Chồng ngoại tình, vợ phát hiện kiện ra toà khiến 'tiểu tam' phải bồi thường số tiền khá lớn

Phương kìm nén cảm xúc và chất vấn riêng hai người, họ thừa nhận đã từng quan hệ thân mật tại nhà một người bạn.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cô Phương sống tại Đài Bắc phát hiện chồng thường qua đêm bên ngoài vào tháng 8, tháng 9/2018. Sau khi hỏi thăm bạn bè của Vương, Phương được mọi người tiết lộ chồng có quan hệ bất chính với cô Nghiên. 

Phương kìm nén cảm xúc và chất vấn riêng hai người, họ thừa nhận đã từng quan hệ thân mật tại nhà một người bạn. Thông qua hội thoại của cặp đôi gian tình, Phương phát hiện chồng mình nhắn tin nhạy cảm với 'tiểu tam' như sau: 'Biểu hiện của anh có tốt không?'; 'Cảm giác anh chạm vào em có giống như được lên thiên đàng không?'. 

Chồng ngoại tình, vợ phát hiện kiện ra toà khiến tiểu tam phải bồi thường số tiền khá lớn-1


Khi Vương đặt câu hỏi: 'Em không quên anh đã kết hôn đấy chứ?'. Nghiên thẳng thắn đáp trả: 'Em biết rõ'. Điều này khiến Phương điên tiết quyết định kiện 'tiểu tam' ra tòa và yêu cầu được bồi thường phí tổn thất tinh thần. 

Sau khi xem xét đoạn hội thoại của 2 người, thẩm phán nhận định Vương và Nghiên có mối quan hệ vượt xa tình bạn, phá hoại hôn nhân hạnh phúc và viên mãn của Vương và vợ, tuyên phạt kẻ thứ 3 bồi thường cho 'chính thất' số tiền là 100.000 NDT (355 triệu VND). 

Nghiên từ chối chấp nhận bản án của quan tòa và quyết định kháng cáo. Trong phiên sơ thẩm thứ hai, Nghiên đề cập đến bản ghi cuộc trò chuyện của đôi bên có nội dung: 'Biểu hiện của anh có tốt không?'; 'Cảm giác anh chạm vào em có giống như được lên thiên đàng không?'. 

'Tiểu tam' cho rằng đó là thời điểm cả hai đang hát karaoke, Vương thật ra đang hỏi rằng anh hát có hay không? Và 'anh chạm vào em' là chỉ phòng hát karaoke quá đông đúc nên họ mới tiếp xúc với nhau. Nghiên cho rằng đây là lời nói đùa của hai người bạn và điều này khiến người ngoài dễ hiểu lầm. 

Trước những lời nói tung hỏa mù của kẻ thứ 3, thẩm phán phát hiện rằng Nghiên thật sự từng qua đêm tại nhà một người bạn. Nội dung hội thoại trước đó của cặp đôi gian tình cũng hé lộ sự thật rõ ràng như sau: 

'Hôm đó, em ngủ với anh có vui không?'. 

'Có, thật may là anh không ngủ ngáy'. 

'Tại sao em nguyện theo anh? Em đã có bạn trai, trong khi anh đã có vợ, em không sợ bị phát hiện à?' 

'Em ăn vụng chùi mép rất sạch sẽ'. 

Bên cạnh đó, Nghiên cũng tấm tắc khen kĩ năng giường chiếu của chồng người ta: 'Tuyệt lắm, em rất hài lòng'. 

Có nhân chứng chỉ ra cặp đôi gian tình từng nắm tay nhau bước lên taxi rời khỏi quán karaoke, Nghiên tranh cãi cho rằng Vương muốn nhận được sự tha thứ của vợ nên mới phối hợp với vợ bôi nhọ cô.

Sau khi xem xét tất cả các bằng chứng, thẩm phán tin rằng Vương không cần thiết phải gài bẫy bôi nhọ người tình nên bác bỏ lời nói của Nghiên, bác đơn kháng cáo của cô và giữ nguyên hình phạt yêu cầu bồi thường cho 'chính thất' số tiền là 100.000 NDT (355 triệu VND).

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-qua-dem-voi-nhan-tinh-tai-nha-ban-vo-hoi-tham-ban-be-cua-chong-moi-biet-bi-cam-sung-2120121.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.