Chú rể quỳ xuống kính trà bố mẹ vợ rồi bật cười ngặt nghẽo, nhìn clip ai cũng hiểu lí do, biết thêm tuổi mẹ vợ mới sốc

Hóa ra, anh con rể bật cười trong màn dâng trà dành cho bố mẹ vợ cũng có lí do hết cả.

Có những câu chuyện xảy đến trong hôn lễ khiến người ta phải bật cười, nhớ mãi. Ngày xưa, chuyện con gái lấy chồng quá sớm không hiếm. Đôi khi vì hoàn cảnh gia đình, họ phải lên xe hoa ở cái tuổi đáng ra còn cắp sách đến trường.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng rể quỳ xuống dâng trà cho bố mẹ vợ gây chú ý. Được biết, đây là một phong tục trong đám cưới truyền thống của người Trung Quốc.

Khi quỳ xuống dâng trà và được mẹ vợ nhận, anh con rể gọi to: "Mẹ ơi" rồi bật cười và tỏ ra vô cùng bối rối. Mẹ vợ cũng không nhịn được cười dù đang trong ngày trọng đại của con gái cùng con rể.

Được biết, sự việc xảy đến ở một ngôi làng tại Sơn Đông (Trung Quốc). Nguyên nhân khiến mọi người cười như vậy là bởi mẹ vợ mới 32 tuổi, không chênh lệch bao nhiêu tuổi với con rể.

Ngày xưa, vì gia đình quá nghèo khó, mẹ cô dâu lấy chồng từ rất sớm để lo tiền học phí cho các em trai của mình. Người bố vợ ngồi bên cạnh có vẻ ngoài 40. Dù sao thì cũng có những chênh lệch nhất định với cô vợ trẻ.

Chú rể quỳ xuống kính trà bố mẹ vợ rồi bật cười ngặt nghẽo, nhìn clip ai cũng hiểu lí do, biết thêm tuổi mẹ vợ mới sốc-1Hình ảnh người mẹ vợ trẻ trung xinh đẹp.

Không biết anh con rể hiện tại bao nhiêu tuổi. Tuy vậy sự chênh lệch tuổi tác của anh và mẹ vợ cũng chẳng bao nhiêu. Nhiều dân mạng cho rằng, rất có thể con rể hơn cả tuổi mẹ vợ nên mới tạo nên khung cảnh ai ai cũng bật cười trong màn dâng trà như thế.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến xung quanh màn dâng trà ngày cưới được đưa ra. Một số ý kiến cho rằng bản thân ngoài 30 chưa có chồng mà người khác sắp có cháu ngoại đến nơi rồi.

Đôi khi, trong đám cưới cũng có khoảnh khắc hài hước như vậy. Tuy nhiên, để "đu trend" theo người mẹ vợ này thì chắc hẳn ít ai có thể làm nổi.

Theo Ettoday

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-re-quy-xuong-kinh-tra-bo-me-vo-roi-bat-cuoi-ngat-ngheo-nhin-clip-ai-cung-hieu-li-do-biet-them-tuoi-me-vo-moi-soc-162220505123250044.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.