Chồng tôi là người tàn nhẫn, tôi ngoại tình với bạn thân nam, anh ấy định vị khách sạn gửi cho nhà mẹ đẻ tôi

Loan cùng bạn trai lại tới khách sạn hẹn hò như mọi lần. Đang lúc hai bên quấn lấy nhau nồng đậm thì điện thoại của Loan liên tục báo có tin nhắn, cuộc gọi nhưng cô hoàn toàn không để ý. Một lúc sau, nghe thấy có người gõ cửa, tưởng là nhân viên của khách sạn nên Loan thản nhiên mặc bộ đồ ngủ đi ra mở cửa...

Chúng ta luôn nói rằng, biết sai mà sửa là tốt, nhưng có những thứ một khi đã sai là không thể tha thứ, vì tha thứ được một lần, khả năng tiếp diễn những lần sau rất lớn, đó là ngoại tình. Một khi đã phản bội thì hối lỗi cũng chẳng ích gì. Vì vậy, khi nói đến lừa dối, hầu hết mọi người đều không thể chịu đựng được và không có cách nào chịu đựng chuyện người yêu phản bội mình, ngay cả khi người kia biết lỗi hoặc muốn quay lại, họ cũng sẽ không có cơ hội.

Trên thực tế, “chia tay trong êm đẹp” là sự kết thúc tốt nhất cho một mối quan hệ, vì nếu đã không còn tình cảm thì có ở bên nhau cũng rất khó giao tiếp hay tìm cách giải quyết, nếu đã không giải quyết được thì dứt khoát tách nhau ra là thượng sách. Nhưng cũng không thể khi chưa chia tay dứt điểm, liền phản bội bên kia, để cho đối phương đội “cặp sừng”, hành vi như vậy vô cùng không biết xấu hổ cũng cực kỳ khiến người ta coi thường.

Trong quá trình kết thân với người khác phái, nhiều người luôn không kiểm soát được ranh giới, chừng mực của mình, chỉ biết kết giao theo ý mình, hoàn toàn không để ý đến cảm xúc của đối phương, thậm chí có thể ngoại tình với bạn thân khác giới.

Hôm nay chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ một cư dân mạng tên Loan, xem những gì cô ấy đã trải qua.

Loan và chồng cũ, Minh, gặp nhau trong một buổi gặp mặt bạn bè chung. Hai người cảm thấy điều kiện của nhau khá tốt, tính cách phù hợp nên bắt đầu tính chuyện yêu đương. Sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi kết hôn. Thời gian đầu, hai người sống vui vẻ, không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nhưng thời gian ngày càng dài, những khúc mắc giữa họ ngày càng lộ rõ.

Người chồng bận rộn

Sau kết hôn, Loan mới viết công việc của Minh quá bận rộn, ngày nào cũng rời nhà từ bảnh mắt tới tối mới về. Có hôm cô còn phải đợi chồng đến sáng sớm. Loan không hiểu mình kết hôn để làm gì, bởi vì có chồng nhưng cô chỉ có thể nhìn thấy anh vào buổi tối, buổi sáng thức dậy thì chồng đã đi làm rồi.

Loan từng có công việc nhưng không kiếm được nhiều tiền nên sau kết hôn, cô chỉ đơn giản là một bà nội trợ, hàng ngày cơm nước, dọn dẹp nhà cửa hoặc xem TV để giết thời gian. Lúc đầu Loan còn tưởng rằng cuộc sống như vậy khá tốt, dù sao mình không phải làm gì mỗi ngày, chỉ cần hưởng thụ thôi, nhưng sau một thời gian dài, cô thấy rằng mình sắp rảnh rỗi đến mức phát ốm và bắt đầu chán cuộc sống như vậy, cảm thấy mất tự do và vui vẻ.

Chồng tôi là người tàn nhẫn, tôi ngoại tình với bạn thân nam, anh ấy định vị khách sạn gửi cho nhà mẹ đẻ tôi-1

Loan rất muốn chồng cùng mình đi xem phim hoặc đi du lịch để nhìn ngắm thế giới bên ngoài, nhưng chồng lại nói với Loan: "Công việc của anh đang cao điểm, vì vậy trong giai đoạn quan trọng này, anh không thể xin nghỉ làm mà đi chơi với em được. Em chịu khó nhẫn nại một chút, xong việc anh sẽ xin nghỉ phép để đi cùng em một chuyến”.

Lúc này Loan mới bất đắc dĩ nói: "Anh mỗi ngày đều nói mình bận rộn, nhưng em không biết anh bận rộn như thế nào, tiền lương cũng không thấy tăng, không biết là bận thật hay bận giả. Bận rộn như vậy có gì là tốt? Bỏ một chút thời gian để đi du lịch với em, cũng khó với anh vậy sao?” 

Chồng Loan kiên nhẫn giải thích: "Không phải, anh không nói sẽ không đi du lịch với em. Chỉ là muốn em đợi thêm vài ngày. Khi nào xong việc, anh sẽ đi chơi với em. Thực sự là công việc quá bận rộn, cũng là để cuộc sống của chúng ta sau này tốt hơn. Anh hy vọng em có thể thông cảm cho anh”.

Loan không bỏ qua, tức giận nói: "Anh cứ sống với công việc của anh đi. Chuyện du lịch, không cần bận tâm nữa. Quên đi!". Nói xong, tức giận đi về phía phòng ngủ, đóng sầm cửa lại.

Nhìn dáng vẻ tức giận của Loan, chồng cô cũng đành bất lực. Dù sao anh vẫn cần phải cố gắng, không thể không nghĩ đến tương lai, chưa thể tận hưởng ngay việc chỉ bận ăn uống và vui vẻ.

Ngoại tình với bạn thân nam

Minh vốn tưởng Loan chỉ vì lúc nóng giận mà nói vậy, nên cũng không để ý đến lời nói của cô lắm, mà chuyên tâm vào công việc của mình, lại càng bận rộn hơn.

Loan thấy mình tức giận cũng vô ích, chồng vẫn kiên trì bận rộn, coi như không có chuyện gì xảy ra. Vì vậy, cô liên lạc với bạn thân nam với thái độ ủ rũ và rủ anh ta cùng đi du lịch.

Chồng tôi là người tàn nhẫn, tôi ngoại tình với bạn thân nam, anh ấy định vị khách sạn gửi cho nhà mẹ đẻ tôi-2

Loan và bạn thân nam đi du lịch theo đúng lịch trình, họ không nói chuyện này với Minh mà dồn hết tâm tư về thế giới bên ngoài cho nên mâu thuẫn của Loan với chồng cũng bị cô bỏ lại phía sau.

Cho đến một đêm, Loan và bạn thân nam uống rượu quá chén trong quán bar. Đúng lúc đó, Minh gọi điện thoại cho Loan hỏi cô ở đâu, sao mấy ngày nay không về nhà. Nghe chồng hỏi như vậy, Loan cười nói: "Tôi đi ra ngoài du lịch. Sao? Anh có việc gì?"

Chồng hỏi Loan: "Không phải anh nói đợi anh đi cùng em sao? Phụ nữ đi một mình nguy hiểm lắm, mau trở về đi."

Loan lúc này mới hờ hững nói: "Ai nói với anh là tôi ở một mình? Bạn trai thân đi cùng tôi. Dù sao anh cũng không có thời gian, cho nên tôi mới cùng cậu ấy đi ra ngoài một chuyến. Có gì mà sợ nguy hiểm?”

Nghe xong lời của Loan, chồng cô tất nhiên không vui, nói: “Tốt rồi, chúc hai người vui vẻ.” Nói xong liền cúp điện thoại.

Loan lúc này cũng hiểu được chồng mình tức giận, cảm thấy không thể giải thích được, rõ ràng chính anh ta không có thời gian cùng mình, hiện tại còn tức giận, cho nên uống càng ngày càng nhiều đến cuối cùng thì uống say bất tỉnh.

Ngày hôm sau, Loan tỉnh dậy và thấy mình khỏa thân trên giường với bạn thân nam. Loan rất bối rối và không biết phải làm sao. Lúc này, bạn thân nam cũng tỉnh dậy và nói với cô: "Tớ xin lỗi, tớ không biết chuyện xảy ra như thế nào, nhưng cậu yên tâm, tớ sẽ chịu trách nhiệm với cậu. Sự thật thì tớ vẫn luôn thích cậu nhiều năm như vậy, nhưng cậu chưa từng nghĩ về tớ, cho nên tớ chỉ có thể âm thầm chúc phúc cho cậu sau lưng”.

Khi nghe bạn thân nam nói câu này, Loan cảm thấy rất ấm áp, nỗi sợ hãi tan biến. Nhớ lại sự bận rộn và thiếu quan tâm của chồng với mình, cô đồng ý lời tỏ tình của bạn thân nam và bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng với anh ta.

Chồng đâm đơn ly hôn

Sau khi Loan trở về từ chuyến du lịch, vẻ không vui thường ngày biến mất, thay vào đó là vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc. Chồng cô càng ngày càng thấy không vừa mắt nên càng thêm bận rộn với công việc.

Loan không quan tâm đến sự bận rộn của chồng mà chuyên tâm bắt đầu mối quan hệ với bạn thân nam. Cô dần trở nên không kiêng nể gì và không sợ chuyện chồng sẽ phát hiện ra mình ngoại tình.

Chồng tôi là người tàn nhẫn, tôi ngoại tình với bạn thân nam, anh ấy định vị khách sạn gửi cho nhà mẹ đẻ tôi-3

Cho đến một ngày, Loan cùng bạn trai lại tới khách sạn hẹn hò như mọi lần. Đang lúc hai bên quấn lấy nhau nồng đậm thì điện thoại của Loan liên tục báo có tin nhắn, cuộc gọi nhưng cô hoàn toàn không để ý.

Một lúc sau, Loan nghe thấy có người gõ cửa, tưởng là nhân viên của khách sạn nên thản nhiên mặc bộ đồ ngủ đi ra mở cửa, vừa mở cửa ra thì phát hiện đó là bố mẹ của mình, bị ông bà tát cho một cái đau điếng. Sau đó, cô mới nhìn thấy chồng mình đang đứng sau bố mẹ cô.

Việc ngoại tình của Loan bị chính cha mẹ cô “bắt tận tay, day tận trán” cuộc hôn nhân của cô và chồng cũng đến hồi kết thúc. Loan dọn sạch hành lý và rời khỏi nhà. Về sau cô mới biết chính chồng cô đã nói với bố mẹ cô là hai người mâu thuẫn, cô tức giận bỏ đến khách sạn ở, sau đó gửi tin nhắn cho anh nói muốn tự tử. Bố mẹ Loan cuống quýt tìm tới chỗ con gái, không ngờ chứng kiến cảnh xấu hổ.

Sau đó, Loan tìm bạn thân nam, nói: "Chồng em là người nhẫn tâm. Em ngoại tình với anh, anh ấy đặt thiết bị theo dõi, định vị khách sạn rồi gửi cho gia đình em và nói rằng em muốn tự tử. Nhưng thế cũng tốt, chúng ta có thể kết hôn một cách đường đường chính chính rồi”.

Nhưng bạn thân nam lại nói với Loan: "Ai nói anh sắp cưới em? Chúng ta đều là người lớn, chỉ là cùng nhau chơi cho vui thôi".

Giờ Loan mới nhận ra rằng mình bị bạn thân nam lừa một vố quá đau. Vì vậy cô chia tay anh ta trong cay đắng, uất nghẹn.

***

Loan không thích chồng quá bận, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc anh bận một phần nguyên nhân là do cô, thay vào đó cô đi du lịch một mình với bạn thân nam, đi du lịch mà say khướt thì không còn gì để nói. Kết cục là “lăn giường” với đàn ông khác lúc nào không hay. Sau khi tỉnh dậy, không những không cảm thấy có lỗi mà còn bắt đầu yêu bạn thân nam của mình. Cuối cùng, bị chồng “trả thù” xứng đáng. Trong khi đó, bạn thân nam cũng chỉ là đùa giỡn tình cảm của Loan, không hề có sự nghiêm túc. Kết cục cuối cùng của Loan là do chính cô gây ra.

Nhiều bà vợ luôn thích than phiền khi phải đối mặt với những ông chồng bận rộn. Họ cảm thấy chồng không có thời gian dành cho mình mà thay vào đó là bận rộn với công việc, không biết lấy chồng để làm gì, nhưng họ không bao giờ nghĩ đến việc chồng cũng chỉ muốn cuộc sống của vợ mình tốt hơn trong tương lai. Không ai muốn phải sống một cuộc sống bận rộn và công việc bận rộn, nhưng lực bất tòng tâm.

Vì vậy, là những người vợ, chúng ta nên quan tâm, ân cần hơn đến người bạn đời của mình, đặc biệt là hiểu được sự bận rộn của họ, thông cảm cho họ và tự làm việc nhà, để người bạn đời yên tâm và không gây rắc rối cho họ. Thay vì chỉ cằn nhằn hoặc đổ lỗi cho họ vì họ bận rộn, những lời phàn nàn của chúng ta sẽ chỉ khiến họ cảm thấy mệt mỏi và thấy rằng mọi thứ họ đã làm đều là vô ích.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet

 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.