Chồng tung 'liên hoàn bạt tai' xuống đầu cô vợ mặc con nhỏ khóc thét, hành động của người bà càng gây phẫn nộ

Đoạn video ghi cảnh người đàn ông nhẫn tâm giáng những đòn tấn công tới tấp vào đầu vợ trong khi cô đang ôm con nhỏ khiến dư luận đồng loạt phẫn nộ.

Mới đây, một đoạn video trích xuất từ camera an ninh quay lại cảnh người chồng bạo hành vợ trước mặt con nhỏ tại Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đã khiến dư luận phẫn nộ. 

Đoạn video ghi cảnh người đàn ông nhẫn tâm giáng những đòn tấn công tới tấp vào đầu vợ trong khi cô đang ôm con nhỏ. Lúc sau, người phụ nữ buông con ra, người chồng nhân cơ hội kéo mạnh rồi ghì chặt cổ khiến cô hoảng sợ vùng vẫy. Bấp chấp con nhỏ khóc thét khi chứng kiến sự việc, người đàn ông vẫn không buông tha và ngồi đè vợ trên ghế rồi tiếp tục đánh đập.

Chồng tung liên hoàn bạt tai xuống đầu cô vợ mặc con nhỏ khóc thét, hành động của người bà càng gây phẫn nộ-1Chồng tung liên hoàn bạt tai xuống đầu cô vợ mặc con nhỏ khóc thét, hành động của người bà càng gây phẫn nộ-2

Sau đó, một người phụ nữ trung niên (được cho là mẹ ruột của người đàn ông) xuất hiện, bà không có hành động quyết liệt ngăn cản người đàn ông hành hung vợ và thản nhiên ôm đứa trẻ rời đi. Lúc này, người đàn ông đã ghì chặt vợ xuống đất bất chấp cô gào khóc khản tiếng nhưng anh ta vẫn không buông tay.

Hiện tại, người đàn ông hành hung vợ được xác định là Vương Bằng Phi, phó phòng tổng hợp của một doanh nghiệp nhà nước. Sau sự việc, doanh nghiệp đã ra quyết định đình chỉ công tác của Bằng Phi và giao cho Ủy ban kỷ luật tiếp tục điều tra và xử lý. Doanh nghiệp cũng đã cử người đến thăm hỏi và động viên người vợ tội nghiệp bị chồng bạo hành.

Đoạn video ngay khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ cùng vô số lượt bình luận để lại ở phía dưới:  

'Người sử dụng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn trong gia đình thường có trình độ văn hóa thấp, thậm chí được xem là cặn bã của xã hội'.

'Người đàn ông này không những đáng bị lên án dưới góc độ đạo đức mà còn phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật'.

'Doanh nghiệp nên cách chức anh ta để răn đe những đối tượng có hành vi tương tự'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-bao-hanh-vo-truoc-mat-con-nho-khien-dan-mang-phan-no-danh-tinh-he-lo-la-pho-phong-hien-dang-bi-dinh-chi-av3015648.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.