Chú rể khiến cô dâu rơi vào đêm tân hôn kinh hoàng vì vài câu nói và màn xử lý gọn gàng đến tận "gốc rễ" của cô gái

"Bố mẹ em ngăn cản, bảo em nghĩ ngợi mấy việc yêu đương này cho kỹ nhưng chẳng được. Em vẫn khăng khăng muốn được làm theo ý mình, yêu ai, cưới ai, em tự chọn", cô dâu kể.

Cuộc sống có những biến số chẳng ai lường trước được. Đôi khi, chỉ một khoảnh khắc cũng đẩy cuộc đời một người đi đến đường cùng. Một cô dâu mới chia sẻ câu chuyện hôn nhân nhiều đau đớn hơn là niềm vui. Chuyện như thế này:

"Chẳng ai ngờ được những gì đau đớn nhất cuộc đời em lại đến từ đêm tân hôn. Kể từ đó, em xác định rằng chuyện của mình với người đàn ông ấy đã dừng lại, chẳng thể tiếp tục được nữa.

Bây giờ kể lại, lòng em vẫn đau vô cùng. Trách bản thân mình nhìn lầm người rồi cuối cùng chịu khổ. Số là em và anh ta yêu nhau 2 năm thì cưới. Anh ấy hơn em 3 tuổi, trông cũng bảnh bao, điển trai, công việc ổn định lại cùng quê.

Tuy nhiên, bố mẹ em sau khi gặp mặt lại không hài lòng. Họ bảo rằng không thấy anh ấy đáng tin, đàn ông mà mồm miệng nhanh nhảu quá. Hơn nữa, bà cô em còn nghe ngóng được bảo em đi học xa về quê làm không rõ, anh ấy có lùm xùm yêu đương ái tình gì đó, rộn ràng cả xã bên.

Nói rằng anh ấy lừa tình rồi cô gái kia hình như mang bầu nhưng không nhận, lùm xùm lớn lắm nhưng nhà anh có tiền nên êm xuôi.

Chú rể khiến cô dâu rơi vào đêm tân hôn kinh hoàng vì vài câu nói và màn xử lý gọn gàng đến tận gốc rễ của cô gái-1

Chuyện này em có hỏi, anh ấy gạt đi. Em ngây thơ nghĩ rằng ai chẳng có quá khứ. Em không cần biết chuyện ngày xưa ra sao, miễn bây giờ em thấy anh ấy dễ chịu, tương lai ở bên nhau chân thành là được. Em cũng chẳng muốn tìm hiểu sâu xa chuyện ngày ấy.

Bố mẹ em ngăn cản, bảo em nghĩ ngợi mấy việc yêu đương này cho kỹ nhưng chẳng được. Em vẫn khăng khăng muốn được làm theo ý mình, yêu ai, cưới ai, em tự chọn.

Đã vậy, bố mẹ cũng không cản nữa. Mẹ em chỉ bảo rằng sướng khổ sau hôn nhân do em chọn, gia đình không thể can thiệp.

Rồi thì đám cưới cũng diễn ra. Trước đó, hai bên gia đình cũng có lúc căng chuyện thủ tục rồi lễ lạt. May mắn sao cuối cùng cũng êm xuôi. Em vô cùng hào hứng, chuẩn bị cho cuộc sống mới của mình.

Đêm tân hôn, em vừa tắm táp xong, đang ngồi ở giường thì anh bước vào. Anh ta bảo rằng muốn nói chuyện quan trọng. Em đã thấy nghi nghi có chuyện chẳng lành. Lúc đó, anh nói mình thật sự có một đứa con riêng. Anh không dám thú nhận thật sự với em vì sợ bị bỏ rơi. Bây giờ vợ chồng đã thật sự cưới xin xong xuôi mới dám nói.

Em ngỡ ngàng đến mức đánh rơi cả cái máy sấy tóc. Lúc đó mình bình tĩnh vô cùng, hỏi lại tại sao anh không nói. Em đã nghe có tin đồn rồi, đã hỏi anh rồi nhưng anh chối bay cơ mà.

Anh cứ bảo rằng vì ngại em không cưới, mình bỏ rơi nên chần chừ. Lúc đó em điên tiết lên, gào thẳng rằng sao anh lừa dối như thế. Cũng vì bực bội mà em tuôn ra nhiều từ chửi bới nặng nề, em làm sao mà chấp nhận được, ngay đêm tân hôn như thế. Thấy em phản ứng quyết liệt, anh ta có vẻ cũng nóng máu, bảo luôn.

'Tôi nói là báo với cô thế thôi. Giờ cưới rồi làm được gì nhau nữa. Sắp tới tôi sẽ đón thằng bé về nhà nuôi. Mẹ nó sắp đi lấy chồng rồi, không nuôi nó nữa'.

Em cảm giác mình như sa bẫy vậy. Lúc đó, bố mẹ chồng mình chạy vào. Mình nói toàn bộ, họ lại tỏ ý như biết cả rồi. Họ biết nhưng chẳng ai nói với mình một câu nào cả. Ngay từ đầu, cả gia đình ấy có ý định lừa em sao.

Nếu như nói từ trước thì em có thể thẳng thắn đối mặt, đưa ra sự lựa chọn tỉnh táo hơn. Bây giờ đặt em vào thế 'sự đã rồi' thì nói gì nữa. Rõ ràng, anh ta và cả gia đình anh ta đều chẳng tôn trọng em. Đây không phải cuộc hôn nhân mà em muốn.

Lúc đó, em lấy hết sức bình tĩnh quay sang nói thẳng: 'Rõ ràng đây là chuyện lớn tày đình mà chẳng ai nói với em. Bây giờ anh ép em chấp nhận mà được à? Chia tay đi, em không bao giờ muốn mình trở thành con rối'.

Sau đó em quay qua xin phép bố mẹ chồng, dọn chút đồ đạc của mình rồi ra bắt taxi về nhà. Cũng may trước đó vì trục trặc, cả hai còn chưa đăng ký kết hôn. Anh ta lúc đó bắt đầu lúng túng giải thích nhưng em không nghe. Tất cả đều không thay đổi được sự thật đang hiển hiện. Đêm tân hôn tan tành, khỏi cưới xin gì nữa. Đêm đầu tiên ở nhà chồng phát hiện chồng có con riêng, ai chịu được cơ chứ".

Có những sự thật dù có dùng cách nào cũng chẳng thay đổi được nó đã xảy đến. Phụ nữ ghét nhất là bị dối lừa, bị cho "vào bẫy" mà bản thân không hề hay biết. Hi vọng rằng, cô gái trong câu chuyện trên sẽ sớm tìm thấy một người đáng tin cậy hơn để dựa vào.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-re-khien-co-dau-roi-vao-dem-tan-hon-kinh-hoang-vi-vai-cau-noi-va-man-xu-ly-gon-gang-den-tan-goc-re-cua-co-gai-tre-162211806135731077.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.