Chồng thừa nhận chuyện ngoại tình khi vợ mang thai, sau tin sốc chấn động cô vợ lại có cú chuyển mình sáng suốt

Không bao giờ là muộn để bạn chấm dứt một mối quan hệ khiến chúng ta khổ đau và tổn thương.

Mặc dù tư tưởng sinh con trai nối dõi trong thời buổi bây giờ đã quá cũ kỹ và cổ hủ, song vẫn còn đó nhiều người đàn ông mang nặng định kiến này. Hậu quả mà tư duy thấp kém của họ gây ra sẽ dồn lên đầu người phụ nữ, khiến chị em luôn bị kìm kẹp, bế tắc. Những cô vợ cũng nhanh chóng già đi vì ngày ngày phải lo khi nào có thai, và liệu em bé có phải là bé trai hay không. Câu chuyện đáng buồn của D. dưới đây là một trường hợp như vậy, cho tới cuối cùng, D. đã đưa ra một quyết định táo bạo, mang tính bước ngoặt.

Vợ đang mang thai nhưng chồng lại thừa nhận chuyện ngoại tình

Sớm biết trước được vất vả và lo toan sẽ đè lên vai mình khi lấy trai độc đinh trong nhà, nhưng vì tiếng gọi của tình yêu, D. vẫn quyết tâm về chung sống với người chồng này. Vả lại, cô nghĩ mình sẽ có được phúc đức từ gen của mẹ ruột khi mẹ cô sinh tận 2 người con trai là em của D. Tuy nhiên, đến khi đã sống dưới một mái nhà, biết bao sự thật cay đắng và trần trụi dần phơi bày ra.

Chồng thừa nhận chuyện ngoại tình khi vợ mang thai, sau tin sốc chấn động cô vợ lại có cú chuyển mình sáng suốt-1

Tính tới nay đã được 6 năm hôn nhân, vậy mà D. sinh ra 2 người con gái. Chồng cô thì luôn nóng lòng muốn đẻ con trai, bố mẹ tuổi cũng già yếu nên anh ta mới mong ngóng con trai tới vậy. D. đã 34 tuổi, sức khỏe tuy vẫn dồi dào song việc sinh con thứ 3 lại là chuyện khác. Cô đã hơi ám ảnh, thậm chí sợ hãi với việc mang bầu và chăm sóc thai nghén 9 tháng 10 ngày.

Bước ngoặt của cuộc hôn nhân xảy ra khi người đàn ông gia trưởng, tệ bạc đã nung nấu ý định ngoại tình để có thêm cơ hội đẻ con trai. Thời điểm đó, giữa hai vợ chồng cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn nên càng là cái cớ để người đàn ông ra ngoài, làm quen với nhân tình.

D. cũng đoán được phần nào sự thay đổi của chồng mình nhưng cô chưa có bằng chứng. Người phụ nữ chỉ thấy ông xã hơi vô tâm, lạnh nhạt. Một chuyện oan nghiệt hơn nữa xảy ra khi D. phát hiện mang bầu, cùng với thời điểm nhân tình của chồng cũng có "tin vui".

Lúc này, vì không thể giấu được nữa, chồng D. mới thú nhận tất cả với vợ. Nằm ốm vật vã trên giường, D. nghẹn đắng, nước mắt dâng trào và thấy cực kỳ tủi hổ. Trong khoảnh khắc nghe được tin chấn động, đầu óc D. trống rỗng. Cô nghĩ đến những người bạn của mình, họ còn không có sự nghiệp vẻ vang như D. nhưng được chồng cực kỳ tôn trọng. Cô còn nghĩ về những đứa con, bố mẹ mình, liệu rằng mọi thứ sắp tới sẽ như thế nào...

Quyết định thẳng thừng của người phụ nữ khiến gã đàn ông tệ bạc hối hận

Không may cho D., sau khi nghe được tin sốc, cô đã bị sảy thai vì ngã ở cầu thang. Người phụ nữ này từng nghĩ nếu em bé thứ 3 này là con trai thì cuộc hôn nhân có thể cứu vãn. Nhưng giờ thì không còn hi vọng nào nữa rồi. Trong cơn tuyệt vọng cùng cực, D. viết đơn ly dị, chấm dứt mối quan hệ hôn nhân hơn 6 năm trời. Gã chồng tệ bạc tuy có hơi lấn cấn nhưng anh ta cũng đành đồng ý, giờ đây sự tập trung của anh đều dồn ở cô nhân tình.

Sau ly dị, D. được quyền nuôi cả 2 con, không cần đến sự chu cấp của chồng vì tiềm lực kinh tế đằng ngoại đủ lớn. Cô cũng thẳng thắn cắt đứt liên lạc với chồng cũ vì không muốn thấy bộ mặt hèn hạ của gã đàn ông gia trưởng này.

Về phần chồng cũ của D., anh ta dần dần phải trả giá cho sự bội bạc của mình. Cô nhân tình sinh ra một bé gái, trái với kỳ vọng của anh. Sau này, anh ta cũng chẳng quen được ai lâu dài, bởi họ đều nghe ngóng được câu chuyện anh ly dị vợ cũ chỉ vì không sinh được con trai. Phụ nữ thời nay rất khôn ngoan và họ sẽ không bao giờ cam chịu chấp nhận sống cùng kiểu đàn ông gia trưởng, ích kỷ như vậy. Anh ta phải hoàn toàn hối hận vì những việc mình gây ra.

Còn D., dần dần cô lấy lại được phong độ, vẫn đi làm kiếm tiền nuôi con. Hạnh phúc của D. mỗi ngày là được chăm sóc cho bản thân và những người thân yêu. Đó cũng chính là kim chỉ nam mà phụ nữ nên học theo. Đừng bao giờ gò bó mình với một kiểu đàn ông cổ hủ, bạn sẽ rất mệt mỏi. Cũng hãy nhớ, chẳng bao giờ là quá muộn để bạn kết thúc một mối quan hệ. Sự vui vẻ, hạnh phúc trong tâm khảm mới là điều quan trọng nhất.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-thua-nhan-chuyen-ngoai-tinh-khi-vo-mang-thai-sau-tin-soc-chan-dong-co-vo-lai-co-cu-chuyen-minh-sang-suot-162210912223440954.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.