Chồng ngoại tình bị vợ bắt quả tang đến 10 lần vẫn không chịu chấm dứt

Một vụ đánh ghen ầm ĩ tại Trung Quốc đang gây sự chú ý. Không phải chuyện giật tóc lột đồ, mà là những câu hỏi đau lòng người vợ đặt ra cho chồng khi một mình xông vào đánh ghen tại trận.

Đoạn clip người vợ đánh ghen giữa đường phố khi bắt quả tang chồng đi với nhân tình được đăng tải trên China News. Theo thông tin ghi nhận được, người vợ bắt quả tang chồng với nhân tình đang tung tăng bên nhau, dù chỉ có một mình, cô vẫn quyết lao vào xử tiểu tam tại chỗ. Những hình ảnh từ đoạn clip cho thấy người vợ một tay túm chặt tóc nhân tình chồng, tay kia thì bị chồng giữ lại để cô ấy không thể làm tiểu tam bị đau.

Sự việc thu hút rất đông người đứng lại xem gây ra một quang cảnh ồn ào náo nhiệt. Điều đáng nói không phải cơn thịnh nộ của người vợ dẫn đến những hành động bạo lực lên thân thể tiểu tam, mà điều đáng nói là người vợ phải cay đắng đặt ra cho chồng những câu hỏi "sốc óc".

Người vợ hỏi chồng hai câu hỏi: "Tôi bắt quả tang tận 10 lần rồi tại sao hai người vẫn không chịu chấm dứt mối quan hệ này?" và "Lúc nào anh cũng bảo tôi chăm con, tại sao anh không chăm?" với một tâm trạng vô cùng tức giận, đau khổ và tuyệt vọng.

Chồng ngoại tình bị vợ bắt quả tang đến 10 lần vẫn không chịu chấm dứt-1
Vụ đánh ghen tại Trung Quốc đang khiến mạng xã hội xôn xao

Nhiều người sau khi chứng kiến sự việc cho rằng tại sao người vợ lại phải làm khổ mình đến như vậy. Với một người đàn ông mà ngoại tình đã trở thành "chuyện cơm bữa", dan díu với nhân tình bị vợ bắt quả tang đến 10 lần còn chưa hề chấm dứt thì cơ bản là anh ta hoàn toàn không có ý định kết thúc mối quan hệ sai trái này.

Một người đàn ông không hề cảm thấy tội lỗi, day dứt khi làm tổn thương vợ, ngang nhiên tung tăng dạo chơi với bồ, đến khi bị vợ tóm được vẫn đứng ra bênh vực, che chắn bảo vệ cho bồ, để bồ không bị vợ làm tổn thương thân thể, một người đàn ông đến con của mình cũng không buồn đoái hoài, vứt cho vợ ở nhà chăm để mình rảnh chân hò hẹn yêu đương, chồng như vậy, còn gì mà níu giữ?

Dù rất cảm thông với nỗi khổ của người vợ, nhưng cư dân mạng xã hội cho rằng chính cô ấy đang tạo cơ hội cho người khác không tôn trọng mình, tự làm khổ mình khi bắt bản thân đến 10 lần đi rình rập bắt quả tang, tận mắt chứng kiến nỗi đau chồng tay trong tay với người khác mà vẫn không có ý định giải thoát bản thân, kết thúc cuộc hôn nhân không còn có thể cứu vãn.

Có câu: "Phụ nữ đánh son chứ không đánh ghen", hiểu theo một góc độ nào đó, thì cũng chính là: Làm thân phụ nữ, hãy biết quan tâm chăm sóc, làm đẹp bản thân mình, tự tạo cho mình hạnh phúc. Những chuyện đau lòng, những chuyện có thể làm mình xấu xí như lao vào giành giật tình cảm của một người đàn ông - chớ có làm, vì đơn giản là, để bạn phải buồn lòng vì sự phản bội của mình, anh ta cơ bản đã không còn xứng đáng.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-ngoai-tinh-bi-vo-bat-qua-tang-den-10-lan-van-khong-chiu-cham-dut-20211031205740070.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.