Chồng thường xuyên về muộn, vợ theo dõi thì bất ngờ vì thứ anh "ngoại tình", "bắt tận tay day tận trán" lại thấy thương vô cùng

Trên đời có muôn vàn sự éo le, ví dụ như bắt quả tang chồng "ngoại tình" nhưng chị vợ này lại chỉ thấy thương "không để đâu cho hết" chứ đừng nói đến đánh, chửi.

Mới đây, một câu chuyện đáng yêu được chia sẻ trên mạng xã hội. Chuyện về một đôi vợ chồng trẻ, còn chưa sinh em bé. Theo như người vợ giới thiệu thì chồng chị học NEU (Đại học Kinh tế quốc dân), chị học FTU (Đại học Ngoại thương Hà Nội). Hai người là bạn cấp 3 rồi yêu và cưới được 4 năm. Có lẽ bằng tuổi, từ bạn phát triển thành người yêu rồi kết hôn nên cuộc hôn nhân của họ rất đáng yêu. 

Cho đến gần đây, người chồng có biểu hiện đáng ngờ khi thường hay đi làm về muộn, khiến người vợ trong lòng đầy nghi hoặc, liền bí mật theo dõi thì tìm ra sự thật... phũ phàng.

Chị kể: "Có ai như chồng mình không? 3 tháng nay cứ thấy chồng đi làm về muộn, lần nào gọi cũng thấy chồng bảo đang đi làm. Mình nghi nghi ông ấy ngoại tình hoặc cặp bồ, vì bảo gọi facetime thì không cho xem. 

Đấy thì mình nghi ngờ nên có theo dõi ông ấy nhưng khi mình tận mắt theo dõi thì... thấy buồn cười!

Chồng thường xuyên về muộn, vợ theo dõi thì bất ngờ vì thứ anh ngoại tình, bắt tận tay day tận trán lại thấy thương vô cùng-1(Ảnh minh họa)

Lần thứ nhất, thấy ông ấy về cũng đúng giờ nhưng ghé qua quán bún ngan, ăn 1 bát bún ngan, 1 đĩa quẩy và 1 quả trứng chần xong mới về nhà. Mình không nói gì.

Lần thứ 2 thì thấy ông ấy chạy ra quán bún riêu, làm 1 bát bún riêu, 1 quả trứng vịt lộn.

Lần thứ 3 thì thấy ông ấy mua 2 cái bánh giò xong ngồi ăn ở quán luôn.

Lần thứ 4 thì thấy ông ấy ghé quán bánh mì.

Lần thứ 5 thì thấy ông ấy đi ăn bánh cuốn.

Không có một lần nào mình bắt được ông ấy cặp bồ hay ngoại tình gì cả, chỉ có ngoại tình với... đồ ăn thôi. Về mình cũng hỏi ông ấy:

- Anh ăn gì chưa?

- Anh chưa, đói quá em à.

- Vâng em hỏi vậy thôi.

Chồng thường xuyên về muộn, vợ theo dõi thì bất ngờ vì thứ anh ngoại tình, bắt tận tay day tận trán lại thấy thương vô cùng-2Hóa ra chồng chị ngoại tình với toàn... bún riêu, bánh giò, bánh cuốn (Ảnh minh họa)

Không hiểu sao phải giấu vợ ăn một mình cơ (cười). Thật ra chuyện là như này, ông ấy từ lúc lấy mình chỉ có 68kg mà cao 1m82, ông ấy gầy lắm nên mình vỗ béo thành ra sau 4 năm giờ đã 93kg. Lúc đầu mình vỗ béo chỉ năm rưỡi thôi là ông ấy được 83kg, trông đã béo rồi xong ăn không ngừng nghỉ, đến lúc trước khi mình cấm ông ấy ăn, là đã 90kg. Mình bảo ông ấy đi tập, ông ấy lười không đi nên mình giảm chế độ ăn của ông ấy. Chỉ còn cách ấy thôi thế mà thấy từ 90kg vẫn tăng lên 93kg. Hóa ra là vì lý do này.

Nghĩ cũng thương lắm nhưng lại sợ chồng béo lắm bệnh tật nên mới vậy. Đến khổ cơ, vợ không cho ăn nên phải đi ăn gì đó trước khi về nhà. Nghĩ cũng thương. Hôm qua còn bắt quả tang ông ấy ăn bún gà trước khi về, mình hỏi:

- Em lần này là lần thứ 5 bắt gặp anh (thật ra lần 6 nhưng mình nói là lần 5) ăn vặt rồi mới về rồi nhé!

- Em biết rồi à?

- Chứ sao, suốt ngày lấy tiền đi ăn.

- Thì tại anh đói quá, em cứ bắt anh ăn ít, anh không chịu được.

Nhìn mặt ông vừa ăn bún gà vừa nói, tội lắm mọi người à! (cười)".

Bài chia sẻ của người vợ nhanh chóng nhận được sự yêu thích của dân mạng. Đa phần dân mạng tấm tắc khen hai vợ chồng "dễ thương quá"; "dễ thương xỉu"; "anh chồng đáng yêu ghê. Thích mấy a mập mập lắm"... Tuy nhiên, đa phần đều góp ý chị vợ là cố công "vỗ béo" chồng xong lại cấm ăn đột ngột thì rất khó cho người có cân nặng 90kg có thể chịu được. Theo dân mạng, người vợ cần có một lịch trình - kế hoạch giảm cân phù hợp cho chồng, cộng với việc tập luyện thể dục thể thao thì mới mong anh có thể giảm cân.

Chồng thường xuyên về muộn, vợ theo dõi thì bất ngờ vì thứ anh ngoại tình, bắt tận tay day tận trán lại thấy thương vô cùng-3Chồng thường xuyên về muộn, vợ theo dõi thì bất ngờ vì thứ anh ngoại tình, bắt tận tay day tận trán lại thấy thương vô cùng-4Chồng thường xuyên về muộn, vợ theo dõi thì bất ngờ vì thứ anh ngoại tình, bắt tận tay day tận trán lại thấy thương vô cùng-5Chồng thường xuyên về muộn, vợ theo dõi thì bất ngờ vì thứ anh ngoại tình, bắt tận tay day tận trán lại thấy thương vô cùng-6Chồng thường xuyên về muộn, vợ theo dõi thì bất ngờ vì thứ anh ngoại tình, bắt tận tay day tận trán lại thấy thương vô cùng-7Chồng thường xuyên về muộn, vợ theo dõi thì bất ngờ vì thứ anh ngoại tình, bắt tận tay day tận trán lại thấy thương vô cùng-8

Theo V.A - Vietnamnet


béo phì

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.