Chứng kiến chồng tình cảm với người đàn bà khác, chăm con bồ hơn cả con ruột, vợ bầu đau đớn muốn ly hôn nhưng bất thành

Mang thai là giai đoạn nhạy cảm mà người phụ nữ cần được quan tâm, chăm sóc nhất. Vậy nhưng, người vợ đau khổ dưới đây vừa bầu 5 tháng vừa nuôi con nhỏ lại đang phải đối mặt với những ngày tháng đen tối nhất của cuộc đời khiến ai nấy đều xót xa.

Bị phản bội và tra tấn tinh thần giữa thời điểm dịch dã căng thẳng, người vợ ấy trở nên bấn loạn vì không biết nên phải làm gì trước những hành động tráo trở của chồng và người tình. Chị cay đắng giãi bày cùng cư dân mạng:

"Ngày hôm nay có lẽ là 1 ngày tồi tệ với mình khi phải nhìn, phải nghe và phải chứng kiến người mà mình gọi là chồng đang tình cảm với 1 người đàn bà khác. 

Chứng kiến chồng tình cảm với người đàn bà khác, chăm con bồ hơn cả con ruột, vợ bầu đau đớn muốn ly hôn nhưng bất thành-1(Ảnh minh họa)

Mình hiện có 1 bé 5 tuổi và đang mang bầu 1 bé 5 tháng nữa. Còn gì đau hơn khi mình đã cố gắng bỏ qua tất cả để cho con có 1 gia đình nhưng đến ngày hôm nay mình muốn buông ngay lập tức. Nhưng do dịch mà mình đang mang bầu nữa nên mình không biết phải đi đâu, mình gần như chịu hết nổi rồi khi ngày ngày phải nhìn chồng mình nói chuyện tình cảm với ả đàn bà khác. 

Tình cảm vợ chồng 7 năm cuối cùng cũng không bằng ả đàn bà 2 năm. Con ruột 2 đứa anh ta gần như coi như không, còn con riêng của kẻ đó thì lại nâng niu nựng nịu. 

Mình, một người vợ chung thủy hết lòng vì chồng vì con, cuối cùng cũng không bằng cái ả đàn bà lẳng lơ ngủ với bao nhiêu thằng chứ không riêng gì chồng mình. Đã thế nó còn xúi giục chồng mình đối xử với mình không ra sao hết. Ép mình ly hôn, khi mình đồng ý ly hôn thì họ lại trở mặt không muốn ly hôn nữa. 

Giờ mình đang mang bầu 5 tháng, thực lòng mình chỉ muốn đi ra ngoài ở riêng hẳn nhưng dịch nhiều quá, mình không biết phải đi đâu nữa. Sống cái cảnh bị chồng mình và ả bồ tra tấn tinh thần mẹ con mình, thực sự mình như muốn phát điên luôn rồi. Mình không biết phải làm sao nữa?”


Như vậy, dù biết chồng ngoại tình, người vợ vẫn cố gắng bỏ qua tất cả để giữ gia đình, giữ bố cho các con. Thế nhưng gã chồng bội bạc vẫn mãi u mê vì người đàn bà khác, anh ta công khai nói chuyện tình cảm với người tình ngay trước mặt chị, thậm chí còn nâng niu nựng nịu con riêng của ả ta hơn cả con ruột của mình khiến chị chết lặng trong đau khổ.

Đã thế, nghe lời bồ xúi giục, anh ta còn ép vợ ly hôn, đến khi quá sức chịu đựng, chị đồng ý thì lại trở mặt không muốn ly hôn nữa, đẩy chị vào bế tắc tột cùng. Dù muốn buông bỏ tất cả, muốn ra ngoài ở riêng, nhưng bản thân không có việc làm, lại nuôi con nhỏ và bầu bí, chị thực sự không biết đi đâu giữa thời điểm dịch dã căng thẳng này…

Theo dõi câu chuyện, cộng đồng mạng không khỏi xót xa cho người vợ đau khổ và đồng cảm với những khó khăn mà chị đang phải trải qua.

Chứng kiến chồng tình cảm với người đàn bà khác, chăm con bồ hơn cả con ruột, vợ bầu đau đớn muốn ly hôn nhưng bất thành-2


Rất nhiều bình luận đã lên án gay gắt gã chồng bội bạc cũng như ả nhân tình trơ tráo, đồng thời động viên, khuyên nhủ chủ top cố gắng bình tĩnh để tìm hướng giải quyết tốt cho cả mẹ và con.

- Bình tĩnh, trước tiên cứ ngọt ngào nhẹ nhàng, lấy bằng chứng ngoại tình rồi xong kiện lên toà. Nhất định trong thời gian này, phải bình tĩnh và chuẩn bị kinh tế, càng nhiều tiền càng tốt, nha chị!

- Phụ nữ đừng có quá tin chồng rồi té ngửa hết cả ra. Nói thật là 10 ông thì có 9,5 ông có mối quan hệ ngoài luồng. Còn kiểu công khai như chồng bạn thì là hết yêu và không coi bạn ra gì nữa rồi. Nếu không phụ thuộc vào kinh tế thì cho nó "next" thôi.

- Thôi tạm thời về nhà ngoại đi bạn ạ. Hết dịch tính sau, chứ giờ cố ở đấy thì cũng làm bản thân mình thêm u sầu. Khổ 2 đứa con.


Theo nhận định của hầu hết cư dân mạng thì gã chồng đã "hết thuốc chữa", ly hôn là việc sớm muộn, thế nhưng vì tình hình dịch bệnh, lại đang con nhỏ và bầu bí nên chủ top nên cân nhắc thời điểm chia tay và điểm đến an toàn cho 3 mẹ con. Bên cạnh đó, người vợ cũng cần có sự chuẩn bị kỹ hơn về mặt kinh tế cũng như bằng chứng ngoại tình của chồng để sau này ly hôn không phải chịu thiệt thòi. 

- Cố gắng lên! Giờ buồn nghĩ không giải quyết được gì, an thai để sinh con cho tốt, nhờ anh chị và bố mẹ bảo vệ mình thôi, tích trữ kinh tế và chuẩn bị tinh thần nuôi con mình thôi

- Biết là khó nhưng hãy cố vì bản thân và con cái đừng nghĩ điều gì cả. Khi nào có nơi để đi rồi chị hãy ra ngoài.

- Bình tĩnh em ơi. Giờ xác định tuyệt tình hẳn với chồng thì em mới đủ bản lĩnh và tính toán cho mình cho con được tốt nhất. Em còn nặng tình thì càng đau và không nghĩ được cần phải làm gì đâu.

- Chồng này còn gì để tiếc gì nữa, coi như đồ thừa và chờ thời điểm vứt bỏ. Vấn đề chỉ là cố gắng bình tĩnh để sắp xếp lại cuộc đời và lo cho 2 đứa con. Em nín nhịn thêm một thời gian nữa, khi có đủ nghị lực và tài chính hãy ly hôn. Em thu thập bằng chứng ngoại tình và cất cho kỹ để sau này ra tòa còn có chứng cứ kiện con kia và lấy tài san về mình còn nuôi con...

Đáp lại những lời khuyên và động viên chân tình của mọi người, chủ top cũng đã có những giãi bày thêm giúp mọi người hiểu hơn hoàn cảnh của chị, lý do chị chưa thể bỏ ra ở riêng. 

Chứng kiến chồng tình cảm với người đàn bà khác, chăm con bồ hơn cả con ruột, vợ bầu đau đớn muốn ly hôn nhưng bất thành-3Chứng kiến chồng tình cảm với người đàn bà khác, chăm con bồ hơn cả con ruột, vợ bầu đau đớn muốn ly hôn nhưng bất thành-4

Một số bình luận còn gợi ý người vợ nên có động thái trả đũa chồng nhưng vì tình nghĩa vợ chồng 7 năm người vợ vẫn không nỡ nhẫn tâm... Và dù thế nào việc chị khẳng định sẽ giành nuôi 2 con cũng khiến cư dân mạng cảm thấy ấm lòng, đúng là không ai yêu con bằng mẹ cả. Mong rằng chị sẽ mạnh mẽ và sáng suốt để cùng các con vượt qua giai đoạn sóng gió này.

Theo V.K - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.