Chưa gặp mặt nhưng cô gái 20 vẫn quyết cưới cụ ông 77 tuổi quen qua mạng và tiết lộ chuyện sinh đẻ sau hôn nhân!

Ban đầu khi làm quen, cô gái Myanmar đã dùng một cách thức đặc biệt để cưa cẩm được đàn ông nước Anh.

Nữ sinh Myanmar 20 tuổi, Jo, tiết lộ rằng cô chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông 77 tuổi sau khi “yêu điên cuồng” người này thông qua trang mạng xã hội.

Jo và David đã bên nhau 18 tháng và cả hai cho rằng họ không chỉ là người yêu mà còn là tri kỉ của nhau. Dù cách nhau hơn 5000 dặm (hơn 8000km) và chưa từng gặp nhau ngoài đời nhưng cả hai đều đã sẵn sàng kết hôn với nhau.

Họ có duyên gặp gỡ nhau qua trang web hẹn hò vào 18 tháng trước qua mạng xã hội.

Trước đó, David chỉ có nguyện vọng tìm đối tượng đang sinh sống ở Anh thôi, nhưng vì Jo đã cố tình viết trong hồ sơ rằng cô đang ở Anh nên cả hai đã tìm được tới nhau. Cuối cùng, sau khi làm quen và trò chuyện một thời gian, Jo mới tiết lộ mình là người Myanmar và sinh sống tại đất nước mình.

Jo chia sẻ: “Tôi đang sống ở Myanmar nhưng tôi muốn thu hút đàn ông ở Anh nên tôi đã đổi thông tin về địa chỉ. Tôi là một học sinh nghèo, không sống cùng bố mẹ và hiện đang học nghề pha chế. Tôi cần tìm người có thể hỗ trợ tài chính để tiếp tục con đường học tập”.

Còn David, ông tự nhận mình là một người đàn ông hiện đại và cởi mở. Ông sẵn sàng theo đuổi trái tim mình và không phân biệt về tuổi tác hay quốc tịch.

“Khi hai trái tim đã bắt được nhịp, thì sao ta lại phải cố gắng tìm lý do chứ? Tôi luôn mong muốn tìm kiếm các đối tượng trẻ tuổi hơn mình, thậm chí là dưới U50”, David tâm sự.

Jo và David bắt đầu trò chuyện, tán tỉnh nhau, nhưng một thời gian ngắn sau, họ đều cảm thấy mối quan hệ của hai người thật sự nghiêm túc. Jo kể: “Tôi bắt đầu tâm sự với David về mọi chuyện. Chúng tôi dành hàng giờ tán gẫu và tôi nhận ra mình đã yêu ông ấy từ khi nào. Ông ấy luôn là người tốt bụng và ấm áp, và luôn là chỗ dựa tinh thần cho tôi. Ngoài ra, ông ấy có giọng nói rất dễ chịu và cũng rất hài hước nữa”.

Chưa gặp mặt nhưng cô gái 20 vẫn quyết cưới cụ ông 77 tuổi quen qua mạng và tiết lộ chuyện sinh đẻ sau hôn nhân!-1Người đàn ông mà Jo sắp kết hôn.

David từng kết hôn một lần vào năm 1980 và vẫn ở vậy đến giờ. Với ông, Jo là một cô gái rất đặc biệt, không chỉ ấm áp và gần gũi, mà Jo còn là người cần sự giúp đỡ của ông và ông cũng sẵn sàng giúp đỡ Jo. Dù ông không có nhiều khả năng tài chính nhưng ông luôn sẵn sàng hỗ trợ tinh thần cho cô gái này.

Họ có nhiều sở thích chung, như tình yêu động vật, gu âm nhạc và nghệ thuật. Với David, văn hóa của đất nước Myanmar và Phật giáo rất thú vị. Việc Jo sống ở Myanmar chứ không phải Anh với David cũng không có sự khác biệt. Dù David vẫn chưa chính thức cầu hôn nhưng ông luôn coi Jo là vị hôn thê sắp cưới của mình.

Là một người thực tế, David vẫn biết Jo muốn tận dụng ông để được xuất ngoại sang Anh và thoát khỏi cuộc sống tù túng ở Myanmar, thế nhưng Davd vẫn chấp nhận điều đó vì cả hai đều có tình cảm thực sự với nhau.

Mặc dù vậy, họ vẫn đối mặt vời nhiều lời dị nghị cho rằng đây là mối quan hệ kiểu sugar daddy trong khi thực tế thì Jo không nhận quá nhiều vật chất từ David.

Cô chia sẻ: “Thỉnh thoảng David sẽ tặng tôi vài món quà nhỏ xinh như sô-cô-la hoặc đôi lúc một ít tiền trả cước điện thoại như các cặp đôi khác thường làm chứ không phải những món quà xa xỉ gì.

Tình yêu và chỗ dựa tinh thần từ David có ý nghĩa to lớn hơn với tôi. Tôi cũng không ngại cách biệt tuổi tác, chỉ cần ông ấy yêu tôi, thế là đủ”.

Chưa gặp mặt nhưng cô gái 20 vẫn quyết cưới cụ ông 77 tuổi quen qua mạng và tiết lộ chuyện sinh đẻ sau hôn nhân!-2Cặp đôi đã yêu nhau 18 tháng.

Jo có kể chuyện của mình với David cho bạn bè nghe nhưng gia đình cô chưa biết gì, vì Jo biết chắc chắn họ sẽ phản đối.

Còn với David, dù mọi người có cười chê ông “cặp kè gái trẻ” thì ông cũng không quan tâm vì ông tin vào tình yêu của hai người sẽ vượt qua tất cả. Vượt trên cách biệt tuổi tác, tiền bạc hay mối quan hệ thể xác, họ kết nối với nhau bằng trái tim và tâm hồn.

Mặc dù hiện tại họ vẫn chưa có kế hoạch cụ thể để xin thị thực cho Jo vì dịch bệnh đang hoành hành và các đường bay không ổn định. Tuy nhiên họ luôn mong một ngày Jo sẽ đến Anh và cùng David chung sống hạnh phúc.

“Tôi muốn cưới Jo và cho cô ấy muột cuộc sống đảm bảo. Tôi chưa muốn có con, nhưng nếu Jo muốn, tôi có thể cân nhắc chuyện này”, David tâm sự.

Nguồn: The Sun, Star Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chua-gap-mat-nhung-co-gai-20-van-quyet-cuoi-cu-ong-77-tuoi-quen-qua-mang-va-tiet-lo-chuyen-sinh-de-sau-hon-nhan-162210812122009179.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.