Chú rể Pakistan đột nhiên chặn facebook vợ? - Cô dâu 65 tuổi than thở: "Joni cấm tôi đăng ảnh, quay clip cũng tránh mặt"

Ngay bên dưới bài đăng có rất nhiều người vào bình luận, đa phần chung 1 câu hỏi: Sao Joni không bao giờ đăng ảnh chụp cùng vợ? Có người còn phán đoán Joni đã chặn facebook cô dâu 65 tuổi.

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chồng Tây 24 tuổi luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dù không xuất hiện đều đặn trong loạt drama như đôi vợ chồng Hoa Cương - Thu Sao nhưng nhất cử nhất động của chú rể người Pakistan vẫn gây chú ý.

Mới đây, dân tình phát hiện ra loạt biểu hiện lạ của Joni - chồng Tây của cô Hoa (Đồng Nai). Bỗng dưng gần đây cặp đôi này im hơi lặng tiếng khiến người ta nghi ngờ tình cảm vợ chồng họ rạn nứt. Trước đó anh chàng ngoại quốc đã từng có loạt status tiêu cực trên trang cá nhân. Giữa lúc có 1 loạt tin đồn Joni đã bỏ cô Hoa về nước thì anh bất ngờ đăng dòng trạng thái "Tôi là người Pakistan và tôi yêu Việt Nam... Tôi hi vọng được sống ở đây".

Ngay bên dưới bài đăng có rất nhiều người vào bình luận, đa phần chung 1 câu hỏi: Sao Joni không bao giờ đăng ảnh chụp cùng vợ? Có người còn phán đoán Joni đã chặn facebook cô dâu 65 tuổi.

Trong khi đó trang fanpage mà cô Hoa cho là giả mạo thời gian gần đây không làm "náo loạn dư luận" và facebook chính của cô Hoa cũng "bốc hơi". Xâu chuỗi loạt sự việc càng làm cho người ta dấy lên nghi ngờ đôi vợ chồng này thật sự có "biến".

Chú rể Pakistan đột nhiên chặn facebook vợ? - Cô dâu 65 tuổi than thở: Joni cấm tôi đăng ảnh, quay clip cũng tránh mặt-1Có người còn cho rằng Joni đã chặn facebook vợ mình

Liên hệ với cô dâu 65 tuổi thì sự thật hoàn toàn ngược lại. Cô Hoa cho biết: "Facebook cũ của tôi bị hack, chẳng hiểu sao chúng tôi muốn sống bình yên cũng khó. Joni cấm tôi không được đăng gì lên mạng nữa vì đăng ảnh hay clip hạnh phúc người ta cũng nói, cũng 'ném đá' được. Tôi ở nhà không dùng facebook cũng buồn. Những clip tôi mới đăng trên trang cá nhân là clip cũ. Tôi lập face mới thấy nhiều người lập giả facebook tên tôi quá".

Theo như cô Hoa cho biết, chồng Tây của cô quá mệt mỏi với những câu chuyện drama như phim dài tập nên giờ anh khép kín hẳn với mạng xã hội, không cho vợ mình đăng gì lên và cũng tránh xuất hiện trong mỗi video cô Hoa quay.

"Ông nói không cần phô trương, miễn hạnh phúc là được. Cứ đăng ảnh lên là mất hết hạnh phúc. Từ ngày ổng cấm giờ tôi thấy hạnh phúc hơn xưa. Joni nói: 'Không cần tiền youtube, anh có thể đi làm kiếm tiền nuôi em mà không phải nghe chửi'", cô Hoa chia sẻ.

Chú rể Pakistan đột nhiên chặn facebook vợ? - Cô dâu 65 tuổi than thở: Joni cấm tôi đăng ảnh, quay clip cũng tránh mặt-2Joni nói: "Không cần tiền youtube, anh có thể đi làm kiếm tiền nuôi em mà không phải nghe chửi"

Quả thật, anh chàng Pakistan này không lường trước được thị phi khi anh bước vào cuộc hôn nhân trái chiều ấy.

Cô Hoa cho biết, thời gian gần đây Joni có đi dạy gia sư cho 2 đứa trẻ nhà người quen ở Đồng Nai. Nhưng do khoảng cách quá xa xôi, tiền công dạy chẳng bõ tiền xăng xe và thời gian đi lại nên chồng cô Hoa đã nghỉ.

Hiện tại, Joni đang hoàn tất thủ tục các giấy tờ để ở Việt Nam lâu dài. Cô Hoa cũng chia sẻ thời gian tới chồng trẻ của cô sẽ làm quản lý trong 1 công ty của bạn cô.

Đối với cô dâu 65 tuổi, chưa biết tương lai nói trước điều gì nhưng trước mắt cô rất hài lòng với cuộc sống này. Cô Hoa cũng khẳng định: "Không có chuyện vợ chồng tôi rạn nứt hay gì cả. Việc đăng ảnh lên mạng xã hội mới thể hiện tình yêu thì tôi không thấy đúng. Bởi chúng tôi từng đăng những bức hình hạnh phúc bên nhau người ta cũng nói ra nói vào, giờ chúng tôi im lặng sống yên bình thì người ta lại suy diễn. Tôi thật sự quá mệt mỏi và giờ không quan tâm đến chuyện thiên hạ đánh giá mình ra sao nữa. Tôi cứ sống tốt cuộc sống của tôi thôi, niềm vui đến đâu thì mình hưởng đến đó".

Không biết sẽ còn những tin đồn thất thiệt nào đến với cặp đôi này nhưng cuối cùng cô Hoa cũng nhận ra được cách vượt qua khủng hoảng. Đúng như lời người phụ nữ ấy nói, chưa biết "trơn lông đỏ da" được bao lâu nhưng cứ trân trọng và sống trọn vẹn với những gì có trước mắt. Quãng đường hôn nhân chẳng ai biết được nó sẽ dài ngắn bao xa, dù là cặp đôi bình thường hay những cặp có sự chênh lệch lớn như cô Hoa nhưng miễn sao họ không hối hận với lựa chọn của mình là được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chu-re-pakistan-dot-nhien-chan-facebook-vo-co-dau-65-tuoi-than-tho-joni-cam-toi-dang-anh-quay-clip-cung-tranh-mat-210772

cô dâu 65 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.