Chồng mượn điện thoại để gọi điện nhưng lại không gọi mà làm hành động khó tin này, tôi quyết ly hôn

Chồng Tuyết nói điện thoại di động của anh hết pin nên mượn của vợ để thực hiện 1 cuộc gọi. Tuyết không ngại ngần đưa điện thoại, chẳng ngờ lại dẫn tới ly hôn.

Tuyết năm nay 27 tuổi. Đối tượng kết hôn được nhiều phụ nữ theo đuổi bởi anh có sự nghiệp, nhà và xe đầy đủ. Ngoài ra anh còn là người rất có đạo lý, đối với Tuyết như tri kỷ. Theo cô thì anh cũng được xếp vào hàng cực phẩm.

Sau kết hôn, cuộc sống của Tuyết không thay đổi nhiều ngoài việc cô chuyển đến nhà chồng sống. Mẹ chồng đối xử với Tuyết rất tốt, bố chồng thì ít nói, chồng thường giúp làm việc nhà. Cuộc sống của Tuyết từ lúc lấy chồng cũng coi như hạnh phúc. Cô chỉ mong muốn có thế và rất tự tin vào tương lai.

Kết hôn gần một tháng, một lần trong nhà đột nhiên mất điện, mọi người rủ nhau ra ngoài ăn tối. Sau khi về nhà, chồng Tuyết nói điện thoại di động của anh hết pin nên mượn của Tuyết để thực hiện 1 cuộc gọi. Tuyết không quan tâm lắm, không ngại ngần đưa điện thoại cho chồng và nói anh biết mật khẩu là ngày sinh của cô. Chồng Tuyết nhanh chóng mở được điện thoại. Nhưng điều khiến Tuyết ngạc nhiên là chồng không thực hiện cuộc gọi nào cả, thực chất anh mở điện thoại của Tuyết để kiểm tra các cuộc nói chuyện riêng tư của cô. 

Chồng mượn điện thoại để gọi điện nhưng lại không gọi mà làm hành động khó tin này, tôi quyết ly hôn-1

Thấy vậy, Tuyết vội giật lại điện thoại và hỏi hành động của chồng nghĩa là gì. Tuyết không thể giải thích được tại sao anh lại làm như vậy. Bản thân cô cảm thấy mình không làm gì sai trái. Chồng Tuyết thì nói: “Em lấy chồng rồi mà còn nói chuyện với lắm đàn ông thế. Nhân phẩm thế này không được rồi!” Thời điểm đó mẹ chồng cơ thể không tốt nên có mời bác sĩ đến chăm sóc tại nhà. Vừa nhìn thấy cảnh tượng căng thẳng của vợ chồng Tuyết, vị bác sĩ này hỏi đúng 1 câu: “Lại đánh nhau đấy à?” Mẹ chồng Tuyết lo lắng nháy mắt với bác sĩ của mình, ý bảo không nên nói lung tung. Bác sĩ cũng hiểu ý của bà nên lập tức im phăng phắc.

Tuyết nghĩ chắc chắn vị bác sĩ kia biết một điều gì mà cô không biết ở nhà này. Vì vậy, Tuyết tìm cách kết giao với anh ta. Sau khi đã trở nên thân tình, anh ta nói với Tuyết tình hình thực tế. Hóa ra vợ cũ của chồng Tuyết từng nhiều lần bị bạo lực gia đình phải nhập viện. Và Tuyết không phải là vợ 2 mà là vợ 3. Người vợ 2 của chồng Tuyết vì bạo lực gia đình mà ly hôn. Nguyên do cho sự bạo hành của người chồng lại xuất phát từ lỗi lầm của vợ đầu khi cô ấy ngoại tình, cắm sừng chồng. Từ đó, chồng Tuyết rất nhạy cảm với chuyện phản bội, thậm chí nghi ngờ đã trở thành 1 căn bệnh. Cuối cùng bác sĩ kết luận 1 câu: “Sống với chồng cô sẽ rất nguy hiểm. Tốt nhất cô nên ly hôn với anh ấy đi”.

Tuyết bàng hoàng vì hóa ra mình lại kết hôn với người chồng bị ám ảnh chuyện ngoại tình đến thành bệnh. Cô không biết nên nghe lời bác sĩ ly dị chồng càng sớm càng tốt hay cố gắng ở lại, chứng minh cho chồng thấy sự trong sạch của mình và hy vọng nhận được sự tin tưởng của anh ấy?

***

Một người đàn ông hay ghen tuông vì vết thương tâm lý, sau đó lại biến cơn ghen thành hành động bạo hành thì rất khó để cải tạo. Có lẽ trong trường hợp này, việc Tuyết bị chồng bạo lực chỉ là vấn đề thời gian. Một khi đầu óc bị ám ảnh thì chồng cô sẽ luôn nghi ngờ 1 cách vô lý và việc tin tưởng vợ là cực khó.

Theo V.A - Vietnamnet


ghen tuông

Bạo hành gia đình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.