Chưa gặp mặt lần nào đã rủ nhau đi du lịch nước ngoài, cô gái choáng váng đặt vé về gấp sau những lời thô lỗ tột độ của đối phương

Dường như không hài lòng với cô gái nên ngay khi vừa gặp mặt, gã đàn ông đã tỏ vẻ kém vui.

Hẹn hò lần đầu tiên luôn là một trải nghiệm khó quên với tất cả mọi người. Thông thường, các cặp đôi khi hẹn hò sẽ lựa chọn các địa điểm như nhà hàng, quán cà phê, hay các trận đấu bóng, bảo tàng, nhà trưng bày,…

Tuy nhiên, để gây ấn tượng sâu sắc hơn và tạo cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn, một số cặp đôi sẽ lựa chọn đi du lịch. Tuy vậy, đi chơi xa với một người không mấy thân quen có thể khiến cả hai rơi vào nhiều tình huống ngại ngùng, cụ thể như câu chuyện của cô gái sau đây.

Đó là cô Paige Allan, hiện đang sống và làm việc ở Edinburgh. Cô đã đăng tải câu chuyện của mình bằng một video lên trang TikTok cá nhân và bất ngờ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong video, Paige giải thích rằng cô đã có chuyến đi đến Bồ Đào Nha cho buổi hẹn hò đầu tiên với một người đàn ông mới quen. Nhưng thật không may là chuyến đi cũng như buổi hẹn của cả hai khôn mấy suôn sẻ như cô mong muốn.

Chưa gặp mặt lần nào đã rủ nhau đi du lịch nước ngoài, cô gái choáng váng đặt vé về gấp sau những lời thô lỗ tột độ của đối phương-1Chưa gặp mặt lần nào đã rủ nhau đi du lịch nước ngoài, cô gái choáng váng đặt vé về gấp sau những lời thô lỗ tột độ của đối phương-2

Cô gái kể lại câu chuyện của mình.

Paige cho biết, đó là người đàn ông cô vừa quen qua mạng xã hội Instagram. Sau một thời gian ngắn trò chuyện tìm hiểu, người này nói với cô rằng anh ta sắp sửa đi du lịch ở Bồ Đào Nha và anh ta hỏi Paige có muốn đến đây không. Cô cũng khá băn khoăn vì đây là lần đầu tiên có một người đàn ông lạ mặt mời cô đi du lịch cùng nhưng cuối cùng cô cũng đồng ý với lời mời đó.

Sau đó, Paige chia sẻ trong video hình ảnh mình đang chờ ở sân bay cùng vali hành lý để chuẩn bị bay đến Bồ Đào Nha. Thế là Paige đã có chuyến đi du lịch ở nước ngoài kết hợp với hẹn hò cùng người đàn ông mới quen qua Instagram.

Đó chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm đầu đời đầy hồi hộp và đáng mong chờ. Nhưng tiêu đề của video lại cho thấy một kết cục không mấy tốt đẹp cho cuộc tình của cả hai: "Đừng bao giờ đi du lịch với người lạ trong lần hẹn hò đầu tiên". Sau khi đến Bồ Đào Nha, Paige mới phát hiện ra người đàn ông này không phải là gu của cô.

Trong phần sau của video, Paige chia sẻ hình chụp màn hình của cuộc trò chuyện giữa cô và bạn thân với nội dung: "Tớ thấy không ổn lắm. Còn 5 ngày nữa thôi mọi chuyện sẽ kết thúc". Thì ra, chỉ vài ngày sau khi cùng đi du lịch, Paige cảm giác lấn cấn với mối quan hệ này.

Cô cảm thấy cả hai không hợp nhau và đang đếm từng ngày để thoát khỏi tình huống gượng gạo đó. 

Giải thích kĩ hơn về chuyến du lịch của cả hai, Paige cho biết cặp đôi chỉ ngồi yên lặng không nói với nhau câu nào trong hầu hết thời gian. Họ không tìm thấy điểm chung nào và không ai quá hào hứng để tìm hiểu đối phương.

Chưa gặp mặt lần nào đã rủ nhau đi du lịch nước ngoài, cô gái choáng váng đặt vé về gấp sau những lời thô lỗ tột độ của đối phương-3Chưa gặp mặt lần nào đã rủ nhau đi du lịch nước ngoài, cô gái choáng váng đặt vé về gấp sau những lời thô lỗ tột độ của đối phương-4

Chuyến đi trở nên thật sự tồi tệ.

Paige còn kể vào mấy ngày đầu, cô đã rất hào hứng chào hỏi đối phương và khen anh ta là một người nói chuyện có duyên.

Đáp lại, anh ta chỉ lạnh lùng nhả ra mấy chữ: "Còn cô thì chán ngắt" và lầm bầm trong miệng rằng Paige đang làm mất thời gian của anh ta. Nghe vậy, Paige tức giận đáp trả: "Ồ thế hả, vậy anh cũng không cần lo lắng quá. Tôi chỉ ở đây đến một giờ chiều thôi và sau đó anh sẽ được trả tự do. Tôi đã đặt vé máy bay rồi, tôi sẽ bay về nhà ngay chiều nay".

Nói là làm, Paige đã đặt vé máy bay trở về Edinburgh khi còn tận bốn ngày nữa chuyến du lịch mới kết thúc. Paige chia sẻ: "Tôi không thể nào chờ được nữa, tôi phải về ngay. Đây là lần đầu và cũng sẽ là lần cuối tôi đi du lịch với một người đàn ông xa lạ".

Khi ngồi trên máy bay, Paige đã block tài khoản của anh ta trên mạng xã hội và cắt đứt hết mọi liên lạc. Đây chắc hẳn sẽ là một kỉ niệm vô cùng khó quên với cô.

Video đã nhanh chóng thu hút đến hơn 379 nghìn lượt xem, 53,8 nghìn lượt like và gần một nghìn bình luận chỉ sau 18 tiếng đăng tải.

Nhiều người cho biết họ đã có một trận cười sảng khoái khi nghe về tình huống mà Paige đã gặp phải – lần đầu đi chơi xa với đàn ông lạ và thấy quá nhàm chán nên đã bay về nhà khi chuyến đi còn chưa kết thúc. Đúng là hẹn hò qua mạng chẳng phải lúc nào cũng toàn những điều mơ ước!

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chua-gap-mat-lan-nao-da-ru-nhau-di-du-lich-nuoc-ngoai-co-gai-choang-vang-dat-ve-ve-gap-ngay-sau-nhung-loi-tho-lo-tot-do-cua-doi-phuong-16222160308051952.htm

tình yêu

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.