Chuyện đàn bà ép bản thân rên rỉ thở gấp đầy giả trân khi lên giường: Mình vui hay không chẳng biết, chồng sung sướng là được?

Phụ nữ giả vờ lên đỉnh nhiều đến mức các nhà nghiên cứu đã phải xắn tay vào cuộc, chỉ để tìm ra căn nguyên của những tiếng rên khô không khốc.

Cũng chẳng biết đây nên là một tin vui hay tin buồn: Ngoài kia có rất nhiều chị em đồng cảnh ngộ với chúng ta - những người đã hoặc đang giả vờ đạt cực khoái mỗi khi lên giường. Cứ cởi đồ là phải ốp lên thân thể chiếc mặt nạ đê mê sung sướng. Còn có sướng thật hay không, cũng chẳng rõ.

Nhiều khi giả vờ mãi cũng thành phản xạ tự nhiên, biết hít sâu thở mạnh lúc dạo đầu, đến khi đôi ta hòa vào làm một thì thân thể uốn cong, rướn mình rất nhịp nhàng với những tiếng rên hổn hển vang lên khe khẽ.

Chuyện đàn bà ép bản thân rên rỉ thở gấp đầy giả trân khi lên giường: Mình vui hay không chẳng biết, chồng sung sướng là được?-1
Giả vờ nhìn thấy cầu vồng nhưng trong lòng cứ như đã chết

Phụ nữ đã giả vờ lên đỉnh nhiều đến mức không ít chuyên gia, nhà nghiên cứu đã phải xắn tay vào cuộc, chỉ để tìm hiểu căn nguyên của sự gồng mình gắng gượng này.

3 lý do khiến phụ nữ giả vờ... lên đỉnh

1. Chị em tin rằng giả vờ sẽ khiến cuộc ái ân "mặn" hơn

Derbenick - Nhà giáo dục giới tính, chuyên gia tư vấn tình dục người Mỹ đã thực hiện một cuộc khảo sát với sự tham gia của 350.000 phụ nữ tại Mỹ. Kết quả cho thấy: 58% đã giả vờ đạt cực khoái ít nhất một lần.

52% trong số đó thừa nhận họ làm vậy vì tin rằng đối phương muốn thấy họ lên đỉnh, hơn nữa việc đó cũng giúp họ chứng minh bản thân là một cô gái có nhiều trải nghiệm. Derbenick gọi đây là "một vòng luẩn quẩn" giết chết khoái cảm của phái đẹp.

2. Phim ảnh khiến phụ nữ tin rằng cứ quan hệ là phải lên đỉnh

Thời mới dậy thì, phụ nữ đều chết mê chết mệt những bộ phim tình cảm. Mường tượng của chị em về chuyện ấy ở độ tuổi đó hệt như trang giấy trắng. Và bức tranh đầu tiên được vẽ lên chính là cảnh nữ chính nhướn mình rên rỉ, tay túm chặt tấm mền như thể nàng sắp rơi từ trên cung trăng xuống vậy.

Chuyện đàn bà ép bản thân rên rỉ thở gấp đầy giả trân khi lên giường: Mình vui hay không chẳng biết, chồng sung sướng là được?-2
Táo bạo hơn, nhiều chị em sẽ bỏ qua những bộ phim chỉ lướt qua cảnh ân ái ấy mà xem hẳn "phim người lớn". Nhưng dù có xem phim gì đi nữa, chị em có vẻ đều đã quên mất rằng phim ảnh chỉ là phim ảnh.

Chuyện thực tế chẳng bao giờ đơn giản và diễn ra trơn tru như trong phim cả! Derbenick khẳng định điều này trong chia sẻ của mình khi công bố kết quả cuộc khảo sát về những người phụ nữ thích giả vờ lên đỉnh.

3. Giả vờ là cách nhanh và tốt nhất để "làm cho xong chuyện"

Không phải người phụ nữ nào cũng muốn làm chồng thỏa mãn hay thích vuốt ve cái tôi to đùng của anh ta bằng vài cú rướn mình rên rỉ. Một số ít giả vờ đạt cực khoái để nhanh chấm dứt những phút nóng bỏng mà họ chẳng thiết tha.

"Chúng ta đã làm nhau sướng đủ rồi, giờ thì để tôi yên." - Kiểu vậy đó.

Chuyện đàn bà ép bản thân rên rỉ thở gấp đầy giả trân khi lên giường: Mình vui hay không chẳng biết, chồng sung sướng là được?-3

Trong khảo sát của Derbenick, chỉ có 10% chị em thừa nhận bản thân giả vờ "cho xong chuyện", đỡ bị chồng hoặc đối tác đòi hỏi thêm.

Nhưng dẫu lý do có là gì đi nữa, sự thật chung hằn lên vẫn là những người giả vờ lên đỉnh không tự tin vào cả bản thân mình lẫn mối quan hệ ướt át bên ngoài, cằn cỗi bên trong mà họ đang có.

Khao khát được trở nên tuyệt vời trong mắt nửa kia, với kho tàng kinh nghiệm giường chiếu phong phú là mong muốn hoàn toàn chính đáng của chị em. Tuy nhiên nếu cứ dùng mãi một cách là "diễn" cũng chẳng phải cách hay. Diễn mãi có thể khiến bạn trở thành người thua cuộc trong trò bịt mắt bắt dê đi tìm cực khoái.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-dan-ba-ep-ban-than-ren-ri-tho-gap-day-gia-tran-khi-len-giuong-minh-vui-hay-khong-chang-biet-chong-sung-suong-la-duoc-162220203144253597.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.