Chuyện của cô gái Việt dính "bẫy" trai Tây: Cuộc gọi định mệnh giữa đêm thay đổi số phận cùng dòng chữ ký trên da ám ảnh nhơ nhuốc suốt kiếp không thể quên

"Bạn bè, gia đình trách mắng mình, bảo sao mày lầm đường lạc lối đến thế. Ừ đúng, vì mình ngu dại mới để xảy ra cơ sự này, nhưng thử hỏi nếu đặt bạn trong hoàn cảnh ấy, thì liệu có tỉnh táo vượt lên cám dỗ hay không?" - M.P ngậm ngùi tâm sự.

Trong cuộc sống, quả thực có những chuyện bản thân chúng ta rất khó lường trước. Vấn đề xoay quanh các mối quan hệ tình ái cũng chẳng phải ngoại lệ. Bạn có quyền cho rằng bản thân sõi đời, nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" với đàn ông, nhưng tất cả không thể đảm bảo bạn sẽ không mắc lại sai lầm trong tương lai.

Ca sĩ Lệ Quyên từng đưa ra một nhận định thâm sâu trong tập cuối chương trình "Người ấy là ai" mùa 2 như sau: "Có những điều mình không bao giờ tìm ra được chân lý khi gặp phải... cao thủ!".

Đúng vậy, trên đời này có quá nhiều gã đàn ông còn nguy hiểm và đáng sợ hơn bạn tưởng. Tất nhiên, hắn ta chẳng phô ra cho bạn biết điều đó mà ngấm ngầm làm những trò đê hèn dưới lớp mặt nạ hiền lành. M.P đã kể về gã trai Tây tình một đêm của mình bằng loạt từ ngữ đầy chua xót như trên.

M.P, 32 tuổi, công việc ổn định, xinh xắn, có hình xăm bông hoa hồng đầy gai nhọn sau lưng. Cách đây 5 năm, M.P đã từng trầm cảm đến mức muốn tìm đến cái chết. Nguyên nhân là bởi giây phút hoan lạc cùng anh chàng ngoại quốc xa lạ.

Cô gái trẻ muốn tìm trải nghiệm mới nhưng trong lòng đầy âu lo

Nhiều năm về trước, M.P cũng giống như biết bao cô gái trẻ khác luôn sẵn sàng mở lòng chào đón những điều mới mẻ. Chẳng hạn dăm ba chuyến phượt lên vùng núi, du lịch sang nước ngoài, tìm một công việc đúng với đam mê, đi học này học nọ... và chắc chắn không thể thiếu làm quen, kết bạn với những con người mới.

Chuyện của cô gái Việt dính bẫy trai Tây: Cuộc gọi định mệnh giữa đêm thay đổi số phận cùng dòng chữ ký trên da ám ảnh nhơ nhuốc suốt kiếp không thể quên-1


Cô nàng này từng trải qua nhiều mối quan hệ, ngắn có, dài có, thậm chí cũng đã ngủ với bạn trai. Song dường như cái hừng hực của tuổi trẻ vẫn thôi thúc M.P đi tìm nhiều điều mới lạ hơn để tích lũy thêm trải nghiệm sống. Bạn thân M.P trong một lần đi chơi có bảo: "Hay mày thử tình một đêm xem có khác gì lúc "lên giường" với bạn trai cũ không. Chơi lớn hơn thì chọn trai Tây ấy, chứ cứ mãi giữ một gu thì cũng chán lắm!".

Nghe bạn nói vậy, trong lòng M.P thoáng vụt lên những tia sáng hi vọng nhưng rồi vẫn không thể gạt đi nỗi âu lo của cô gái 27 tuổi. Cô tâm sự: "Mình là tuýp phụ nữ luôn cẩn trọng với mọi thứ, một phần vì được nuôi dưỡng bởi gia đình gia giáo, luôn được dạy ngoài người thân trong gia đình thì phải đề phòng với tất cả mọi đối tượng trên đời này.

Trai Tây à, nghe cũng thú vị đấy nhưng liệu có an toàn để thử? Họ sang Việt Nam với mục đích gì, họ muốn làm quen mình vì đâu, con người họ ẩn chứa tâm cơ ra sao, liệu mình phải đánh đổi gì không... Tất cả những câu hỏi này luôn thường trực trong đầu, dấy lên một nỗi hoài nghi đeo bám dai dẳng".

Chính nỗi sợ này cũng giống như một sợi dây vô hình buộc M.P vào những chuẩn mực của bản thân đề ra. Cho tới ngày M.P gặp John.

Cuộc gọi định mệnh giữa đêm thay đổi số phận cô gái "con nhà lành"

John chủ động bắt chuyện với M.P trên một pub ở Tống Duy Tân. Ban đầu M.P chỉ đáp lại vì lịch sự nhưng rồi cô lại thấy gã đàn ông ngoại quốc này hình như chỉ đang muốn nói chuyện cho khuây khỏa tối thứ bảy thôi. Đặc biệt, nghe xong lời giới thiệu: "Anh là CEO của một tờ tạp chí thời trang song ngữ", M.P nghĩ mẩm trong bụng: "Địa vị cao, tài giỏi thế này chắc cũng chẳng phải người xấu. Vả lại làm quen với anh ta biết đâu sau này có mối quan hệ nhờ vả trong công việc được thì sao".

Nghĩ đoạn, M.P hít một hơi thật sâu và giao tiếp với John bằng trình độ tiếng Anh không hề non kém của mình. Cả hai trò chuyện nhiều thứ, từ công việc cho tới gia đình, đời sống, sở thích... Có lúc John giơ máy ảnh lên xin M.P chụp cùng bức selfie, cô nàng cũng gật đầu tắp lự, trong lòng vui thầm: "Đã giỏi giang lại còn thân thiện, hay thử tiến triển thêm bước nữa...".

Sau buổi lên pub, chưa có chuyện gì xảy ra. Lần hai gặp mặt, John và M.P đi xem phim, đi ăn và ngắm hoàng hôn buông xuống trên hồ Tây. Lần ba, hai người cùng hẹn nhau làm việc ở một quán cafe. Mỗi lúc gặp nhau, John đều chụp ảnh cùng M.P - một hành động nhỏ nhưng đủ khiến M.P xiêu lòng. Dường như lúc này M.P không còn cảm giác phòng vệ như lúc đầu, cô hoàn toàn tin rằng John làm quen với mình là có ý tốt. Kể cả hai người có lên giường với nhau thì đó cũng là bởi những xao động nồng nhiệt của đôi lứa.

Và chuyện gì đến cũng sẽ đến. Hai người bắt đầu cuộc vui hoan lạc tại một khách sạn xa nằm trong ngõ của trung tâm thành phố.

M.P trải lòng: "John rủ mình về nhà riêng nhưng mình không đồng ý. Nhỡ đâu ở đấy có người khác thì sao. Vả lại ngộ như anh ta có lắp đặt camera thì mình cũng chẳng thể biết. Hơn nữa, chọn khách sạn trong trung tâm thành phố thì dù gã này có to gan cỡ nào cũng không dám làm gì mình. Trước khi "mây mưa", tự tay mình mua bao cao su, mua bôi trơn, nói chung "đồ" từ A-Z đủ cả. Mà phải là mình chuẩn bị mới an tâm. Chứ từng nghe bạn bè kể nhiều vụ dùng kim đâm thủng bao sợ lắm!"

Chuyện của cô gái Việt dính bẫy trai Tây: Cuộc gọi định mệnh giữa đêm thay đổi số phận cùng dòng chữ ký trên da ám ảnh nhơ nhuốc suốt kiếp không thể quên-2

Nghe thì có vẻ M.P đã tạo ra hàng rào rất kỹ để vừa có thể đê mê với chàng Tây mà không sợ bị hắn ta đe dọa bằng hình thức nào. Nhưng cô nàng 27 tuổi ngày đó chẳng thể ngờ mấu chốt nằm ở cuộc điện thoại lúc nửa đêm.

M.P luôn bám sát mọi hành động của bạn tình trong lúc hoan lạc. Cô còn đánh tiếng trước là không quay, không chụp bất cứ thứ gì hết. John cũng tôn trọng M.P và để điện thoại xuống một góc giường. Nào ngờ, bất chợt một cuộc gọi vang lên, John nói đó là của đồng nghiệp, có lẽ liên quan đến công việc nên nhất định phải nghe. M.P lúc này cũng tin và không mảy may suy nghĩ gì.

Ấy vậy, John đã lợi dụng sơ hở và "diễn" rất điêu luyện. Khi đối phương đã dập máy, John vẫn nói như thể còn đang tiếp chuyện. Anh ta nhanh chóng chuyển điện thoại về phía miệng, giả vờ nói như vậy cho to tiếng hơn. Nào ngờ, gã đàn ông bỉ ổi này đã ấn vào nút quay video và ghi lại hết màn ân ái với M.P. Chỉ 20 giây thôi mà cũng đủ để lộ toàn thân M.P lẫn gương mặt đang "lên đỉnh" của cô nàng. Kết thúc video, John hạ máy rất tự nhiên để M.P không nghi ngờ gì. Nói tóm lại, M.P đã bị quay lén mà bản thân chẳng hề hay biết.

Dòng chữ ký trên da suốt kiếp không thể quên


Xong cuộc giao hoan, M.P mệt "bã người" trước sự mạnh bạo của John. Cô nằm thở dốc trên chiếc giường nhễ nhại mồ hôi. Bỗng đột nhiên John lấy trong túi balo một cái bút dạ và ký lên phần đùi của M.P. Cô gái yếu ớt chỉ còn có thể hỏi chuyện gì đấy, John cười khẽ và bảo chỉ là dòng chữ ký tên vô thưởng vô phạt, lưu dấu chớp nhoáng kỷ niệm đầy tuyệt vời này.

Đến mãi khi về nhà, dưới ánh đèn sáng, M.P mới nhìn thấy rõ nét dòng chữ ký nghuệch ngoạc: "John, 10.08.2015. VietNam". Bỗng cô nàng ngồi khuỵu xuống sàn, dòng chữ ký chẳng có gì đáng bàn nhưng như thể M.P là một loại "hàng hóa" được gã đàn ông kia đánh dấu lên vậy.

Dòng chữ ký tuy có thể dễ dàng xóa được bằng xà bông nhưng những tổn thương đằng sau mà M.P chịu đựng sẽ mãi chẳng phai. Đoạn clip ngắn ngủi 20 giây được đăng tải lên một diễn đàn của những gã đàn ông Tây khoe "chiến tích" với gái Việt. Dù gương mặt của M.P được che nham nhở bằng ứng dụng song đau đớn hơn là lời bỡn cợt của kẻ tệ bạc: "Hãy nhắn tin cho tôi nếu muốn xem clip 'không che'".

M.P tự nhốt mình trong phòng một thời gian dài. Bản thân cô rất muốn liên lạc với gã trai đê tiện kia để xỉ vả, để tố cáo hành vi sai trái này nhưng M.P cũng hiểu nếu làm vậy, bản thân cô sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Cũng phải nhắc lại rằng thủ đoạn của John thực sự rất tinh vi, không để lộ sơ hở khiến cô gái trẻ vô tình sập bẫy. Thêm nữa, hắn ta may mắn chớp được thời cơ là cuộc gọi định mệnh ấy. Bằng không, với sự cương quyết của M.P, sẽ thật khó để John dám cầm điện thoại lên.

Đúng, M.P đã lầm đường lạc lối, nhưng khi cảm xúc bị chi phối, cô khó mà cưỡng lại được. Qua đây, M.P hi vọng bài học mà bản thân rút ra sau sự cố này cũng sẽ là lời cảnh tỉnh cho các cô nàng khi muốn tận hưởng cảm giác đê mê với bất kỳ người đàn ông nào chứ chẳng riêng gì trai Tây.

Lòng người khó đoán, xin đừng vội trao thân cho bất cứ ai...

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-cua-co-gai-viet-dinh-bay-trai-tay-cuoc-goi-dinh-menh-giua-dem-thay-doi-so-phan-cung-dong-chu-ky-tren-da-am-anh-nho-nhuoc-suot-kiep-khong-the-quen-162202310201455879.htm

tình một đêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.