Chồng sắp cưới hẹn đến chơi Valentine nhưng bị bắt quả tang tay trong tay với "gái quen", cô gái có màn ra đòn sau nụ cười khẩy khiến anh ta lắp bắp không nên lời

"Nghĩ có thể anh đang ngủ, em gọi cho mẹ anh thì bác bảo anh nói với mẹ đi qua nhà em từ lúc 5 giờ chiều cơ mà", cô gái kể lại câu chuyện.

Phụ nữ với sự nhạy bén của mình sẽ khám phá ra tất cả những điều đàn ông cố sức giấu giếm. Dù có che giấu sự thật kỹ lưỡng đến thế nào, một khi phụ nữ đã nghi ngờ thì kiểu gì cũng tìm ra được.

Đầu năm đầu tháng những tưởng cuộc sống sẽ chỉ toàn niềm vui ngập tràn nhưng đâu có phải. Vẫn có câu chuyện khiến người ta phải ngao ngán về những sự dối trá trong tình yêu và cả hôn nhân.

Một cô gái kể về câu chuyện vừa diễn ra tối hôm qua khiến ai nấy hết sức bực bội. Cũng may là diễn biến câu chuyện sau đó khiến người ta có phần hả hê. Chuyện như sau:

Hôm nay là ngày Valentine nhưng em chẳng còn chút nào háo hức nữa rồi. Nếu không muốn nói là buồn bực, hậm hực đến vô cùng. Chuyện là em và người yêu yêu nhau đã được 2 năm nay. Hai bên gia đình đã đi lại. Năm 2021, bọn em dự định tổ chức hôn lễ.

Trong thời gian yêu, em và người yêu cũng mấy lần tưởng ‘toang’ vì em phát hiện anh nhắn tin với gái lạ. Những lúc đó em phản ứng rất gắt. Anh cũng bảo rằng bị oan, rõ ràng các cô ấy nhắn tin trước, anh chỉ đáp lại mà thôi.

Thế nhưng, lần nói dối đỉnh điểm diễn ra vào tối qua đã khiến cho em không thể nào bình tĩnh hơn được nữa.

Chồng sắp cưới hẹn đến chơi Valentine nhưng bị bắt quả tang tay trong tay với gái quen, cô gái có màn ra đòn sau nụ cười khẩy khiến anh ta lắp bắp không nên lời-1

Ảnh minh họa.

Hôm nay là Valentine. Thế nhưng mùng 3 Tết thì ai mà chẳng bận rộn với chuyện đi thăm họ hàng. Lúc chưa về quê ăn Tết, người yêu em có hẹn rằng đêm 13/2 sẽ xuống nhà em chơi rồi hai đứa đi chơi, kỷ niệm ngày lễ. Tối 14/2 thì muộn mà ngày 14 trùng mùng 3, nhà anh có việc ở nhà ông trưởng họ.

Hai nhà cách nhau 10 km, chuyện cưới xin cũng đã tính rồi, hôm mùng 1 Tết em đã xuống nhà anh chúc Tết. Em vốn không coi trọng lắm mấy ngày lễ nhưng anh đã có ý như thế thì em cũng theo thôi”.

Đọc qua, người ta thấy rằng dường như cô gái không quá tin tưởng vào người yêu mình. Cô chấp nhận ở bên người đàn ông nhiều khuyết điểm vì hai bên gia đình quen nhau, hai người cũng yêu nhau một thời gian chứ chẳng phải vì tình yêu sâu đậm để dẫn đến đám cưới.

“Bàn nhau vậy nhưng chập tối hôm qua, anh nhắn tin cho em bảo là bên nhà ông bác bận chuyện gì đó, tối không gặp được. Đợi đến chiều mai anh qua nhà em.

Đợi đến 7h tối em nhắn tin hỏi anh mai chắc chắn qua được không để bố mẹ ở nhà thì không đáp. Em gọi điện cũng không được. Nghĩ có thể anh đang ngủ, em gọi cho mẹ anh thì bác bảo anh nói với mẹ đi qua nhà em từ lúc 5 giờ chiều cơ mà.

Lúc này em vẫn tủm tỉm cười vì nghĩ anh định quà cáp gây bất ngờ cho em. Nhưng đợi mãi đến hơn 8 giờ vẫn chẳng thấy gì cả. Liên lạc thì không được, bạn sang rủ đi uống nước nên em đi cùng. Bình thường thì em uống nước ở quán quanh nhà. Tuy nhiên con bạn bảo ở thị trấn có một quán mới mở đẹp lắm nên hai đứa hăm hở đi.

Đến nơi, vừa ngồi yên vị, em đã thấy bóng lưng ai đó quen quen. Nhìn kỹ, em điếng người khi thấy đó đích thị là người yêu mình. Nhưng anh ta lại ngồi cùng 1 cô gái, tay cầm tay cô kia, vuốt ve. Cả hai chụm đầu vào nhau tình tứ lắm. Vì bệnh nghề nghiệp, em giơ điện thoại chụp một tấm hình cho chắc ăn đã.

Hóa ra anh ta bảo đi qua nhà em nhưng lén lút đi với gái lạ thế này. Em nhờ bạn mình quay clip, có gì còn làm chứng cứ. Em từ từ tiến đến, kéo ghế trước mặt hai người đó, ngồi xuống.

Thấy em, người yêu em giật thót, luống cuống. Em nhìn qua thì nhận ra cô gái kia chính là người yêu cũ của anh. Nhà hai người gần nhau, ngày xưa yêu nổi tiếng trường cấp 3 nhưng chia tay lâu rồi. Liệu có phải về Tết gặp lại rồi ‘bùng cháy’ tình xưa không nhỉ?

Lúc đó em ngồi, cười khẩy một cái, hỏi thẳng anh ta: ‘Tưởng anh hẹn tối nay đi Tết bố vợ mà bây giờ ngồi ở đây à? Hóa ra bố vợ anh trẻ thế này cơ đấy?’.

Đến lúc chị gái kia xám mặt lại, quay sang chất vấn: ‘Sao cậu bảo chưa có ai, muốn quay lại với tớ. Bố vợ ở đâu ra?’.

Anh ta lắp bắp không nói nên lời, lúc này em mới điên lên, mặc kệ những người xung quanh, nói luôn: ‘Hóa ra anh tật cũ không bỏ. Dám bắt cá mấy tay cơ à, tôi có ngu dốt mới quyết tâm cưới người như anh. Chia tay đi, đồ tồi tệ. Nếu anh ngại khó giải thích với gia đình, tôi sẽ gửi đoạn clip hôm nay đến cho chị gái và bố mẹ anh’.

Nói xong em đứng dậy, quay sang nói với chị gái kia: ‘Bây giờ anh ta độc thân rồi đó, nếu chị muốn thì cứ nhặt về, đàn ông đó tôi gắn bó cũng thấy tội cho cuộc đời mình’.

Chị ta tỏ ra cáu lắm, tát cho anh ta một phát rõ đau rồi xách túi chạy ra trước. Người yêu em thì lúng túng, không biết đi hay ở. Em cũng lại dắt tay bạn bảo về luôn. Nếu như bình thường uống nước gần nhà thì làm sao em gặp cảnh hay như thế này được. Mà cũng xui xẻo cho anh ta, có lẽ vì suy nghĩ chủ quan đó mới bị bắt tại trận như thế”.

Đầu năm đầu tháng lại trúng đêm Valentine vậy mà cuối cùng cô gái chứng kiến cảnh tượng không hề mong muốn. Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại, may mắn vì lần tình cờ này mà cô phát hiện được bộ mặt thật người đàn ông suýt nữa đã là chồng. Đối với đàn ông trăng hoa, mọi sự tha thứ đều như một cách tiếp tay để họ tiếp tục phạm phải lỗi lầm. Càng tha thứ thì có thể lần sau nỗi đau càng lớn hơn nữa.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-sap-cuoi-hen-den-choi-valentine-nhung-bi-bat-qua-tang-tay-trong-tay-voi-gai-quen-co-gai-co-man-ra-don-sau-nu-cuoi-khay-khien-anh-ta-lap-bap-khong-nen-loi-162211402095356319.htm

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.