Chồng về đột ngột thì "chết ngất" khi thấy cảnh sốc: Vợ cùng bạn thân quần áo xộc xệch trong phòng ngủ

Quả nhiên bị bắt quả tang trong bóng tối nhưng cặp đôi gian dối vẫn nghĩ được lý do "ối giời ơi".

"Bạn thân là gì? Là biết giúp đỡ nhau khi khó khăn. Đấy, bạn đi làm xa, vợ bạn ở nhà cứ để tôi lo. Việc của bạn là yên tâm kiếm tiền. Và.... khi người chồng về không báo trước cho vợ để tạo bất ngờ lại bắt gặp vợ đang nhún nhảy với chính ông bạn chí cốt của mình", những câu từ nghe thật mỉa mai nhưng nó lại miêu tả 1 câu chuyện thật giữa đời thường.

Đó chính là đoạn caption ngắn gọn đầy đủ nhất của clip dài hơn 1 phút chồng muốn tạo bất ngờ cho vợ ai ngờ lại được cú twist ngược đầy cay đắng.

Chồng bắt quả tang vợ cùng bạn thân trong phòng tối

Anh chồng khá sốc khi chứng kiến cảnh vợ mình cùng bạn thân trong phòng chỉ có 2 người, cô vợ váy áo xộc xệch: "Mày xin lỗi là xong á? Này mày là bạn tao mà giờ mày chơi cả vợ tao là thế nào?".

Cô vợ cãi: "Chưa chúng em chưa có gì". Người bạn thân cũng bao biện: "Thật sự là tao vào đây lấy đồ thôi".

Quả nhiên bị bắt quả tang trong bóng tối nhưng cặp đôi gian dối vẫn nghĩ được lý do "ối giời ơi".

Anh chồng nghẹn ngào đến đáng thương: "Đúng rồi mày vô lấy đồ, chúng mày sống như thế mà chúng mày sống được à? Mày lấy đồ trong phòng vợ tao đúng không?".

Sau đó cô vợ xuống nước: "Bây giờ em sai em không bênh...".

Chồng về đột ngột thì chết ngất khi thấy cảnh sốc: Vợ cùng bạn thân quần áo xộc xệch trong phòng ngủ-1


Điều kì lạ là anh chồng này không giấu được những cảm xúc đau đớn nghẹn ngào nhưng vẫn xưng hô anh - em với người vợ lừa dối: "Em ngồi đó... Em bỏ ra, trên cuộc đời này không phải nghĩ là chồng đi làm..." rồi quay sang bạn thân "Mày biết tao nhục đến như thế nào...Tao sống với mày không phải là 1 thằng tệ".

Nỗi đau dường như được nhân đôi vì có đến 2 sự phản bội. Không biết những người trong cuộc sẽ xử lý thế nào nhưng thái độ của anh chồng khá bình tĩnh và bản lĩnh. Hi vọng họ sẽ đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt.

Thế mới biết mọi niềm bất ngờ đều tiềm ẩn những rủi ro không lường trước!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-ve-dot-ngot-thi-chet-ngat-khi-thay-canh-soc-vo-cung-ban-than-quan-ao-xoc-xech-trong-phong-ngu-162210712211735301.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.