Chồng ngoại tình với bạn thân của tôi, tôi trả thù bằng cách quyến rũ bạn thân của anh ta, nhưng người ấy nói câu này, tôi biết mình không bao giờ thành công

Lúc đó, tôi đã nghĩ ra một cách tàn nhẫn để trả thù chồng. Đó là sẽ làm một số hành vi không sạch sẽ với bạn thân của chồng để “ăn miếng trả miếng” với anh ta.

Một độc giả viết thư về cho Tintuconline như sau: “Tôi và chồng yêu nhau tự nguyện rồi kết hôn. Khi chúng tôi yêu nhau, người bạn thân nhất của tôi và của chồng đều còn độc thân. Lúc đó, vợ chồng tôi đã cố gán ghép để hai người bạn đến với nhau nhưng không thành công. Dẫu vậy điều này không ảnh hưởng đến mối quan hệ của 4 người, chúng tôi vẫn thường xuyên đi mua sắm và ăn uống cùng nhau. 

Sau hơn một năm yêu nhau thì tôi và chồng kết hôn. Bây giờ chúng tôi đã “góp gạo thổi cơm chung” được 2 năm nhưng hai người bạn thân thì vẫn chưa có ai. Vì còn độc thân nên họ có nhiều thời gian rảnh và thường xuyên đến nhà vợ chồng tôi. 

Nhưng sau đó chồng tôi và bạn thân của tôi phát triển thành mối quan hệ tình nhân lúc nào không hay, Biết chuyện, tôi thực sự bối rối, nhưng chắc chắn một điều là họ đã cư xử không đúng mực với tôi. Liên quan đến những chuyện bẩn thỉu giữa chồng tôi và bạn thân của tôi, chỉ sau khi bạn thân của chồng tôi nhắc nhở, tôi mới bắt đầu đề phòng và tìm ra bằng chứng lừa dối từ điện thoại di động của chồng tôi.

Trong tình huống này, phản ứng đầu tiên trong đầu tôi là làm xáo trộn mối quan hệ giữa chồng và bạn thân, và sau đó sẽ ly hôn.

Trong thời gian đó, tôi “dương Đông kích Tây”, sử dụng nhiều phương pháp mềm dẻo lẫn cứng rắn, tấn công cả chồng và bạn thân của tôi. Cuối cùng, họ chia tay, tôi cũng cắt đứt quan hệ với cô bạn thân. 

Vốn tưởng rằng bản thân sẽ rất hả hê và thống khoái nộp đơn ly hôn. Thế nhưng tôi lại nhận ra mình với cuộc hôn nhân này còn nhiều luyến tiếc. 

Tuy nhiên, chuyện giữa chồng và cô bạn thân vẫn giống như cái gai trong lòng, khiến tôi mất cân bằng.

Lúc đó, tôi đã nghĩ ra một cách tàn nhẫn để trả thù chồng. Đó là sẽ làm một số hành vi không sạch sẽ với bạn thân của chồng để “ăn miếng trả miếng” với anh ta, nhưng không ngờ cuối cùng phải trả giá cho hành động của mình. Điều làm tôi rất xấu hổ là bạn thân của chồng đã không chấp nhận lời tỏ tình của tôi. Lý do anh đưa ra là: thứ nhất, anh ấy không giống như cô bạn thân của tôi, sẽ không làm loạn cuộc hôn nhân của bạn; thứ hai, sử dụng ngoại tình để trả thù ngoại tình, nhằm tìm kiếm sự cân bằng tâm lý là quá ngu ngốc. 

Chồng ngoại tình với bạn thân của tôi, tôi trả thù bằng cách quyến rũ bạn thân của anh ta, nhưng người ấy nói câu này, tôi biết mình không bao giờ thành công-1

Bạn thân của chồng nói: “Cô tỏ tình với tôi, tôi biết cô chỉ muốn trả thù chồng nên đương nhiên tôi sẽ không làm bia đỡ đạn. Ngoài ra, tôi sẽ không nói cho chồng cô biết chuyện này. Mong là mọi việc đều ổn”.

Bây giờ, cuộc hôn nhân của tôi và chồng tôi vẫn tiếp tục, nhưng tôi không thể quên được nỗi nhục nhã mà anh ấy cùng cô bạn thân đã mang đến cho mình.

Tôi thậm chí còn nghĩ việc ngoại tình với bạn thân của chồng không thành công, tôi vẫn có thể tìm người đàn ông khác để trả thù chồng. 

Bây giờ tôi đang rất bối rối và đau đớn"

Ý kiến chuyên gia:

Bạn thân của chồng chị là một người đàn ông chính nhân và hiểu biết. Trong khi chồng và bạn thân của chị là hai người không đáng tin cậy. 

Tuy nhiên sau tất cả, hành động dùng ngoại tình để trả thù ngoại tình của chị, như bạn thân của chị nói là rất ngu ngốc và hậu quả khôn cùng, từ nạn nhân, chị có thể trở thành tội đồ, khiến người đời cười chê.

Nếu chị đã không muốn ly hôn và vẫn muốn tiếp tục cuộc hôn nhân, lời khuyên dành cho chị là:

1) Dành thời gian để thờ ơ với cái gọi là sự mất cân bằng tâm lý của chị.

2) Từ bỏ ý định dùng ngoại tình để trả thù ngoại tình.

3) Tốt nhất là không nên thường xuyên nhắc đến quá khứ lừa dối của chồng, nhất là khi vợ chồng cãi vã, đừng nhắc lại chuyện đã cũ.

4) Việc thường xuyên nhai đi nhai lại chuyện chồng ngoại tình với bạn thân không phải là chuyện tốt mà chỉ xát thêm muối vào vết thương của chính chị mà thôi; mấu chốt là nó đặc biệt ảnh hưởng đến sự hồi phục của mối quan hệ vợ chồng.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.