Chồng ngoại tình với 3 người, vợ bắt quả tang rồi gặp kết thảm

Cãi nhau với vợ, người chồng tức giận đến sống nhờ nhà bạn. Trong thời gian này, anh ta ngoại tình với 3 người phụ nữ, không ngờ bị vợ đến cửa bắt quả tang.

Theo thông tin đăng tải, cô Jaranya, ở tỉnh Nakhon, Thái Lan, rất không hài lòng với việc chồng cô, anh Anon, liên tục ngoại tình, thậm chí công khai ngoại tình với 3 người phụ nữ cùng lúc.

Ngày xảy ra sự việc, cô Jaranya đến tìm chồng tại nhà của một người bạn để nói phải trái, nào ngờ lại tiếp tục bắt quả tang chồng ngoại tình. Hai người cũng vì thế mà xảy ra tranh cãi dữ dội.

Thấy vợ càng nói càng hùng hổ, hung dữ, Anon liền rút súng lục bắn chỉ thiên, ý đồ dọa vợ sợ mà bỏ đi. Thế nhưng, cô Jaranya đã quá phẫn uất, trong lúc tức giận làm lu mờ lý trí, cô Jaranya gan lỳ, không chịu rời đi.

Anon thấy không doạ được vợ liền nổi cơn thịnh nộ, lao đến tát vợ một cái thật mạnh. Nào ngờ súng cướp cò nổ mạnh, một viên đạn xuyên qua đầu cô Jaranya, khiến cô chết ngay tại chỗ.

Chồng ngoại tình với 3 người, vợ bắt quả tang rồi gặp kết thảm-1

 Chồng ngoại tình với 3 người, vợ bắt quả tang nào ngờ gặp kết thảm.

Gây án xong, thấy vợ nằm bất động dưới nền đất, Anon không gọi điện báo cảnh sát hay gọi cấp cứu mà cùng với 3 nhân tình bỏ trốn khỏi hiện trường. Sự việc sau đó được người dân phát hiện, báo cáo cảnh sát.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát địa phương lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ 2 vỏ đạn súng ngắn, không có khẩu súng gây án. Lập tức, Anon bị truy nã.

Vài ngày sau đó, Anon bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội giết vợ. Qua điều tra, cảnh sát còn phát hiện, Anon là thành viên của một đường dây buôn bán ma túy lớn ở Nakhon Si Thammarat. Hiện, cảnh sát đang mở rộng điều tra, tiếp tục truy tìm đồng phạm của Anon.

 

Theo Tri thức & Cuộc sống 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.