"Chuyện ấy" sẽ tuyệt vời nhất vào những thời điểm này của các chị em

Vấn đề này liên quan mật thiết đến chu kì kinh nguyệt của các nàng đó!

Vấn đề này liên quan mật thiết đến chu kì kinh nguyệt của các nàng đó!

Rất nhiều phụ nữ phàn nàn về việc họ cảm thấy thật khó chịu với kì kinh nguyệt của mình. Nhưng có một tin tốt là các nhà khoa học đã khám phá ra một khía cạnh tích cực của "đèn đỏ" với "chuyện ấy" của các chị em.

"chuyen ay" se tuyet voi nhat vao nhung thoi diem nay cua cac chi em - 1

Chỉ cần chọn đúng thời điểm là các nàng đã có một trải nghiệm khác biệt. (Ảnh minh hoạ) 

Thời điểm dễ đạt cực khoái

Có một mối liên hệ giữa những ngày "đèn đỏ" và chất lượng của sự cực khoái và có những khoảng thời gian phụ nữ dễ "lên đỉnh" nhưng cũng có những thời điểm các chị em sẽ rất khó đạt được "cực khoái".

Tất cả đều liên quan đến các hooc-môn ảnh hưởng đến chu kỳ hàng tháng của phụ nữ - estrogen và progesterone – đồng nghĩa với việc thay đổi ham muốn tình dục. Vì vậy, một người phụ nữ có thể cảm thấy ham muốn nhiều hơn trong những ngày trước rụng trứng, và tình trạng này sẽ giảm ngay sau kì kinh nguyệt.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái vào thời điểm này cũng như cảm giác hưng phấn mạnh mẽ hơn.

Thời điểm khó đạt được cực khoái

Trong một tháng, phụ nữ có thể được hưởng một vài ngày cảm xúc dâng trào nhưng cũng có những thời điểm dù có kích thích như thế nào cũng không tăng ham muốn.

"chuyen ay" se tuyet voi nhat vao nhung thoi diem nay cua cac chi em - 2

Chu kì kinh nguyệt ảnh hưởng đến cuộc sống nhiều hơn chúng ta tưởng. (Ảnh minh hoạ)

Ham muốn tình dục của phụ nữ có xu hướng giảm đi khi progesterone được sản xuất quá nhiều, kéo dài từ ngày rụng trứng đến ngày ra kinh, khoảng chừng 14 ngày.

Nếu bạn không nắm rõ về ngày rụng trứng, thì chu kỳ kinh nguyệt của bạn bắt đầu từ ngày đầu tiên bạn dính "đèn đỏ" và ngày cuối cùng là ngày ngay trước kì kinh nguyệt tiếp theo. Vậy nên, sự rụng trứng diễn ra trong khoảng 2 tuần trước kì kì kinh tiếp theo tới. Ví dụ, chu kì kinh nguyệt của bạn trung bình là 28 ngày thì ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày 14.

Vậy nên, trong khoảng thời gian này, các chị em phụ nữ có thể sẽ không có nhiều ham muốn tính dục, thậm chí là cáu bẳn, ghét bỏ thú vui này. Vì thế nếu bạn muốn có một đời sống tình dục thoải mái và dễ dàng đạt được cực khoái thì nên tránh những ngày này.

Theo Khám phá


quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.