Chồng ngoại tình rồi mua hẳn biệt thự chục tỷ làm quà xin hàn gắn nhưng vợ vừa đưa ra “3 chữ”, anh lập tức tím mặt quay đầu

Nếu lần trước anh ta ly hôn với lý do hết tình cảm với mình thì giờ xin quay lại với lý do nhận ra vẫn còn yêu vợ.

Bước chân vào cuộc sống hôn nhân, phụ nữ luôn dốc lòng chăm sóc hy sinh mọi thứ vì chồng với tâm niệm “vợ có công, chồng chẳng phụ”. Tiếc rằng chị em không biết, đôi khi chính sự bao dung vô điều kiện của mình đã khiến các anh chồng tự mãn cho mình quyền được hưởng, vì dù họ có làm gì đi chăng nữa vợ cũng vẫn chấp nhận thứ tha.

Từng mắc phải sai lầm như vậy, người phụ nữ có tên B.N mới vào mạng xã hội chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình như sau:

“Chồng mình là khá thành đạt, anh ấy có công ty riêng, kinh doanh thuận lợi nên tài chính đúng là mình không phải lo. Đổi lại tất cả mọi việc trong nhà từ nội trợ, chăm con, chăm bố mẹ già, đối nội đối ngoại 2 bên chỉ một mình mình gánh. Có những khi 2 con ốm nằm viện, một mình mình xoay xở cả tháng với chúng, chồng lúc nào cũng có câu cửa miệng: ‘Anh bận, em tự xử lý’…”.

Chồng ngoại tình rồi mua hẳn biệt thự chục tỷ làm quà xin hàn gắn nhưng vợ vừa đưa ra 3 chữ”,  anh lập tức tím mặt quay đầu-1Bài chia sẻ của người vợ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.
 

N. chia sẻ, bao năm kết hôn cô luôn làm trọn bổn phận của người vợ, thậm chí quên luôn cả bản thân. Cô tin rằng “vợ có công, chồng chẳng phụ”, với những gì cô làm cho chồng, giả sử thời gian có làm hao mòn tình cảm của 2 người thì tình nghĩa, trách nhiệm và sự tôn trọng của anh đối với vợ luôn phải vẹn tròn. Hơn nữa hôn nhân có tồn tại được hay không, phụ thuộc rất nhiều vào những điều ấy chứ đâu chỉ riêng tình yêu. Cho đến một ngày, bí mật của chồng bị phơi bày khiến N. ngã khụy.

Người vợ trẻ này kể: “Vô tình mình đọc được 1 tin nhắn giường chiếu trong máy chồng, lẳng lặng điều tra thì phát hiện đúng là anh ấy phản bội. Cay đắng hơn, quan hệ của anh với ả đó không phải chỉ là vui vẻ qua đường, ngược lại họ đã ăn nằm với nhau gần 2 năm. Chồng mình còn mua nhà, sắm xe cho ả.

Chồng thừa nhận tất cả rồi thẳng thừng loại mình khỏi cuộc đời anh ta với lý do đã hết tình cảm. Nói chung đến lúc muốn rũ bỏ vợ rồi, anh ta phũ tới mức mình không nhận ra..

Sau ly hôn, mình mất một thời gian mới vực dậy được tinh thần để bắt đầu cuộc sống mới. Khi mọi thứ đã ổn định thì chồng cũ bất ngờ tìm tới đề nghị quay về hàn gắn. Nếu lần trước anh ta ly hôn với lý do hết tình cảm với mình thì giờ xin quay lại với lý do nhận ra vẫn còn yêu vợ, đồng thời cũng muốn cho 2 đứa con có tổ ấm trọn vẹn. Nếu mình đồng ý anh sẽ mua tặng căn biệt thự chục tỷ cho vợ đứng tên để cả gia đình sum họp. 

Thực ra mình sớm đã biết cuộc sống của anh ta với cô bồ kia không vui vẻ, cô ả quen ăn chơi, được đàn ông cung phụng yêu chiều. Về sống cùng nhau vài ngày, anh lại phát hiện ả cùng lúc ăn nằm với vài gã nhằm đào mỏ nên chồng mình quyết quay về tìm vợ cũ như thế.

Chồng ngoại tình rồi mua hẳn biệt thự chục tỷ làm quà xin hàn gắn nhưng vợ vừa đưa ra 3 chữ”,  anh lập tức tím mặt quay đầu-2(Ảnh minh họa)

Biết rõ nguyên do, mình cười nhạt bảo: “Nói thật, nếu anh thực sự nhận ra sai lầm tôi sẽ rộng lòng vì tình nghĩa vợ chồng bao năm, vì 2 đứa con mà nhắm mắt bỏ qua cho anh. Nhưng chẳng qua vì anh đã thất bại không sống nổi với cô ả kia mới quay về, coi tôi như nhà trọ dừng chân, thích thì đi, chán lại quay về. Vậy anh nhầm to rồi, tôi KHÔNG BAO GIỜ đón nhận lại người chồng bạc bẽo như anh. Tôi chưa bao giờ sống với anh vì tiền nên đừng mang tiền ra để hàn gắn với tôi. Điều tôi cần là một người chồng luôn tôn trọng, đặt tôi ở vị trí số một trong tim anh ấy, chứ không phải coi tôi là phương án dự phòng giống anh’…’. 

Thái độ dứt khoát của mình khiến chồng cũ tím mặt, lặng lẽ cúi đầu đi thẳng”.

Phụ nữ vốn là thế, không cầu chồng giàu sang, thành đạt, điều duy nhất họ mong là trái tim người đàn ông của họ luôn thủy chung, 1 lòng với vợ. Được như vậy những lúc sóng gió, bão tố, vợ chồng mới đủ tin yêu mà nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả.

 

Theo T.G - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.