Chú út cưới, chồng tặng xe, trong đám cưới thấy cô dâu, tôi lái xe cưới bỏ về nhà đẻ rồi đề nghị ly hôn

Chú út kết hôn, người chồng ít khi tiêu xài quá tay của Bình lại hào phóng tặng cho em trai một chiếc ô tô.

Lúc đến dự đám cưới, nhìn thấy cô dâu, Bình tức giận vô cùng, tự lái chiếc xe chồng tặng về nhà, sau đó đề nghị ly hôn. Cô dâu là ai? Lý do Bình đòi ly hôn là gì?

Bình và chồng quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Hai người ở bên nhau 1 năm rưỡi thì kết hôn. Sau kết hôn, vợ chồng Bình sống chung với mẹ chồng và chú út - em trai chồng. Nhờ chăm chỉ làm ăn, cộng với lộc lá, chỉ trong 3 năm, họ đã tự mua được 1 ngôi nhà. Sau khi hoàn thành xong việc trang trí thì hai người chuyển ra ngoài sống.

Lúc vợ chồng Bình kết hôn, em trai chồng vừa mới tốt nghiệp Đại học chưa lâu. Khi đó cậu ấy đang làm kế toán trong một siêu thị, lương không cao. Bởi vì tình cảm của chồng Bình và chú út không tệ, cho nên bình thường anh hay cho chú ấy tiền tiêu vặt.

Từ sau Tết, Bình được công ty cử đi công tác tỉnh vài tháng. Đúng vào lúc cô đi công tác thì chú út tìm được đối tượng kết hôn. Từ miệng chồng Bình thì chỉ biết em dâu tương lai rất xinh đẹp, tính tình cũng rất dịu dàng, nhưng về phần ảnh chụp thì một lần Bình cũng chưa thấy qua.

Sau đó chú út và bạn gái tiến triển rất nhanh, tháng 4 đã đính hôn, tháng 5 làm đám cưới. Đó cũng là thời điểm Bình đi công tác về. Sau khi Bình về nhà, chồng bàn bạc với cô: “Vợ, chú út kết hôn. Em xem vợ chồng mình có nên tặng chú ấy quà cưới là một chiếc ô tô, coi như để chú ấy làm ăn luôn. Giá ô tô bây giờ không đắt, chỉ khoảng 300 - 400 triệu là mua được rồi. Người ngoài mà biết thì vợ chồng mình được nở mày nở mặt”.

Bình nghĩ tiền lương của chồng hiện tại khá tốt, hơn nữa cuộc sống của vợ chồng họ cũng rất đầy đủ, vì vậy đồng ý với chồng. Ngày hôm sau, chồng Bình dẫn chú út đi chọn xe. 

Nửa tháng sau đó, Bình hớn hở đến dự đám cưới em trai chồng. Nhưng khi đội rước dâu về đến nơi, lúc cô dâu từ trên xe xuống, Bình ngay lập tức ngây ngẩn cả người, sau đó thì giận đỏ mặt. Không nghĩ tới cô dâu lại là bạn gái cũ của chồng! Xem xét lại toàn bộ sự việc, Bình có cảm giác như bị lừa. Liếc xéo chồng một cái, Bình hùng hổ tự ý trèo lên xe tặng em trai rồi lái xe về nhà mẹ đẻ, sau đó đề nghị ly hôn chồng.

Chú út cưới, chồng tặng xe, trong đám cưới thấy cô dâu, tôi lái xe cưới bỏ về nhà đẻ rồi đề nghị ly hôn-1

Chuyện của chồng và người yêu cũ, Bình nắm rất rõ. Hai người họ vốn là bạn học Đại học, yêu nhau 3 năm nhưng cuối cùng chia tay vì nghe nói là mẹ chồng không thích cô ấy. Hơn nữa, vì nhà cô bạn gái cũ lúc bàn chuyện cưới xin đòi hỏi quá nhiều nên cuối cùng họ đành chia tay. Bình không ngờ tới em trai chồng lại cưới người yêu cũ của anh trai. Kỳ thật chuyện này khiến bình không thấy phẫn nộ, chỉ giận là từ đầu đến cuối cả nhà chồng đều giấu cô. Mãi đến khi Bình tham gia đám cưới thì mới biết cô đâu là ai. Không những thế còn ngớ ngẩn đồng ý tặng cho chú út và cô ta một chiếc xe hơi làm của hồi môn. Nghĩ đến đây, Bình cười cay đắng.

Dù sau đó chồng và bố mẹ chồng đến xin lỗi, bố mẹ Bình cũng khuyên cô rằng chuyện đã là quá khứ thì hãy để nó trôi qua, nhưng Bình thực sự không thể làm được.

***

Kỳ thật hôn nhân là chuyện hai người xa lạ vì có duyên nợ mà đến với nhau. Thực sự không dễ dàng và nên trân trọng. Dẫu biết chuyện quá khứ không dễ quên nhưng chuyện gì bỏ qua được thì nên bỏ qua, chỉ cần mỗi người trong hôn nhân luôn biết gìn giữ, chung thủy với đối phương là được. Có lẽ Bình nên cho chồng một cơ hội, cho hôn nhân của cô một cơ hội.

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.