Chồng vừa "phất lên" đã ngoại tình trắng trợn với con gái tỷ phú, vợ vả mặt bằng tuyên bố 16 từ và "quả báo" khiến gã phản bội mất cả chì lẫn chài!

Cái kết dành cho những kẻ phản bội lại hôn nhân chẳng bao giờ là nhẹ nhàng hết cả!

Người chồng trắng trợn ngoại tình
Cách đây 8 năm, Jeremy Meeks bất ngờ trở thành hiện tượng mạng khi bức ảnh anh chàng vào tù được chia sẻ rầm rộ. Anh thậm chí còn được gọi là tên tội phạm đẹp trai nhất thế giới. Sau 2 năm ngồi tù vì tội sở hữu vũ khí trái phép, Jeremy được ra tù và nhờ ánh hào quang từ việc được quan tâm, tên tội phạm bỗng chốc thành người mẫu, sải bước trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang New York.

Cuộc đời của người đàn ông này bỗng chốc bước sang một trang mới. Trước đó, anh đã có vợ là Melissa. Hai vợ chồng có với nhau 2 người con sau vài năm hôn nhân.

Cuộc đời, sự nghiệp vừa "phất" lên như thế thì sự kiện Jeremy ngoại tình nổ ra.

Chồng vừa phất lên đã ngoại tình trắng trợn với con gái tỷ phú, vợ vả mặt bằng tuyên bố 16 từ và quả báo khiến gã phản bội mất cả chì lẫn chài!-1Mùa Hè năm 2017, bức ảnh anh ta và Chloe Green, con gái tỷ phú Sir Philip Green hôn nhau đắm đuối phủ kín khắp mặt báo. Được biết, Chloe là người thừa kế tập đoàn Arcadia Group lừng danh. Tuy nhiên, không rõ vì sao mà ái nữ nhà tỷ phú lại "chân trong chân ngoài" với một người đàn ông đã có vợ con như thế.

Sự việc vỡ lở, kẻ thứ bà con rất "mặt dày" đăng tải bức ảnh khiêu khích khi ngồi bên cạnh Jeremy và Jim Jordan, quản lý của anh.

"Đây mới chỉ là khởi đầu. Chúng tôi đánh giá cao mọi sự yêu thương và căm ghét từ bạn".

Chồng vừa phất lên đã ngoại tình trắng trợn với con gái tỷ phú, vợ vả mặt bằng tuyên bố 16 từ và quả báo khiến gã phản bội mất cả chì lẫn chài!-2Jeremy và con gái tỷ phú Chloe Green.

Tất cả những chuyện này vợ của Jeremy đều không hay biết. Cô chỉ phát hiện ra mọi việc khi ảnh đã được phát tán. Melissa đau khổ chia sẻ rằng mình không hề biết chuyện gì và sẽ nộp đơn ly hôn.

"Tôi biết cả hai phía đều tự nguyện nhưng rõ ràng cô ta biết anh ấy có gia đình. Tôi cảm thấy chuyện đó không thể tha thứ được. Thế giới của tôi đã sụp đổ, tôi ăn nói với các con thế nào đây. Trái tim tôi tan nát", người vợ tội nghiệp chia sẻ.

Đó chính là sự hụt hẫng, đau đớn vì bất ngờ dành cho người vợ này. Ngay sau đó, cô nhận ra dường như chồng mình và ả nhân tình còn chẳng thèm cố giữ bí mật về chuyện ngoại tình nữa.

Chồng vừa phất lên đã ngoại tình trắng trợn với con gái tỷ phú, vợ vả mặt bằng tuyên bố 16 từ và quả báo khiến gã phản bội mất cả chì lẫn chài!-3

Đôi vợ chồng khi còn mặn nồng.

Cô cho biết khi đã liên lạc được với chồng, anh ta nói lời xin lỗi chẳng phải vì chuyện ngoại tình mà là vì để cô biết mọi chuyện qua báo chí.

Ngay lập tức cô đưa ra quyết định mạnh mẽ mà không hề do dự.

"Những bức ảnh đó ám ảnh tôi suốt cuộc đời. Ngay sau đó, tôi nói với anh ta rằng cuộc hôn nhân này không thể cứu vãn. Tôi sẽ ly hôn. Anh ta đồng ý", cô cho hay.

Nói là làm, cô bắt tay vào việc chuẩn bị cho chuyện ly hôn. Tuy nhiên, khác với những người vợ khác bị phản bội sẽ hận thù, căm hờn hay lên án gay gắt, Melissa ý thức rõ ràng mình cần làm gì và thái độ của cô từ đầu đến cuối vẫn vô cùng tỉnh táo.

Chồng vừa phất lên đã ngoại tình trắng trợn với con gái tỷ phú, vợ vả mặt bằng tuyên bố 16 từ và quả báo khiến gã phản bội mất cả chì lẫn chài!-4Cô cũng đăng một bức ảnh mình vui vẻ dự sinh nhật của bạn bè và tuyên bố "vả mặt" chồng cùng kẻ thứ ba: "Thà bị sự thật tát vào mặt còn hơn được hôn bởi một lời nói dối".

Thế cũng đủ biết Melissa vực dậy bản thân nhanh thế nào, nhìn nhận sự việc một cách rõ ràng ra sao.

Nhưng những chuyện đau lòng vẫn đến, chỉ hơn nửa năm sau khi mọi chuyện vỡ lở, cô nhận được quyết định của tòa án chỉ 9 ngày sau khi chồng đón con trai đầu lòng với kẻ thứ ba.

Chồng vừa phất lên đã ngoại tình trắng trợn với con gái tỷ phú, vợ vả mặt bằng tuyên bố 16 từ và quả báo khiến gã phản bội mất cả chì lẫn chài!-5Cặp đôi sai trái xuất hiện với nhau.

Sự mạnh mẽ của người vợ bị phản bội và cái kết sau cuối

Sau khi chính thức quay về với cuộc sống độc thân, Melissa quyết định thay đổi bản thân một cách toàn diện.

Cô tổ chức một bữa tiệc ly hôn hoành tráng tại một CLB ở Las Vegas. Ở poster thông báo, cô quyến rũ với bộ bikini, trên tay là chiếc còng số 8 và tuyên ngôn "chất chơi": "Từ vợ của tội phạm thành vợ cũ".

Người phụ nữ này cũng quyết định thay đổi vẻ bề ngoài của bản thân và tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Không cần làm cái bóng của chồng, đứng đằng sau lo toan nữa, Melissa bây giờ mới thật sự sống cho bản thân mình.

Chồng vừa phất lên đã ngoại tình trắng trợn với con gái tỷ phú, vợ vả mặt bằng tuyên bố 16 từ và quả báo khiến gã phản bội mất cả chì lẫn chài!-6Melissa tự thay đổi mình.

Tiếp đó, cô cũng đăng ký tham gia buổi trình diễn thời trang Black Excellence. Melissa có người đại diện riêng và bắt đầu những hoạt động của riêng mình.

Ngoài ra, Melissa cũng tìm được niềm vui bên một diễn viên Theo Campbell. Một người bạn của cô tiết lộ rằng họ thật sự thích nhau. Melissa thích giọng Anh của Theo. Dù mối quan hệ này không dài lâu nhưng chừng đó cũng đủ để thấy bà mẹ hai con đã lấy lại tinh thần, bắt đầu cuộc sống mới.

Xuất hiện trên những chương trình truyền hình, không bao giờ Melissa chỉ trích chồng cũ. Cô cho rằng anh ta đã bị quyến rũ vì sự hào nhoáng của ngành người mẫu nhưng dù sao thì sự đã rồi, không cần phải lên án nữa.

Cách hành xử cao thượng, văn minh đó khiến cho bản thân Jeremy Meeks cũng phải tôn trọng.

Chồng vừa phất lên đã ngoại tình trắng trợn với con gái tỷ phú, vợ vả mặt bằng tuyên bố 16 từ và quả báo khiến gã phản bội mất cả chì lẫn chài!-7

Đến cuối năm 2018, người ta thấy trên tay của Chloe xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương. Ai cũng nghĩ rằng cuối cùng cặp đôi đã đính hôn, gắn bó lâu dài với nhau nhưng sự thật đâu có như vậy.

Đến tháng 8/2019, hình ảnh Chloe Green hôn một người đàn ông khác trên du thuyền được tung ra. Dường như người phụ nữ này thích dùng một cách thức để công bố tình yêu mới. Đến lúc này, người ta mới phát hiện Jeremy đã bị "đá".

Có vẻ như một thời gian bên nhau, Jeremy không còn mới mẻ với người thừa kế nữa nên cô nhanh chóng chia tay để tìm kiếm một mối quan hệ khác.

Hồi trước, khi cả hai bắt đầu chuyện yêu đương, tỷ phú Sir Philip Green đã không chấp thuận rồi. Hiện tại, Chloe đang qua lại với Manuele Thiella - một nhà môi giới du thuyền, cũng xuất thân trong một gia đình giàu có người Ý. Đây có vẻ như mới là nhân vật được Sir Philip Green đồng ý để chính thức làm con rể.

Chồng vừa phất lên đã ngoại tình trắng trợn với con gái tỷ phú, vợ vả mặt bằng tuyên bố 16 từ và quả báo khiến gã phản bội mất cả chì lẫn chài!-8Và với Jeremy, bỏ vợ để đi theo tiếng gọi trái tim với con gái tỷ phú, cuối cùng anh ta chẳng nhận về được gì cả, mất cả chì lẫn chài. Được biết, Jeremy cũng bị "bất ngờ" trước hình ảnh của bạn gái cùng người tình mới của cô. Một nguồn tin tiết lộ, trước khi hình ảnh về gã trai lạ lộ ra, Jeremy và Chloe vẫn nói chuyện thắm thiết với nhau. Ai ngờ cuối cùng lại như thế.

Những gì người vợ Melissa phải nhận, bây giờ gã đàn ông bội bạc phải trải qua không sót chút nào.

Được biết, hiện tại Melissa đang làm Travel Vlogger. Cuộc sống của cô độc thân nhưng nhiều niềm vui.

Đúng là quả báo đôi khi đến sớm một cách bất ngờ. Gã đàn ông phản bội lại bị phản bội theo cách thức giống nhau đến thế.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-vua-phat-len-da-ngoai-tinh-trang-tron-voi-con-gai-ty-phu-vo-va-mat-bang-tuyen-bo-16-tu-va-qua-bao-khien-ga-phan-boi-mat-ca-chi-lan-chai-162221303201520264.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.