Chưa xin phép bố mẹ bạn gái chàng trai đã thông báo ngày cưới, khi không được đồng ý liền hủy hôn, chia tay

Vì mang thai ngoài dạ con, cô gái đã bị cắt một bên buồng trứng. Điều đáng nói là cuối cùng cô gái và bạn trai cũng không đến được với nhau.

Chuyện sống thử trước hôn nhân không còn là vấn đề xa lạ với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào sống thử cũng sẽ kết hôn với nhau và sống hạnh phúc.

Mới đây, một cô gái lên diễn đàn kể: "Chào mọi người ạ. Hôm nay em lên đây để được trải lòng, và mong Mọi người tư vấn cho em với ạ. Em và anh người yêu đã sống chung với nhau 4 năm. Em từng bị mang thai ngoài tử cung (con anh) và anh đưa em đi viện phẫu thuật cắt bỏ một bên. Anh chấp nhận cưới nếu em sau này không có con. Năm nay anh và gia đình anh đã chuẩn bị cho đám cưới của anh và em. Nhưng gia đình anh đi xem ngày và thông báo ngày cưới mà chưa hề đến nhà em chơi và bố mẹ hai gia đình chưa gặp mặt nhau, nên bố mẹ em giận lắm. Vì không được sự ủng hộ từ bố mẹ em, và vì anh và em chưa có việc làm ổn, hoàn cảnh hai gia đình còn nhiều khó khăn, nên em báo bên gia đình anh hoãn lại cho em thêm thời gian.

Anh và gia đình anh không đồng ý hoãn, và hủy cưới luôn. Giờ bố mẹ anh không chấp nhận em nữa. Anh cũng chia tay em rồi. Em buồn và sụp đổ bởi vì bốn năm bên nhau không dễ dàng từ bỏ được. Cả tháng nay em như người mất hồn. Mọi người giúp em làm thế nào để cứu vãn mối quan hệ này ạ. Huhu".

Chưa xin phép bố mẹ bạn gái chàng trai đã thông báo ngày cưới, khi không được đồng ý liền hủy hôn, chia tay-1Chàng trai thông báo ngày cưới cho bạn gái mà không đưa bố mẹ mình qua gặp bố mẹ vợ tương lai.

Chưa xin phép bố mẹ bạn gái chàng trai đã thông báo ngày cưới, khi không được đồng ý liền hủy hôn, chia tay-2Chàng trai tuyên bố chia tay cô gái vì lý do "anh không để bố mẹ anh phải mang tiếng người khác cười chê".

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng bạn trai của cô gái này không tôn trọng gia đình bên nhà gái: "Cưới xin là chuyện cả đời mà nhà trai không thèm đến nhà gái, muốn đón con nhà người ta về thì phải xin phép thưa gửi đàng hoàng chứ tự nhiên đến cướp con nhà người ta về à. Loại đấy dẹp đi bạn ơi, nhà dột từ nóc", "Thằng người yêu em nó bịa ra thì có chứ làm gì có bố mẹ nào cưới mà không cần gặp thông gia", "Bên kia tự biên tự diễn à", " Ở đâu ra cái loại nhà trai chưa gặp nói chuyện với nhà gái mà đã ấn định ngày cưới thế. Bỏ nhanh mà làm lại"...

Chưa xin phép bố mẹ bạn gái chàng trai đã thông báo ngày cưới, khi không được đồng ý liền hủy hôn, chia tay-3Chưa xin phép bố mẹ bạn gái chàng trai đã thông báo ngày cưới, khi không được đồng ý liền hủy hôn, chia tay-4

Cư dân mạng cho rằng chàng trai này bịa chuyện cưới xin để chia tay với người yêu.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chua-xin-phep-bo-me-ban-gai-chang-trai-da-thong-bao-ngay-cuoi-khi-khong-duoc-dong-y-lien-huy-hon-chia-tay-71087.html

hủy hôn

sống thử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.