá đắt. Và việc làm xấu mặt chồng trước bạn bè không phải là cách hay để anh ta thành tâm sửa đổi.

Qua clip này cũng mong sao những ông chồng còn đang mải chơi, vô tâm, hãy thay đổi và yêu thương vợ con nhiều hơn.

Hiện clip này vẫn khiến dân mạng xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-mai-dan-dum-vo-noi-con-thinh-no-toi-tan-noi-xu-dep-ca-hoi-khien-4-ga-dan-ong-to-khoe-so-xanh-mat-khong-ai-dam-bat-162200909104604821.htm

cuộc sống vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.