Chồng mếu máo ngóng vợ ‘vượt cạn’, biểu cảm gây sốt mạng

Đưa vợ đi đẻ, người chồng Vĩnh Phúc thấp thỏm lo lắng không yên. Khoảnh khắc vợ “vượt cạn” thành công, nghe con cất tiếng khóc chào đời, ông bố trẻ bật khóc.

Mếu máo ngóng vợ trước cửa phòng sinh

“Muốn biết lòng dạ đàn ông hãy đến khoa sản” là câu nói được nhiều chị em truyền tai nhau. 

Mới đây, clip quay lại cảnh người chồng đứng ngóng vợ trước cửa phòng sinh thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Chỉ sau 1 ngày đăng tải, clip đã thu hút 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt “thả tim”.

 

Khoảnh khắc chồng bật khóc khi vợ "vượt cạn" thành công. Clip: Ngọc Ánh

Trong clip, người chồng thấp thỏm lo lắng, đứng ngồi không yên khi bên trong cánh cửa phòng sinh, người vợ đang vật lộn với cơn đau sinh nở. Khoảnh khắc con cất tiếng khóc chào đời, người đàn ông mếu máo rồi rơi nước mắt vì xúc động.

Dân mạng để lại nhiều bình luận thú vị xung quanh clip “triệu view”:

“Dấu hiệu của chọn đúng chồng là đây”, “Dễ thương quá, mếu mếu máo máo, muốn khóc mà không dám khóc vì sợ mọi người cười”, “Chồng giàu hay nghèo không quan trọng, khúc này mới quan trọng”,...

Theo tìm hiểu, chủ nhân của đoạn clip là Nguyễn Ngọc Ánh (SN 2004, quê Vĩnh Phúc). Ông bố trẻ trong clip là anh trai ruột của cô.

Chồng mếu máo ngóng vợ ‘vượt cạn’, biểu cảm gây sốt mạng-1Chồng mếu máo vì thương vợ vật lộn với cơn đau đẻ. Ảnh cắt từ clip

Ngọc Ánh cho hay, clip được cô quay hôm 13/10, khi cùng anh trai đưa chị dâu đi đẻ. Thấy cảnh anh trai thấp thỏm trước cửa phòng sinh, biểu cảm từ lo lắng đến mếu máo xúc động vì thương vợ, cô đã lấy điện thoại ra và quay lại. 

“Mình chỉ quay lại làm kỷ niệm vui vui, sau này cho chị dâu và cháu xem, không ngờ lại được mọi người quan tâm như vậy”, Ngọc Ánh chia sẻ.

Khoảnh khắc em bé cất tiếng khóc chào đời, Ngọc Ánh cũng rất xúc động. Cô phần nào hiểu được tâm trạng phức tạp cũng như giây phút không thể kìm nén nước mắt của anh trai khi được lên chức bố.

Hạnh phúc đón con đầu lòng

Nguyễn Xuân Hạnh (SN 2002, quê Vĩnh Phúc) là ông bố trẻ trong clip.

Chia sẻ khoảnh khắc mếu máo ngóng vợ trước cửa phòng sinh, Hạnh nói: “Mình không biết diễn tả tình huống đó thế nào, chỉ thấy vừa lo lắng, vừa xót vợ, vừa ngóng con chào đời. Cảm xúc vừa muốn cười lại vừa muốn khóc, rất khó tả”.

Chồng mếu máo ngóng vợ ‘vượt cạn’, biểu cảm gây sốt mạng-2Ông bố trẻ cười tít mắt khi được đón con. Ảnh: Xuân Hạnh

Khi nghe con cất tiếng khóc, Xuân Hạnh thở phào nhẹ nhõm vì biết vợ đã “vượt cạn” thành công. Lần đầu được làm bố, anh không thể kìm nén cảm xúc, bật khóc ngon lành trước cửa phòng sinh của bệnh viện.

Xuân Hạnh là người đầu tiên đón con từ tay hộ lý. Khoảnh khắc ông bố trẻ cười tít mắt ngắm con được đăng tải sau đó cũng “gây sốt” mạng.

Xuân Hạnh và Hoàng Thị Thúy (SN 2002, quê Tuyên Quang) kết hôn đầu năm 2024. Sau đó không lâu, họ đón tin vui có em bé. Nửa đêm 12/10, Thúy có cơn đau trở dạ. Thấy cơn đau nhẹ và thưa thớt, hai vợ chồng yên tâm chờ trời sáng.

Sáng 13/10, Xuân Hạnh sốt sắng giục vợ đến bệnh viện chờ sinh. Thấy cơn đau của vợ mỗi lúc thêm dồn dập, anh cuống quýt đánh ô tô đưa vợ đi viện, không kịp mang theo bất cứ đồ đạc gì.

“Mẹ mình vừa mổ ruột thừa, bố phải ở nhà chăm sóc nên chỉ có hai vợ chồng đưa nhau đi đẻ.

Lần đầu ‘hộ đê’, mình lo lắng đến mức luống cuống tay chân, quên cả đồ đạc, em gái mình và các bác sau đó phải đem vào giúp. Thấy vợ kêu đau, mình chỉ muốn đến bệnh viện ngay và luôn”, Hạnh kể.

Chồng mếu máo ngóng vợ ‘vượt cạn’, biểu cảm gây sốt mạng-3
Vợ chồng Xuân Hạnh kết hôn đầu năm 2024. Ảnh: Xuân Hạnh

Sau gần 8 tiếng đồng hồ vật vã với cơn đau đẻ, vợ Hạnh hạ sinh con trai vào lúc 14h ngày 13/10. Con trai đầu lòng của anh chào đời với cân nặng 3,1kg, được đặt tên ở nhà là Bia.

“Vợ mình sinh thường nên chỉ phải ở lại viện 1 ngày. Về nhà, vợ chồng mình có ông bà nội, ông bà ngoại và các bác hỗ trợ nên việc chăm em bé không quá vất vả. Dẫu vậy lần đầu làm bố, mình vẫn rất bỡ ngỡ”, Hạnh chia sẻ.

Mấy ngày qua, Hạnh luôn kề cạnh vợ con lúc đêm hôm. Anh sẵn sàng thức đêm pha sữa, cho con ăn, thay tã cho con... để vợ được nghỉ ngơi. Ban ngày, anh nhờ ông bà hỗ trợ thêm để tập trung cho công việc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chong-meu-mao-ngong-vo-vuot-can-bieu-cam-gay-sot-mang-2331995.html

tình yêu

Hôn Nhân


  • Mỗi người một bí quyết để có hôn nhân hạnh phúc
    Yêu 
    10 giờ trước
    Họ là những cặp vợ chồng đã cùng nhau đi qua nhiều năm tháng. Hiện tại, khoảng thời gian tham gia các hoạt động chung bắt đầu tăng lên, họ càng nhận ra những bí quyết để xây dựng hôn nhân hạnh phúc.
  • Thế giới của em có anh
    Yêu 
    1 ngày trước
    Hôm ấy có mưa, anh đứng phía sau nhìn dáng em rồi chợt thở dài bất lực. Anh ước gì mình đến sớm hơn và gặp em nhanh hơn một chút.
  • 'Đồng sàng dị mộng' thời 4.0
    Yêu 
    1 ngày trước
    Họ có thể dành thời gian cho nhau nhưng mối quan hệ lại giống như bạn cùng phòng chia sẻ không gian hơn là bạn đời. Điều đó có thể tạo ra khoảng cách thay vì sự gần gũi giữa hai vợ chồng.
  • Nấu mì cho chồng ăn tối, nàng dâu bị mẹ chồng chỉ trích
    Yêu 
    1 ngày trước
    Sau khi biết con trai ăn mì vợ nấu lúc đi làm về, mẹ chồng tỏ ý không hài lòng. Bà nói với con dâu những lời khó chịu.
Bị vợ mắng mỏ chỉ vì là đàn ông mà không biết nhậu nhẹt, chơi bời...
Kết hôn được hơn 20 năm, vợ chồng tôi thường xuyên bất hòa. Tôi không thích nhậu nhẹt, chỉ thích công việc thì cô ấy chê là đàn ông mà không biết nhậu, chơi bời gì cả. Tôi nên làm sao để cuộc sống gia đình vui vẻ, hòa thuận hơn? Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn tư vấn cho nhân vật.
13 loại thực phẩm giúp tăng chiều cao tự nhiên
Việc hấp thụ đủ chất dinh dưỡng trong thực phẩm vô cùng cần thiết để đảm bảo chiều cao phát triển tối ưu, ngay cả khi chiều cao được quyết định nhiều bởi yếu tố di truyền. Tham khảo một số loại thực phẩm giúp tăng chiều cao, nhất là trong giai đoạn vàng của trẻ.
Chồng mếu máo ngóng vợ ‘vượt cạn’, biểu cảm gây sốt mạng
Đưa vợ đi đẻ, người chồng Vĩnh Phúc thấp thỏm lo lắng không yên. Khoảnh khắc vợ “vượt cạn” thành công, nghe con cất tiếng khóc chào đời, ông bố trẻ bật khóc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.