Chồng ngoại tình, chính thất "cầu xin" kẻ thứ ba đúng một điều khiến cô ta hết hồn, liên tục xin tha

"Hai vợ chồng lập nghiệp có được ít tiền tiết kiệm, em bảo chia đôi cho chồng tầm 500-600 triệu, để qua sống với con đó, chúng nó không nghe", cô vợ kể.

Đúng là có những phương pháp xử lý chồng ngoại tình nghe qua ai cũng thấy hài hước. Thế nhưng vì sự hài hước đó mà vấn đề được giải quyết một cách triệt để.

Có khi chồng ngoại tình, mình lao vào giành giật lại tự mang đến nỗi khổ sở cho bản thân. Thế nhưng khi phụ nữ mạnh tay cho đi, thì chính những kẻ sai trái lại giật mình hoảng hốt và nhìn lại.

Chia sẻ của cô vợ có chồng ngoại tình

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng ngoại tình. Anh ta đã có bồ từ lúc con mới 2 tháng tuổi. Chuyện như sau:

“Thập thò với nhau từ lúc con 2 tháng, đến bây giờ con em được 17 tháng chúng nó vẫn thập thò với nhau.

Hai lần trước em cứ tưởng con này nó không có ý đồ gì, là chồng em cứ tán tỉnh nó. Lần thứ 3 này bắt được mới vỡ lở ra là chúng nó yêu đương thắm thiết, đi chơi, đi ngủ với nhau chán rồi.

Em mạnh dạn khuyên chồng em và con này đến với nhau, mà giờ cả 2 đứa nó đều không chịu. Em cầu xin chúng nó đến với nhau, chúng nó không nghe.

Hai vợ chồng lập nghiệp có được ít tiền tiết kiệm, em bảo chia đôi cho chồng tầm 500-600 triệu, để qua sống với con đó, chúng nó không nghe. Vậy tóm lại chúng nó muốn gì hả chị em?

Em mạnh mồm như vậy là do em là 1 người làm chủ về kinh tế.

Chồng ngoại tình, chính thất cầu xin kẻ thứ ba đúng một điều khiến cô ta hết hồn, liên tục xin tha-1
Bài viết được đăng tải.

Còn nói về thằng chồng em thì thôi rồi, người thì gầy gò được cái mặt đẹp trai như trai Hàn. Điện tử đánh ngày đêm, con đẻ ra không quan tâm (ngày chơi với con không nổi 5 phút), thuốc lá nghiện nặng, rượu chè nát bét. Em đang mong có con hốt hộ em mà không được.

Nhiều chị khuyên em ly hôn nhưng em cũng nói như thế này. Chồng em có nhiều khuyết điểm nhưng công bằng hơn chút là cũng có ưu điểm. Anh ta tính thoải mái, tiền hai vợ chồng làm ăn vợ thích tiêu gì thì tiêu, mọi chuyện trong nhà hầu như cho vợ tự quyết định.

Chẳng qua vì não của lão ngắn như học sinh cấp 2 cấp 3 nên chỉ thích chơi game và làm trò tào lao. Vậy nên trâu vẫn cày được nên tạm thời em giữ trâu để cày tiền thôi”.

Những "lời cầu xin" hạ knock-out kẻ thứ ba

Tiếp đó là những dòng tin nhắn của cô vợ gửi cho kẻ thứ ba. Bình thường, nếu chồng ngoại tình thì những người vợ phải vô cùng cáu giận, chửi bới hoặc xử lý cho ra lẽ tất cả mọi chuyện. Chị vợ này lại có cách thức khác. Chị “nhường” luôn chồng mình để hai kẻ sai trái đỡ thậm thụt qua ngày. Ấy thế mà sau khi nghe xong ý định, cô gái kia cũng hoảng hốt.

“- Không em à, hai người phải đến với nhau để hiểu rõ tình yêu nó thế nào. Dù sao em cũng ngủ với chồng chị rồi, không cho em một danh phận thiệt thòi cho em quá. Coi như chị cầu xin em, em gọi cho anh ấy.

- Chị đừng nói như vậy nữa, thật sự chị và em đều mệt mỏi rồi”.

Chồng ngoại tình, chính thất cầu xin kẻ thứ ba đúng một điều khiến cô ta hết hồn, liên tục xin tha-2
Nghe nói được nhường chồng cho, kẻ thứ ba sợ hết hồn.

Có lẽ thấy thái độ này của người vợ mà cô nàng chết khiếp, liên tục bảo vợ suy nghĩ kỹ càng. Ngay sau đó, cô nàng còn phải bênh người chồng vẫn còn thương vợ thương con mà cho người ta cơ hội.

“- Em không có liên lạc gì cả, em không có tư cách xen vào chuyện gia đình của chị, việc chị quyết định như thế nào thì mong chị suy nghĩ kỹ.

- Em ngủ với chồng chị, tán tỉnh yêu đương chồng chị xong lại không muốn ở bên chồng chị là sao? Như vậy thiệt thòi cho chồng chị quá, chị xin em đó, hai người ra sống với nhau đi”, cô vợ vẫn giữ vững quan điểm.

Đến cuối cùng, cô gái xen ngang vào gia đình này phải tuyên bố là muốn dừng lại vì mệt mỏi nhiều ngày rồi. Đến lúc này, chị vợ mới tung “đòn chốt”.

“Em chính là người cho chị hi vọng, em rước cho chị cục nợ đó đi giùm chị. Thật sự chị muốn vất đi mà không ai nhặt, em rước giùm chị, chị xin em đó”.

Chồng ngoại tình, chính thất cầu xin kẻ thứ ba đúng một điều khiến cô ta hết hồn, liên tục xin tha-3
Chị vợ không lưu luyến gì mối quan hệ này, sẵn sàng "biếu không".

Những lời này của cô vợ tỏ rõ quan điểm trong chuyện này. Cô không cần chồng, nếu kẻ thứ ba muốn thì cô sẵn lòng tác hợp cho luôn chứ chẳng cần băn khoăn gì nhiều.

Chính cách xử lý có phần cao tay, đi ngược lẽ thường ấy khiến cặp đôi xấu xa thấy hoảng hốt và muốn chấm dứt mối quan hệ.

Vậy mới nói, đôi khi đâu cần đánh ghen để giải quyết vấn đề. Phải dựa vào tình hình thực tế để các bà vợ "tung đòn" hạ gục kẻ phản bội cùng nhân tình. Có những mối quan hệ chỉ muốn được "thập thò", đến lúc được đưa ra công khai thì lại "chết yểu" nhanh chóng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-ngoai-tinh-chinh-that-cau-xin-ke-thu-ba-dung-mot-dieu-khien-co-ta-het-hon-lien-tuc-xin-tha-162213007123102938.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.