Chồng phơi quần lót tại ban công nhà 'tiểu tam', vợ bị xử thua kiện vì nguyên nhân này

Ngày hầu tòa, người chồng phản bác rằng hai người chỉ là bạn và tin nhắn trò chuyện mà người vợ cung cấp trước tòa đã bị cắt xén.

Theo China Times đưa tin, một người vợ đến từ Đài Loan tố cáo chồng 'vụng trộm' với nhân tình là mẹ đơn thân, phát hiện hai người nhắn tin tình tứ thể hiện tình yêu với nhau trên nền tảng ứng dụng trò chuyện. Khi sự việc vỡ lở thì người chồng viện cớ bỏ nhà ra đi.

Anh thậm chí lái xe đưa người tình đi du lịch, viết thư tay thân mật gửi cho mẹ đơn thân. Ngoài ra, anh nhiều lần qua đêm tại căn hộ và phơi quần lót tại ban công nhà 'tiểu tam'. 'Chính thất' khởi kiện 'tiểu tam' vì đã xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối, yêu cầu bồi thường 510.000 NDT (khoảng 1,7 tỷ đồng).

Ngày hầu tòa, người chồng phản bác rằng hai người chỉ là bạn và tin nhắn trò chuyện mà người vợ cung cấp trước tòa đã bị cắt xén. Anh khẳng định nếu đọc toàn bộ nội dung đoạn hội thoại giữa hai người, có thể nhận thấy 'tiểu tam' đã trích dẫn bài viết của một người viết trên mạng và chia sẻ cho anh tham khảo, không phải màn tỏ tình của 'tiểu tam'.

Chồng phơi quần lót tại ban công nhà tiểu tam, vợ bị xử thua kiện vì nguyên nhân này-1

Nội dung bức thư tay của anh chỉ bày tỏ lòng biết ơn về tình cảm của anh đối với mẹ đơn thân, rằng anh may mắn gặp được một người bạn tri kỷ có thể giúp đỡ nhau trên đường đời. Đó hoàn toàn là biểu hiện của tình bạn thân thiết và không vượt ra khỏi phạm vi tình bạn bình thường.

Đề cập về lý do bỏ nhà ra đi, anh tiết lộ vợ từng nói rằng: 'Hôn nhân không có tình yêu cũng không cần thiết tiếp tục kéo dài, chúng ta ly hôn nhé'. Anh giận dỗi bỏ nhà đi nhưng thời điểm đó không có ý định ly thân nên chỉ có thể tạm thời ở lại công ty. Mẹ đơn thân sau khi biết sự việc thì cho biết cô sống với bố và con trai, trong nhà còn phòng trống nên cho anh thuê.

Sau khi xét xử, thẩm phán nhận thấy rằng hầu hết các cuộc trò chuyện giữa hai bên là thảo luận về các vấn đề hôn nhân và chia sẻ các bài báo trực tuyến, không có sự mập mờ giữa hai người.

Thời điểm người đàn ông sống ở nhà mẹ đơn thân, anh đã ký hợp đồng thuê nhà, còn sống chung nhà với bố và con trai của người phụ nữ, không chứng minh được việc đôi nam nữ sống chung phòng nên tòa tuyên bố 'chính thất' thua kiện.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-phoi-quan-lot-tai-ban-cong-nha-tieu-tam-vo-bi-xu-thua-kien-vi-nguyen-nhan-nay-av3065457.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.