Chuyện của nam thần phòng Gym "sập bẫy" quý bà: Những bữa "liên hoan thâu đêm" nhục nhã, giằng xé lương tâm nhưng "trót sa chân nên đành nhắm mắt"

"Cô ấy hơn 50 nhưng vẫn đẹp lắm và sành sỏi đủ ngón ăn chơi. Hôm đó em có việc nên về sớm. Tối về nhà, điện thoại của em báo tin nhắn ngân hàng được cộng thêm 50 triệu", L. kể.

Phòng tập Gym là nơi để người ta rèn luyện thân thể, tập để có vóc dáng đẹp, khỏe khoắn. Tuy vậy, ở đó đôi lúc cũng xuất hiện những câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp và đương nhiên, cả những mối tình đáng bị "cấm đoán" vì vi phạm cả đạo đức lẫn pháp luật.

Nhiều Gymer sở hữu vóc dáng cùng gương mặt ưa nhìn, không quá khi nói rằng họ đẹp như tượng thần David. Thế nhưng, rất nhiều những "vị thần David" ấy lại sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ, kể cả chính đạo đức của mình để ở bên những quý cô, quý bà già hơn cả mẹ họ.

Phòng Gym là nơi nhiều cô gái, chàng trai thay đổi sắc vóc, thân thể. Tuy nhiên, cũng nhiều người biến nó thành một "sàn giao dịch" cho các "hợp đồng tình ái vô hình" khi mà sợi dây gắn kết giữa cả hai chỉ là tiền. Nơi mà những PT (Personal Trainer - Huấn luyện viên cá nhân) hiểu rằng chỉ cần dính chút "tình" vào đó thì coi như cuộc đời của mình đã "xong".

Họ biết rằng những "mối quan hệ cấm kỵ" là sai trái nhưng đánh liều nhắm mắt đưa chân vì trước tiên, cái lợi nhận về quá lớn.

50 triệu làm quà gặp mặt và lời đề nghị tưởng như "món hời"

L. từng là một PT có tiếng. Hiện tại, cậu đã đủ tiền để mở một quán cà phê lớn, có nhà, có xe và sắp cưới vợ. Phải thuyết phục rất lâu, dùng hết tất cả lời lẽ, tôi mới được L. kể cho câu chuyện xảy ra với mình cách đây vài năm, khi anh còn là PT cho một trung tâm thể hình đắt đỏ bậc nhất Hà Nội.

Chuyện của nam thần phòng Gym sập bẫy quý bà: Những bữa liên hoan thâu đêm nhục nhã, giằng xé lương tâm nhưng trót sa chân nên đành nhắm mắt-1


L. xuất thân từ một vùng quê nghèo ở Hòa Bình. Dù gia cảnh khốn khó nhưng bù lại, cậu lại rất đẹp trai. Chiều cao 1m85 cùng vẻ ngoài hút mắt và tài ăn nói, L. được lòng rất nhiều chị em.

Từ vai trò PT ở một trung tâm nho nhỏ, dần dần, L. đã được giới thiệu vào làm ở phòng tập cực đắt đỏ và nổi tiếng. Theo anh kể thì hồi đó, có khá nhiều những nhân vật trong showbiz chọn địa điểm ấy làm nơi tập luyện.

"Mỗi ngành nghề đều có một cái gọi là luật ngầm. Hồi đó đi làm, em cũng chơi thân với một anh. Anh ấy nói nhiều với em đến chuyện cố gắng ở đây mà 'săn' lấy đại gia. Thậm chí anh ấy còn kể tấm gương thằng nọ, thằng kia cưới được con gái giám đốc công ty nọ, chị chủ nhà hàng kia. Thế nhưng cuối cùng, người để ý đến em lại là một cô nhiều hơn mẹ em đến 5 tuổi", L. chua chát kể.

Hồi đó, L. mới hơn 20, đẹp trai, nét đẹp có phần non nớt khiến cho bất cứ cô gái nào cũng muốn nán lại trò chuyện. Vóc dáng của L. cũng thuộc loại đẹp nhất ở trung tâm. Anh chàng kể rằng từng định ghi danh vào một cuộc thi thể hình nhưng lại sợ tập to quá, kiêng khem khổ sở nên thôi.

L. nhớ lại: "Cứ bảo con gái dễ kiếm đại gia nhưng Gymer như chúng em cũng chẳng phải khó khăn gì. Tuy nhiên, đại gia này của em lại có chút vấn đề. Ngày đầu đến trung tâm, cô ấy chỉ định luôn em làm PT cho riêng mình, bao luôn 6 tháng.

Đó là một lời đề nghị rất hấp dẫn. Em đồng ý. Cô ấy hơn 50 nhưng vẫn đẹp lắm và sành sỏi đủ ngón ăn chơi. Hôm đó em có việc nên về sớm. Tối về nhà, tài khoản của em có luôn 50 triệu khiến em vô cùng bất ngờ. Sau đó là một tin nhắn đến điện thoại: 'Tặng L. quà gặp mặt, chị T".

Người phụ nữ hơn 50 "đánh phủ đầu" L. bằng một số tiền lớn. Sau đó cả hai nhắn tin bằng Zalo, chị ta nói luôn với L. rằng cứ thoải mái và đừng quan tâm đến số tiền nhỏ ấy. Theo chị, L. sẽ không bao giờ phải chịu thiệt thòi.

Người phụ nữ kể cho L. nghe về mình. Cô làm kinh doanh, cực kỳ giàu có, con cái lớn cả rồi, chồng đã mất được vài năm nay. Vì cô đơn nên muốn một đối tượng để qua lại lâu dài.

"Sạch sẽ, an toàn, kín đáo đó là những gì cô ấy hứa với em. Và cái em nhận được sẽ là nhà, là xe và tiền tiêu thoải mái. Thậm chí, cô ấy còn nói rằng nếu như khiến cho mình cảm thấy thỏa mãn và vui thì việc 'thưởng thêm' cho em vài chục triệu nó cũng như một lần cô đi gội đầu mà thôi", L. chia sẻ.

Những điều đó khiến L. choáng ngợp. Nghĩ đến chuyện học hành vất vả, sự lam lũ của bố mẹ ở quê, L. đồng ý. Anh chàng chính thức bước vào mối quan hệ tình ái cùng người phụ nữ hơn mẹ mình đến vài tuổi.

Đương nhiên L. không ngờ nghệch. Nếu như ban đầu khi bước chân vào con đường làm PT cậu còn bỡ ngỡ thì bây giờ, cậu đã biết mình nên làm những gì, bỏ qua những gì để có lợi nhất cho bản thân mình.

Quý bà đam mê tình dục và sự chiều chuộng của Gymer

Theo những gì chàng Gymer kể thì người phụ nữ tên T. ban đầu rất bình tĩnh, liên tiếp tặng quà, sắm sửa cho anh ta những bộ cánh đắt đỏ, đồng hồ hàng xịn, điện thoại mới nhất. Dần dần, từ chuyện chỉ khoác tay nhau, hôn môi, L. bắt đầu làm những chuyện "đi quá giới hạn" với cô T.

Thậm chí, ở phòng Gym cũng nhiều lần họ thoải mái đụng chạm, thể hiện tình cảm. Ban đầu, L. còn ngần ngại nhưng dần dần, những chuyện "tày đình" khác cậu cũng chẳng ngán. L. quen dần với sàn nhảy, hộp đêm và những buổi nói chuyện cùng các chị "đại gia" không thiếu tiền. Và đương nhiên đổi lại, cậu cũng phải chiều quý bà của mình hết cỡ.

Chuyện của nam thần phòng Gym sập bẫy quý bà: Những bữa liên hoan thâu đêm nhục nhã, giằng xé lương tâm nhưng trót sa chân nên đành nhắm mắt-2


"Nhiều lần, cô ấy muốn được 'làm' public nhưng em ngại camera nên chưa dám. May cho em vì sau đó trung tâm bọn em có một cặp đôi để xảy ra sự việc ấy và bị quay lén, đăng lên mạng. Thế nhưng, khi bắt đầu qua lại với cô T. thì em đã hiểu rõ cuộc sống mình thật khó quay đầu.

Cô T. là một người cuồng tình dục. Gần như ngày nào sau buổi tập bọn em cũng đi ăn rồi về khách sạn. Đêm nào em cũng 'chiến' 2-3 lần, có những hôm trưa làm, tối làm cũng chẳng thỏa mãn nổi cô ấy.

Có lần mệt quá, sau 1 lần em nằm bẹp như chết, không thể 'lên' nổi, cô sẵn sàng 'tự xử' ngay bên cạnh. Hôm đó cô ấy không vui, còn trách em cơ bắp cuồn cuộn mà yếu", L. nhớ lại. 

Không chỉ đam mê với chuyện quan hệ, người phụ nữ này còn có sở thích quay clip khi "hành sự".

Không phải để điện thoại nguyên một chỗ, cô thích cầm lấy nó, quay cận cảnh cùng lời giải thích: "Khi nhớ cưng mà không ngay lập tức gặp được thì chị xem, giải trí thôi, an toàn tuyệt đối".

Chuyện của nam thần phòng Gym sập bẫy quý bà: Những bữa liên hoan thâu đêm nhục nhã, giằng xé lương tâm nhưng trót sa chân nên đành nhắm mắt-3


Chính những lần "vắt kiệt tinh lực" trên cơ thể người đàn bà hơn 50 khiến cho L. muốn suy nghĩ lại. Đầu óc L. lúc nào cũng giằng xé giữa chuyện tiếp tục với cô T. hay cố gắng trốn tránh. Thế nhưng, khi nhìn những khoản tiền rơi vào tài khoản L. lại vui vẻ, quyết tâm tiếp tục.

"Thú thật trong mối quan hệ này đồng tiền có ma lực lớn quá, em không biết làm cách nào để trốn tránh được".

Hội "chăn chuối" của quý bà và đêm Vũng Tàu thác loạn

Trước khi có "bạn trai" là L. cô T. cũng có nguyên một nhóm bạn "săn" phi công. Đó đều là các quý bà thừa tiền, thiếu tình và sẵn sàng chi đậm vì các "phi công".

"Họ có một group bí mật chuyên chia sẻ cho nhau những hình ảnh hay câu chuyện về việc phi công nào khỏe, phi công nào ổn. Nói cách khác, mọi người cứ đùa bảo rằng 'Hội chăn chuối' không có thật nhưng với các cô ấy thì có.

Có lần cô ấy bắt em chụp hình khỏa thân rồi gửi vào hội đó. Họ zoom kĩ vào từng chi tiết, soi bộ phận nhạy cảm rồi bình phẩm. Cô ấy cầm điện thoại đọc những tin nhắn của nhóm đó rồi cười ha hả, em thấy nhục nhã vô cùng nhưng lại không nỡ buông những món quà, món tiền mình được nhận nên cũng chẳng nói gì. Suy cho cùng ban đầu em đến với cô vì tiền và sau này nhiều lần vì tiền mà không dứt ra nổi", L. kể.

Thậm chí, cậu còn không ngần ngại nói rằng mình và T. đã tham gia một buổi quan hệ tập thể trong chuyến đi đến Vũng Tàu với đám bạn của T.

Khi đó, cậu và T. cùng 2 cặp đôi khác thoải mái thác loạn, quan hệ trong căn biệt thự của T. Họ bày trò bốc thăm, nếu bốc phải ai thì cặp đôi ấy 'làm' ngay trước mắt những người khác, dù thích hay không. May cho L. là anh bốc trúng T. còn hai đôi còn lại tráo đổi "phi công" cho nhau. Trong lúc nhìn người ta "hành sự" các cặp đôi còn lại cũng vì hừng hực cảm xúc mà lao vào nhau.

Sau chuyến du lịch ấy, L. được tặng chiếc đồng hồ hơn 200 triệu vì khiến cho cô T. vui hết cỡ và "dai sức" nhất buổi hôm đó. Tuy vậy, buổi thác loạn "thâu đêm suốt sáng" đó khiến L. phần nào bị ám ảnh.

"Hai người đàn ông còn lại là 'trai bao', em chưa đến độ đó nên thấy khá rùng mình khi nhớ lại. Hai cô kia còn có sở thích tình dục biến thái hơn, thích sử dụng 'đồ chơi' khi quan hệ. Em đương nhiên không quen với điều đó. 

Sau này, em ngập ngừng nịnh cô T. bảo rằng không muốn some nữa vì không muốn người khác nhìn thấy thân thể cô ấy. Cô ấy bật cười, chuyển luôn cho em 20 triệu và đồng ý sẽ không tiếp tục 'chơi tập thể'. 

Nói chung trong mối quan hệ này, cô T. khá chiều chuộng em. Nhiều lúc em thậm chí còn nghĩ rằng hay mình gắn bó với cô ấy lâu dài, cuộc đời em sẽ đỡ phải phấn đấu. Sau này nền tảng vững vàng thì dứt ra. Em từng suy nghĩ như thế đấy. Em như một thằng kiếm tiền trên thân xác đàn bà vậy, đã nát thì cho nát hơn nên muốn nhân cơ hội cuỗm được gì thì cuỗm. Tuy nhiên, 'cuộc phiêu lưu' ấy cũng đến lúc dừng lại", L. thổ lộ.

Cuối cùng, L. và T. bị dừng lại do chuyện này bị con gái T. phát hiện. Trong một lần đi ăn, trong khi bước vào nhà hàng, đang ôm lấy L. thì cô T. bị con gái phát hiện. Ngay giữa nhà hàng, cô gái chanh chua lao vào chửi bới L. Chỉ nhằm vào gã trai, cô chửi L. là "trai bao", "không biết xấu hổ", "kẻ đào mỏ".

"Em lao vào ô tô của cô T. để chạy mà nó còn lôi em lại. Người xem đông lắm, họ còn chụp ảnh các thứ. Em 'chết dí' trong ô tô quyết tâm không lộ mặt ra. Cô L. cũng bất lực với đứa con gái chanh chua bảo về nhà giải quyết rồi khoát tay em lái xe đi. Em như thằng ăn trộm bị bắt vậy. Đau khổ, nhục nhã, đêm đó em tắt điện thoại khóc luôn, không dám ló mặt ra. Ngày hôm sau cô ấy cho người đến lấy xe, nói lời chia tay và gửi cho em 100 triệu làm phí chia tay. Cô ấy bảo rằng con gái mình ghê lắm, đợi 'êm' rồi có gì liên lạc sau.

Nhưng em coi đây là cơ hội để trốn chạy. Em đã vứt điện thoại đó, khóa thẻ ngân hàng này, chuyển chỗ ở, chuyển chỗ làm và xóa tất cả tài khoản mạng xã hội. Em muốn dứt bỏ hoàn toàn với cô ấy và thành công", L. kể.

Chuyện của nam thần phòng Gym sập bẫy quý bà: Những bữa liên hoan thâu đêm nhục nhã, giằng xé lương tâm nhưng trót sa chân nên đành nhắm mắt-4


Sau này trong một lần trò chuyện, người anh năm xưa tiết lộ với L. rằng cô T. đã có đối tượng mới. Nghe đến thông tin ấy, chẳng hiểu sao L. cảm thấy nhẹ nhõm. Sau nhiều năm, từ một chàng trai sẵn sàng bám víu lấy phụ nữ, cặp kè với quý bà đáng tuổi mẹ mình để thỏa mãn đời sống vật chất, L. hiện tại đã từ bỏ công việc ở phòng Gym và bắt đầu kinh doanh ở quê. Anh chàng cho biết mồ hôi công sức thực sự từ việc làm chân chính của mình bước đầu đã thu được thành công.

Đôi lúc, cậu vẫn nhớ về thời gian quá khứ nhưng đều gửi cho nó một cái rùng mình vì e ngại, sợ hãi.

"Đôi lúc chỉ vì một cú sa chân mà cuộc đời rẽ hướng. Em từng căm hận chính mình vì quá dễ dãi với bản thân. Thế nhưng em vẫn có cơ hội làm lại. Hi vọng tất cả những ai lựa chọn như em vẫn có thể quay đầu", L. nhắn nhủ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-cua-nam-than-phong-gym-sap-bay-quy-ba-nhung-bua-lien-hoan-thau-dem-nhuc-nha-giang-xe-luong-tam-nhung-trot-sa-chan-nen-danh-nham-mat-162200110072039439.htm

quý bà

tập gym


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.