Chồng ngủ quên trên máy bay, vợ cầm ngón tay dí vào mở khoá điện thoại phát hiện điều khó tin

Khi chồng đang ngủ, chị đã mở khóa điện thoại bằng cách dí ngón tay của chồng vào nút home và phát hiện ra sự thật về người đầu gối tay ấp.

Theo News.com.au, một người phụ nữ Iran cùng chồng và con lên chuyến bay của hãng hàng không Qatar Airways từ Doha, Qatar đến Bali, Indonesia.

Khi chồng đang ngủ, người vợ đã mở khóa điện thoại bằng cách dí ngón tay của chồng vào nút home và tìm thấy bằng chứng bạn đời đang ngoại tình, tờ Times of India đưa tin. Theo báo cáo, người phụ nữ này đã uống rượu, sau đó bắt đầu ẩu đả, truy vấn chồng và "hành động không đúng chừng mực" khi phi hành đoàn cố trấn tĩnh cô.

Chồng ngủ quên trên máy bay, vợ cầm ngón tay dí vào mở khoá điện thoại phát hiện điều khó tin-1

Máy bay của Qatar Airways phải dừng ở sân bay Chennai, Ấn Độ, cho gia đình này xuống rồi mới cất cánh bay tiếp đến Bali.

Tình hình sau đó đã ra khỏi vòng kiểm soát và phi công buộc phải đưa ra quyết định chuyển hướng tới Chennai, Ấn Độ. Gia đình ba người trên dừng ở sân bay Chennai còn chiếc máy bay tiếp tục cuộc hành trình đến Bali.

Những phản ứng không nên làm khi phát hiện chồng ngoại tình

không phải bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể bình tĩnh để tìm ra giải pháp đúng đắn khi phát hiện chồng phản bội. Bởi chị em phụ nữ thì thường không giữ được bình tĩnh và có những hành động không thể kiểm soát bản thân, đánh mất đi những cơ hội để hàn gắn cũng như kết nối lại với chồng.

Dưới đây là những phản ứng sai lầm, chị em tuyệt đối không nên làm khi biết chồng có người thứ 3:

Làm ầm lên và đi kể lể

Hành động này như đánh thẳng vào lòng tự trọng của chồng, khiến anh ấy bẽ mặt, bạn có thể thấy rất thỏa đáng nhưng đổi lại bạn sẽ đẩy anh ấy ra xa mãi mãi, khó có thể hàn gắn lại và gia đình lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Đừng vội vàng rời bỏ anh ấy

Thay vì động thái đầu tiên là gạt chồng ra hoặc bỏ anh ấy ra xa mình thì ngay bây giờ, bạn cần theo dõi kỹ những gì đang diễn ra. Sẽ dễ dàng hơn nếu hai bạn vẫn sống chung dưới một mái nhà. Nếu bạn đuổi anh ta ra ngoài hoặc bỏ đi, bạn sẽ khó biết anh ta đang làm gì.

Hãy tiếp tục theo dõi các hoạt động, thái độ của chồng, tần suất liên lạc của anh ấy với người tình và bất kỳ thông tin chi tiết nào khác liên quan đến việc anh ấy ngoại tình và ghi chép lại cẩn thận. Hãy nhớ rằng miễn là anh ấy vẫn ở đó, hai bạn vẫn còn ở bên nhau, bạn vẫn có cơ hội giải quyết mọi việc.

Chồng ngủ quên trên máy bay, vợ cầm ngón tay dí vào mở khoá điện thoại phát hiện điều khó tin-2

Ảnh minh hoạ

Trả thù chồng bằng cách ngoại tình

Có rất nhiều người phụ nữ khi biết chồng mình ngoại tình thì căm phẫn, bế tắc tới mức chỉ nghĩ cách trả thù chồng. Họ muốn chồng mình cũng phải nếm trải cảm giác bị phản bội nó như thế nào và họ cũng "ngoại tình".

Việc trả thù chồng bằng cách cũng "ngoại tình" sẽ khiến cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt. Hơn nữa, nó còn khiến cho thân phận và danh dự của người vợ bị ảnh hưởng nặng nề, từ một người bị phản bội nay lại trở thành kẻ lăng nhăng. Không những thế việc cả bố và mẹ ngoại tình khiến những đứa con cảm thấy khó xử và đau khổ. Nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển và tâm lý của đứa trẻ.

Tìm người thứ 3 để dằn mặt

Một người phụ nữ có đủ bản lĩnh thì sẽ luôn định vị được giá trị của bản thân nên việc đối diện với người thứ 3 để "dạy" cho họ một bài học là không cần thiết. Tập trung vào gia đình của mình là trên hết. Vì nếu giữa hai vợ chồng gắn kết chặt chẽ thì chẳng có "con giáp thứ 13" nào xuất hiện và chen chân vào được.

Im lặng

Một số người phụ nữ có học thức, có địa vị thường nghĩ rằng chuyện chồng mình ngoại tình chẳng hay ho gì nên họ thường im lặng. Bạn nghĩ im lặng để giữ thể diện cho gia đình, hoặc bạn nghĩ bạn nên tha thứ để anh ấy quay về bên bạn nên bạn im lặng. Bạn cho rằng đó là sự cao thượng và vì thế chồng bạn sẽ quay về bên bạn. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn khác.

Lúc này bạn nên tìm kiếm một người thực sự tin cậy để tâm sự với họ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn và tỉnh táo hơn để giải quyết vấn đề. Cũng có thể người đó sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích.

Bạn không làm lớn chuyện không có nghĩa là bạn im lặng cho qua tất cả và anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn không biết gì, hoặc bạn đồng tình với việc làm đó của anh ấy, anh ta cũng có thể nghĩ bạn biết mà không dám phản kháng. Điều đó càng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho anh ấy mà thôi. Vì thế bạn nên nói chuyện với anh ấy, cho anh ấy biết là bạn biết mọi chuyện. Đôi khi, chỉ cần nói với chồng rằng bạn đã biết chuyện cũng là đủ để anh ta chấm dứt.

Với sự cứng rắn và khôn khéo của bạn, chồng bạn sẽ sợ và nhận ra sai lầm của mình chứ không phải nhẫn nhục chịu đựng và không dám nói ra sự thật mặc dù bạn đã biết mười mươi.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-ngu-quen-tren-may-bay-vo-cam-ngon-tay-di-vao-mo-khoa-dien-thoai-phat-hien-dieu-kho-tin-17222040811443766.htm?fbclid=IwAR1Z1SWN4d2zHBUmVTnheMuH35Ouhs7SmK0mJPywcpCKWRdDuvwjhnDkuWI

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.