Chuyện có 1-0-2 khiến MXH dậy sóng: Chồng bắt vợ phải trả tiền nuôi ăn, tiền khám sản mới cho ly hôn, đọc biên bản "trả nợ" ai cũng phải "rợn gáy"

Đi kèm là 1 loạt bằng chứng chứng minh câu chuyện trên là sự thật. Trong đó có cả "biên bản bàn giao" của cô vợ ghi rõ các khoản...

Cuộc sống luôn xảy ra những câu chuyện tréo ngoe mà chúng ta ngỡ chỉ có trong phim. Bất kể 1 cuộc hôn nhân nào, khi đến giai đoạn "cơm lạnh, canh nhạt", phải kết thúc là điều không ai muốn. Thế nhưng, đối đãi tử tế với nhau sau ly hôn lại là điều không phải người chồng cũ nào cũng làm được.

Mới đây, câu chuyện của cô vợ có thể nói là tận cùng của bất hạnh đã khiến cộng đồng mạng sôi sục cho những bất công cô phải chịu đựng.

"Câu chuyện kể về một người phụ nữ đi lấy chồng không có tiền bạc của cải mang về nhà chồng. Kết hôn với chồng được 1 năm vì mâu thuẫn cô vợ không thể tiếp tục sống với anh chồng kia được nữa và cô ấy chọn cách ra đi.

Chuyện có 1-0-2 khiến MXH dậy sóng: Chồng bắt vợ phải trả tiền nuôi ăn, tiền khám sản mới cho ly hôn, đọc biên bản trả nợ ai cũng phải rợn gáy-1


Ra đi vẫn chưa phải là cô ấy đã được giải thoát, anh chồng bắt cô ấy phải trả tiền ăn hàng ngày của cô cho anh ta thì anh chồng mới cho cô vợ mang đồ dùng cá nhân của mình đi (bình quân mỗi tháng 1 triệu đồng vậy là khi ra đi cô ấy phải trả 12 triệu đồng). Và rất nhiều những khoản tiền khác.

Cô gái chấp nhận điều kiện của anh chồng một cách vô đối, cô cũng trả đủ số tiền mà anh chồng đưa ra. Cô gái được giải thoát khỏi anh chồng kia.

(Lúc cô vợ thu đồ của mình anh chồng kia còn bảo bố mẹ anh ta đứng coi không cô ta lấy gì của nhà mình đấy. Xe điện của cô vợ mang về cho mẹ chồng đi lúc dắt xe ra anh chồng bảo xe này anh thay bình nên tháo nốt bình điện trả tao)

Thế là cô vợ phải dắt bộ xe về các bạn ạ.

P/s: Đây là câu chuyện có thật 100%. Cảnh tỉnh cho những bạn gái sau này nhé".

Đi kèm là 1 loạt bằng chứng chứng minh câu chuyện trên là sự thật. Trong đó có cả "biên bản bàn giao" của cô vợ ghi rõ các khoản:

- Tiền ăn hàng tháng: 14 tháng là 12 triệu.

- Tiền đi khám chữa bệnh và tiền phục vụ sinh sản, đóng học của tôi là 7 triệu.

- Tiền đọc học phí của tôi lần 2 là 5 triệu.

- Tiền mừng cưới của anh H. là 13 triệu 300 trăm.

- 1 chỉ vàng mẹ chồng tặng cho tôi ngày cưới là 5 triệu 6 trăm.

Tổng 42 triệu 600.

Đến nay tôi chuyển cho anh H. số tiền trên có đại diện ban thôn, công an viên phụ trách thôn làm chứng, chứng kiến cho tôi để tôi lấy lại giấy tờ cá nhân của tôi.

Sự việc mới xảy ra hôm 27/2 vừa rồi. Ngoài ra còn có rất nhiều tin nhắn đôi bên nói chuyện qua lại, nội dung chỉ xoay quay vấn đề tiền. Anh chồng còn nhấn mạnh: "Cô cứ trả đủ tiền thì cô sẽ được mang đi... Vậy thì cô không bao giờ được vào nhà tôi nữa nhé".

Bài đăng hiện tại thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bất bình trước sự vô lý và tuyệt tình của anh chồng. Nhưng câu hỏi đặt ra là tại sao cô vợ có thể dễ dàng chấp nhận mọi điều kiện chồng đưa ra như vậy. Chắc hẳn phải để những nhân vật trong cuộc chính thức lên tiếng chúng ta mới có được cái nhìn toàn diện về câu chuyện gây bức xúc trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-co-1-0-2-khien-mxh-day-song-chong-bat-vo-phai-tra-tien-nuoi-an-tien-kham-san-moi-cho-ly-hon-doc-bien-ban-tra-no-ai-cung-phai-ron-gay-162210403083011301.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.