Chưa tiếp xúc nhưng bóng gió chuyện bạn gái của anh trai "đào mỏ", đòi hàng hiệu nghìn đô, cô gái bị một nhân vật không ngờ tới "bóc phốt" với loạt bằng chứng

Thậm chí cô nàng này còn không rõ gia thế của cô bạn gái kia vậy mà đã sớm buông lời xỉa xói công khai trên mạng xã hội.

"Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng", đây là câu khiến cho nhiều chị em cảm thấy ngại ngần khi tính đến chuyện kết hôn. Nó đủ diễn tả đủ đến mối quan hệ khó hòa hợp giữa chị hoặc em gái chồng và nàng dâu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài "bóc phốt" khá đặc biệt. Theo đó, anh trai của một cô gái đăng đàn tố "bà cô" của bạn trai em gái mình. Vì quá bức xúc nên anh lên tiếng thay. Chuyện như sau:

"Chào các bạn, mình là anh trai của cô nữ chính. Thấy đời vô lý và xã hội bây giờ vẫn còn những thể loại này nên mình muốn lên đây chia sẻ.

Thú thật với các bạn, em gái mình học rất giỏi, là sinh viên năm cuối của một trường đại học nằm trong top các trường danh giá ở Việt Nam. Gia đình của em mình phải nói là không thua kém một ai, nói tế nhị để mọi người hiểu về gia thế của nhà mình.

Chuyện bắt đầu khi em gái mình có tìm hiểu một bạn trai (chỉ đang ở mức độ tìm hiểu và chỉ đi chơi với nhau 2 lần) thì bị em gái của phía bạn trai chửi bới và bêu xấu.

Chưa tiếp xúc nhưng bóng gió chuyện bạn gái của anh trai đào mỏ, đòi hàng hiệu nghìn đô, cô gái bị một nhân vật không ngờ tới bóc phốt với loạt bằng chứng-1
Bài viết được đăng tải.

Người nam này đã rất nhiều lần nói dối em mình, mình chỉ kể những chi tiết đặc biệt sau:

Lần 1: Hứa sẽ về nhà em gái mình thăm sau hơn 1 tháng trời không gặp. Em gái mình lúc đó rất lo lắng, vì chưa bao giờ dắt ai về nhà mà ba mẹ rất khó.

Bạn trai này nằng nặc là vào nhà nên nó lo đến sốt vó rồi tối đó phải nói chuyện với ba mẹ. Ba mẹ mình ban đầu khá sốc nhưng vì em gái mình thuyết phục nên đồng ý và nói mai cứ kêu bạn đến đi, ba mẹ sẽ bỏ công việc ở nhà đón.

Gia đình mình chuẩn bị hết và đến sáng hôm sau, em gái mình nhận được tin nhắn: 'Anh không đi được vì anh mới cãi nhau ba mẹ, ba mẹ anh hỏi anh đi đâu, anh nói đi về địa điểm A. nên không được cho đi'.

Nếu là các bạn thì các bạn có nổi điên không? Có tin không? Biết nói với bố mẹ ra sao không?

Lần 2: Cãi nhau chán chê, nam chính xin lỗi và hẹn lại vào một ngày cuối tuần. Nói thật, đến lúc đó rồi thì em gái mình cũng không tin nữa đâu nên kêu khỏi xuống. Anh ta nằng nặc đòi xuống các bạn ạ. Nói là anh đi với gia đình anh hai anh đi Đà Lạt rồi tiện ghé ngang nhà em.

Các bạn đoán được gì phía sau không? Rồi y như rằng, sáng hôm hẹn lại nhắn tin: 'Em ơi, anh không đi được nữa, hủy hẹn nha em'.

Số trời sao đó, hôm đó gia đình mình đi Đà Lạt. Và em mình nhìn thấy trước mắt nam chính cùng gia đình anh hai.

Về nói chuyện cho ra trò thì anh ta thú nhận và lấy lí do em gái không cho xuống. Hỏi nó tại sao nó không nói nhưng nó bảo nó thích ghét vậy thôi và nếu xuống nó nhảy xuống xe liền.

Kể đến đây thì mấy bạn biết đó, gia đình mình cấm tuyệt đối đứa em không được dây dưa với những người không dứt khoát thế này, Gần 30 tuổi rồi mà không dứt khoát, vô lý và hay nói dối thì không ai chấp nhận.

Một ngày đẹp trời, em gái mình ghé qua Facebook của con nhỏ em gái, thấy một status và nán lại đọc thì không hiểu chuyện gì xảy ra. Vào phần bình luận xem sao thì thấy nó tag luôn tên em mình vào.

Chưa tiếp xúc nhưng bóng gió chuyện bạn gái của anh trai đào mỏ, đòi hàng hiệu nghìn đô, cô gái bị một nhân vật không ngờ tới bóc phốt với loạt bằng chứng-2Cô gái nhắn tin qua để hỏi rõ.

Chưa tiếp xúc nhưng bóng gió chuyện bạn gái của anh trai đào mỏ, đòi hàng hiệu nghìn đô, cô gái bị một nhân vật không ngờ tới bóc phốt với loạt bằng chứng-3Cô gái này vô cùng ngang ngược.

Gia đình mình thà nói nhà nghèo khó hay nó đòi anh con kia đi thì mình không nói. Đằng này đồ hiệu gia đình mình đâu thiếu đâu các bạn.

Trước khi muốn chửi người khác đào mỏ hay sao thì phải coi gia đình người ta có thiếu tiền không chứ. Em mình được ăn học đàng hoàng nên nói chuyện rất tử tế. Còn em nam chính thì mọi người biết sao rồi. Thật sự nói chuyện vô học. Chửi em mình xong nó còn khóa bình luận trên facebook lại, sợ em mình vào viết bình luận.

Liên tiếp những ngày sau chửi và chia sẻ các bài chửi em mình. Là một thằng anh thì thấy chướng mắt quá mình không để im được".

Trong phần hình ảnh đính kèm, người anh đăng tải những bằng chứng về sự xúc phạm của cô em gái. Theo đó, cô nàng này bóng gió chuyện nữ chính đào mỏ, đòi đồ Dior. Dưới phần bình luận, cô thậm chí còn tag hẳn tên của nữ chính vào để dằn mặt cùng hàng loạt lời chửi bới, xúc phạm.

Lúc nữ chính vào nhắn tin để hỏi cho rõ sự việc gì đang xảy đến thì cô em gái bắt đầu "đánh bài cùn" và chẳng hề tỏ ý tôn trọng chút nào.

"Mình chị tên... hả hay chị có tật giật mình. Thắc mắc làm gì chị ơi, nếu chị không có thì thắc mắc làm gì. Nếu mình không có thì không phải tìm hiểu kỹ vậy đâu chị ơi. Còn cái mà chấm dứt anh của em á, cảm ơn chị nhiều luôn, lẹ lẹ giúp cái", cô gái đáp.

Theo đó, nữ chính cũng khẳng định là sẽ chấm dứt hoàn toàn với người đàn ông này. Tuy nhiên, cô vô cùng bức xúc trước thái độ cũng như những câu nói "thẳng mặt" của cô gái kia.

Đến lượt nam chính - anh trai của cô gái cũng có cách giải quyết "cùn" như em gái mình. Khi nữ chính thẳng thắn hỏi về sự việc trên, anh ta tỏ ý rất bất lực:

"Anh mệt mỏi hai đứa quá. Hai đứa muốn anh phải làm cái gì đây, vừa về chẳng biết cái gì mà hai đứa cãi nhau um sùm. Anh xin lỗi em, con nhỏ em anh nó còn con nít quá, nông nổi như thế thật sự anh cũng mệt mỏi. Mong em bỏ qua lỗi cho nó vì cái tính hiếu thắng của nó".

Chưa tiếp xúc nhưng bóng gió chuyện bạn gái của anh trai đào mỏ, đòi hàng hiệu nghìn đô, cô gái bị một nhân vật không ngờ tới bóc phốt với loạt bằng chứng-4Chưa tiếp xúc nhưng bóng gió chuyện bạn gái của anh trai đào mỏ, đòi hàng hiệu nghìn đô, cô gái bị một nhân vật không ngờ tới bóc phốt với loạt bằng chứng-5

Phản ứng của người anh trai.

Đọc bài viết, ai cũng biết rằng rõ ràng cô em gái đang chửi nữ chính "đào mỏ" anh trai mình, đòi quà nghìn đô la. Tuy nhiên, sự thật thì nữ chính chưa bao giờ đòi hỏi điều gì và có vẻ như ông anh trai đã kể chuyện không đúng sự thật. Thậm chí, gia cảnh của nữ chính còn lớn hơn nữa.

"Anh nói cho em gái anh là nhà em ấy không biết bằng nhà em chưa mà lên cao quá. Anh nói cái gì với nó là em đòi anh Dior gì à? Em đòi anh gì chưa? Hay ai đòi xong đi kể em đòi vậy?", nữ chính tức giận.

Thế nhưng người anh này liên tục lảng tránh yêu cầu xin lỗi mà chỉ bảo rằng bạn gái mình nên block em gái đi để khỏi nhìn thấy nhau.

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây chú ý. Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng nhà có "bà cô" thế này thì chắc hẳn anh trai chẳng dễ gì lấy được vợ. Hơn nữa, anh ta cũng tỏ ra bất lực, không có tiếng nói thì có lẽ ai đồng ý kết hôn cũng phải chịu uất ức mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chua-tiep-xuc-nhung-bong-gio-chuyen-ban-gai-cua-anh-trai-dao-mo-doi-hang-hieu-nghin-do-co-gai-bi-mot-nhan-vat-khong-ngo-toi-boc-phot-voi-loat-bang-chung-162202309113804588.htm

bạn trai

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.