Chồng ngoại tình nhưng lại trách vợ không đủ hiền đức, phản ứng của người vợ khiến nhiều người ngán ngẩm

Những tưởng cả hai sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, không ngờ khi có chút tiền trong tay rồi thì người chồng lại bắt đầu đổ đốn, nuôi nhân tình bên ngoài và chẳng mấy khi về nhà suốt 3 năm qua.

Nhiều người nói, muốn biết đàn ông thật lòng đến đâu hãy đợi cho đến khi anh ta có mọi thứ trong tay, vì nhiều người đàn ông dễ thay lòng lúc giàu sang. 

Tiểu Hứa và vợ là Tiểu Lưu (sống ở Trung Quốc) bên nhau khi cả hai không có gì trong tay. Cả hai mở một xưởng sản xuất phụ tùng ô tô, cuộc sống của họ nhờ đó mà dần khấm khá. 

Những tưởng cả hai sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, không ngờ khi có chút tiền trong tay rồi thì người chồng lại bắt đầu đổ đốn, nuôi nhân tình bên ngoài và chẳng mấy khi về nhà suốt 3 năm qua. 

Cụ thể, Tiểu Hứa từng bay đến thành phố vì hai người phụ nữ, trong đó có một người là sinh viên đại học. Đi đêm lắm có ngày gặp ma, hai người phụ nữ này từng đánh nhau khi phát hiện Tiểu Hứa hẹn hò cùng lúc với hai người. 

Về phía Tiểu Lưu, cô hết lòng khuyên nhủ, van xin chồng vì con cái, gia đình mà quay về nhà nhưng anh không chịu. Không muốn gia đình tan vỡ, hết cách cô đành tìm tới người hòa giải nhờ giúp đỡ. 

Chồng ngoại tình nhưng lại trách vợ không đủ hiền đức, phản ứng của người vợ khiến nhiều người ngán ngẩm-1

Thấy vết thương trên mặt Tiểu Hứa, người hòa giải liền hỏi anh chuyện gì đã xảy ra thì được biết hai vợ chồng anh mới đánh nhau cách đây không lâu. Hôm đó Tiểu Lưu 12 giờ đêm mới về đến nhà. Khi cô càm ràm, thấy chồng muốn đánh mình nên Tiểu Lưu liền chạy vào bếp cầm con dao lên để dọa anh, vô tình gây ra vết thương trên mặt chồng. 

“Anh ta đánh đã đánh tôi trước, anh ta đánh tôi nhiều hơn. Anh ta đánh tôi hơn chục lần vào đầu, cánh tay, cả người tôi đều là vết bầm tím. Còn vết thương trên mặt anh ta tôi thực sự không cố ý”, Tiểu Lưu phân bua. 

Nghe con dâu nói vậy, mẹ chồng liền đứng ra bênh vực con trai, chỉ trích con dâu: “Nếu trước đây con đối xử tốt với chồng thì điều đó đã không xảy ra. Con hãy tự nhìn nhận lại bản thân mình đi. Con không dịu dàng, nóng tính như lửa, lại không muốn quản lý công việc của nhà máy cùng chồng thì chồng chả đi ra ngoài tìm niềm vui mới”. 

Tiểu Lưu thừa nhận cô nóng tính thật, nhưng phủ nhận chuyện cô không quan tâm đến nhà máy. Cô nói rằng cô đã quá mệt mỏi để chăm sóc con cái nên không còn sức để quản lý nhà máy nữa chứ không phải là không muốn san sẻ cùng chồng. 

Chồng ngoại tình nhưng lại trách vợ không đủ hiền đức, phản ứng của người vợ khiến nhiều người ngán ngẩm-2

Mẹ chồng luôn bênh vực con trai, bắt con dâu phải thay đổi. 

Bà mẹ chồng cho biết, hiện con trai đang làm ầm lên đòi ly hôn nhưng và không muốn hai con ly hôn nên mong con dâu thay đổi tính tình, phải lo toan việc nhà, giúp chồng quản lý nhà máy, dịu dàng với chồng con. Về việc này, Tiểu Hứa nói rằng cô đã cố gắng dịu dàng hơn, thay đổi tính tình nhưng căn bản chồng luôn vắng nhà nên cô không thể lay chuyển được chồng. 

Người hàng xóm đứng hóng chuyện nãy giờ nghe đến đoạn này cũng không nhịn được nữa mà lên tiếng: “Vấn đề lớn nhất ở đây không phải là người vợ có thay tính đổi nết được hay không, mà vấn đề là ở người chồng. Anh ta không ở nhà, mỗi đêm đều đến ở cùng nhân tình thì người vợ thay đổi thế để chứng minh cho ai xem?”.

Tiểu Hứa thừa nhận mỗi đêm anh đều tới nhà của nhân tình, sở dĩ anh làm như vậy là để vợ chết tâm mà ly hôn với mình. Thậm chí anh ta còn đổ hết lỗi lầm lên đầu vợ, nói rằng vì vợ tính khí thất thường, không đủ hiền đức nên “buộc” anh ta phải làm như vậy, không thể trách anh giàu bỏ vợ được. 

“Cô ta không biết giữ thể diện cho chồng. Chuyện tôi có người phụ nữ khác bên ngoài, tôi không nói với ai cả nhưng cô ta lại làm ầm ĩ lên, rêu rao khắp chốn”, người chồng phẫn nộ nói.  

Chồng ngoại tình nhưng lại trách vợ không đủ hiền đức, phản ứng của người vợ khiến nhiều người ngán ngẩm-3

Dù ngoại tình nhưng Tiểu Lưu vẫn trách vợ không hiền đức. 

Uất ức, Tiểu Lưu vừa khóc vừa nói: “Anh nói tôi tính tình không tốt, nhưng anh có thử nghĩ xem tại sao tôi lại thành ra thế này? Ban đầu tôi cũng thế à? Chúng ta kết hôn nhiều năm như vậy rồi anh đã bao giờ nấu ăn hay giặt quần áo chưa? Con cái cũng là tôi chăm bẵm, vậy mà anh lại trách tôi không đủ hiền đức à?”. 

Hai bên không ai chịu ai, người chồng dứt khoát muốn ly hôn, nhưng người vợ vẫn muốn níu kéo cuộc hôn nhân này vô nghĩa này khiến người xung quanh không khỏi ngán ngẩm.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số đều trách móc người chồng bội bạc, thay lòng đổi dạ. Bên cạnh đó, số khác lại trách móc người vợ quá nhu nhược, lụy tình và khuyên cô nên thay đổi suy nghĩ, ly hôn với người chồng này. 

Nói chung, dù là với lý do gì đi chăng nữa thì ngoại tình là điều sai trái. Bạo lực gia đình cũng là điều không thể chấp nhận trong hôn nhân. Nếu đã phạm phải cả hai, người vợ không nên níu kéo làm gì nếu không chẳng khác gì tự đẩy mình vào vũng lầy đau khổ cả.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/chong-ngoai-tinh-nhung-lai-trach-vo-khong-du-hien-duc-phan-ung-cua-nguoi-vo-khien-nhieu-nguoi-ngan-ngam-c73a24981.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.