Chuẩn bị kết hôn, cô gái nhận được tin nhắn của 3 anh người yêu cũ, một người còn mừng cưới 20 triệu

Mặc dù chia tay nhưng cô gái vẫn có mối quan hệ tốt với người yêu cũ, có người còn chuyển khoản 20 triệu đồng để mừng cưới.

Có những cặp đôi sẽ ghét bỏ, bóc phốt nhau sau khi chia tay, nhưng có những người lại quyết định chia tay trong hòa bình, vẫn nghĩ tốt về đối phương.

Mới đây, một cô gái đã kể lại câu chuyện được 3 người yêu cũ nhắn tin chúc mừng khi biết cô đi lấy chồng, đặc biệt anh thứ 3 còn chuyển khoản 20 triệu đồng mừng cưới: "Nhận được tin nhắn chúc mừng đám cưới của 3 người yêu cũ... Hôm nay mình được gắn thẻ vào bài viết chụp ảnh cưới của 1 studio lúc trưa thì tầm 3h chiều nhận được tin nhắn chúc mừng đám cưới của 3 người yêu cũ. Ai cũng bất ngờ vì mình đi lấy chồng vì trước đó mình chưa từng đăng hình chồng lên mạng xã hội, mà mình cũng ít khi chia sẻ những thứ liên quan tới cuộc sống lên mạng xã hội lắm.

- Tin nhắn thứ nhất là của mối tình đầu, gửi qua IG. Bọn mình quen nhau vỏn vẹn trong 1 năm lớp 10 rồi chia tay vì bạn ấy theo gia đình đi định cư nước ngoài. Sau đó mình không còn liên lạc nữa vì dù sao cũng là mối tình đầu mà, chia tay thì buồn lắm. Trong 1 lần bạn ấy về nước thì có họp lớp rồi theo dõi nhau trên IG, chỉ xem nhau là bạn bè. Thi thoảng vẫn hỏi thăm... vậy thôi!

- Tin nhắn của mối tình thứ 2 là gửi qua SMS, mình lấy số điện thoại lên zalo tìm thì ra tên của bạn ấy. Bọn mình quen nhau từ học kì 2 lớp 12 đến hết năm 2 đại học. Chia tay vì cả 2 đều quá bận. Ở cách nhau 10km mà 1 tuần gặp 1 lần (Ở Hà Nội thì quãng đường này không quá xa). Vì bận học trên giảng đường, bận học thêm tiếng Anh, bận làm thêm. Cả 2 đều không muốn có 1 mối tình như vậy nên chia tay trong hoà bình... Kiểu lúc mới yêu, lúc lên đại học cũng không nghĩ là sau này sẽ bận như vậy, bận đến nỗi không dành thời gian đc cho nhau. Đã cố gắng nhưng đâu lại vào đó...

- Tin nhắn của mối tình thứ 3 là gửi cùng với 20 triệu. Đại khái tin nhắn là lời chúc mừng đám cưới. Còn số tiền kia bạn ấy nói rằng đó là tiền ngày trước chuẩn bị để đi chụp ảnh cưới với mình. Bây giờ gửi cho mình coi như mừng cưới. Sau đó mình cũng chuyển trả lại và bảo rằng mình không nhận được số tiền lớn như vậy, kì kèo một lúc bạn ấy vẫn gửi cho mình 5 triệu coi như tiền mừng cưới, bạn ấy bảo mình nhận cho bạn ấy vui.... Chúng mình quen nhau 3 năm, từ lúc là sinh viên năm 3 đến khi ra trường 2 năm. Lý do chia tay bởi vì khác biệt tôn giáo, khoảng cách địa lý, gia đình 2 bên không ủng hộ. Sau hơn 1 năm đấu tranh tư tưởng với ba mẹ không được nên tụi mình đi đến chia tay chứ không phải ngày 1 ngày 2 rồi chia tay. Mình biết cả 2 rất buồn nhưng thực sự áp lực gia đình rất lớn. Cả 2 đứa cũng đều hiểu cho nhau và quyết định dừng lại.

Đối với bản thân mình, ba mối tình mình trải qua đều là những người rất tốt, chia tay nhau nhưng họ đều dành cho mình sự tôn trọng nhất định. Ít nhất mình chưa bao giờ nghe bạn bè mình chơi nói gì về việc mình bị nói xấu sau khi chia tay vì đối với cả 3 mối mình chúng mình đều có những người bạn chung. Và mình cũng cảm thấy bản thân rất may mắn khi yêu đều gặp những người tốt như vậy. Năm nay mình 27 tuổi, gặp được chồng mình cũng là một người rất tốt, yêu thương chiều chuộng mình, gia đình chồng rất quý mến mình, công việc cũng rất ổn... chúng mình hợp nhau về nhiều mặt.

Đó là cả 3 mối tình thanh xuân của mình. Đâu phải người yêu cũ nào cũng xấu đâu mọi người nhỉ?"

Chuẩn bị kết hôn, cô gái nhận được tin nhắn của 3 anh người yêu cũ, một người còn mừng cưới 20 triệu-1Chuẩn bị kết hôn, cô gái nhận được tin nhắn của 3 anh người yêu cũ, một người còn mừng cưới 20 triệu-2Chuẩn bị kết hôn, cô gái nhận được tin nhắn của 3 anh người yêu cũ, một người còn mừng cưới 20 triệu-3

Cô gái được 3 người yêu cũ nhắn tin chúc mừng đám cưới. Người yêu cũ thứ ba còn chuyển khoản 20 triệu đồng mừng cưới. (Ảnh minh họa)


Dưới bình luận, cư dân mạng cho rằng cô gái này tốt nên mới có 3 người yêu cũ đều tốt đẹp: "Mình với mấy bạn người yêu cũ cũng vậy nè, chia tay trong hoà bình hết nên mà mấy bạn ấy mà có đám cưới, sinh con gì cũng báo mình rồi chúc mừng qua lại. Thấy vui chứ không thấy buồn trơn, có đứa còn nhờ mình lựa tên con xem tên nào ý nghĩa nữa", "Tập thể người yêu cũ xịn xò", "Anh thứ ba xịn quá", "Chị có số hưởng"...

Chuẩn bị kết hôn, cô gái nhận được tin nhắn của 3 anh người yêu cũ, một người còn mừng cưới 20 triệu-4Chuẩn bị kết hôn, cô gái nhận được tin nhắn của 3 anh người yêu cũ, một người còn mừng cưới 20 triệu-5

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/chuan-bi-ket-hon-co-gai-nhan-duoc-tin-nhan-cua-3-anh-nguoi-yeu-cu-1-nguoi-con-mung-cuoi-20-trieu-dong-381435.htm

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.