Chuyện đánh ghen hộ mẹ cực gay cấn của 2 chị em gái: Lời tuyên bố thẳng thừng với nhà nội khi bị chỉ thẳng mặt mắng mất dạy

Thay vì trách người ngoại tình, gia đình bên nội lại chĩa mũi dùi vào người mẹ cùng hai cô con gái và cái kết.

Người em nuôi 7 năm và thân thế thật sự

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện 7 clip kể chuyện đánh ghen hộ mẹ của một cô gái. Theo đó, sự việc bắt đầu từ cách đây 10 năm. Gia đình này có hai chị em gái, bởi vậy khi người bố nói rằng có đứa bé trai bị bỏ rơi họ đã đồng ý nhận nuôi. Em bé lúc ấy chỉ mới 20 ngày tuổi. Vì bé rất ngoan nên sau đó cả gia đình đều yêu và thương bé. 

Một ngày vào năm 2018, mẹ cô tức tốc gọi 2 con gái về nhà vì đã phát hiện chồng ngoại tình. Diễn biến sự việc như sau:

Con gái đánh ghen hộ mẹ

Nhờ người hàng xóm, bà mẹ đã phát hiện chồng ngoại tình. Ngoài đứa em trai họ đang nuôi thì cặp đôi kia còn có thêm 1 đứa con bên ngoài nữa. Người mẹ suy nghĩ nhiều, khóc lóc. Hai cô con gái yêu cầu đến luôn nhà tiểu tam để làm rõ vấn đề.

Màn đánh ghen rầm rộ

“Lúc đến nhà cô ả kia thì khoảng 10-11 giờ sáng. Ba mẹ con chờ ở bụi cỏ gần nhà đến 2-3 giờ chiều mà chưa bắt được quả tang bố đến. Mình mới bảo vào tận nơi đánh úp vì có khi bố không vào. Ba mẹ con vào đến nơi thì thấy cô bồ của bố và đứa em trai thứ 2 cùng cha khác mẹ của mình”, cô gái tiếp tục.

Ngay khi ba mẹ con cô tới thì tiểu tam biết ngay đó là chính thất. Cô ta vẫn mời họ vào nhà uống nước. Còn cô con gái này thì gọi điện cho bố yêu cầu: “Đến nhà bạn gái và con trai bố đi”.

Cô bồ tuy sai trái nhưng nói chuyện kiểu trên cơ bảo rằng: “Anh nói với em anh và chị sắp ly hôn rồi”.

Thái độ và những câu nói của ả tiểu tam khiến hai cô con gái vô cùng bức xúc. Ban đầu họ bàn bạc đến nói chuyện chứ không đánh ghen. Tuy nhiên, chính thái độ ấy đã khiến họ nghĩ lại.

Hình ảnh cô con gái kể chuyện.

Hai cô con gái lao vào đánh ghen, người mẹ liên tục can ngăn. Ngay lúc đó thì ông bố đến. Ông vừa đỗ xe thì ả tiểu tam chạy đến trốn sau lưng. Hai cô con gái lao vào chất vấn bố rằng tại sao lại phản bội, lừa dối mẹ con họ như thế.

Thêm một vấn đề nữa, cô con gái phát hiện ra ông bà nội họ biết mọi chuyện. Thậm chí bà nội còn đi vào để chăm sóc cháu ở đây.

Đằng nội cô trọng nam khinh nữ, không thích mẹ cô và hai cháu gái. Sau đó, cô yêu cầu bố mang mọi người vào nhà nội để nói chuyện cho ra lẽ. Cả đoàn người bắt đầu đến nhà nội, diễn biến hành trình tiếp theo cũng căng như dây đàn:
 

Con gái bảo vệ mẹ ở nhà nội sau khi đánh ghen

Nhiều người thấy sự việc đánh ghen ầm ĩ đã đến xem. Ngay lúc đó, có một ông bác bên nội chạy ra chỉ thẳng mặt cháu: “Mày là đứa mất dạy” vì khiến cả gia đình mất thể diện.

Cô cháu gái đáp trả ngay: “Dạ vâng, cháu mất dạy, bố cháu bận đi cặp bồ như thế này làm gì có thời gian dạy cháu nữa”.

Cô sau đó cũng nói vài câu với bố mình khi tất cả tranh chấp, cãi cọ không giải quyết được gì: “Thôi con cũng chúc mừng bố chúc mừng ông bà có thêm người cháu trai. Bố có thêm 2 người con trai và mất 2 người con gái rồi đó”.

Lúc sau, bà ngoại của cô nàng cũng dắt cậu em trai 7 tuổi lên. Mẹ cô và cả cô biết sắp phải rời xa cậu con trai mình nuôi suốt 7 năm nên rất đau lòng, buồn bã. Sau vụ cãi vã rùm beng đó ai về nhà nấy.

Bố mẹ cô cũng làm thủ tục ly hôn. Bố cô thuê một căn nhà trọ để ở riêng và cũng đón luôn cậu con trai của mình đi.

“Sau này bố mẹ mình ly hôn, bố sống với cô kia cùng 2 người con trai. Em bé thi thoảng mới được ra nhà mình mà lúc nào ra cũng rất khó khăn. Mẹ mình nhiều lúc vẫn khóc gọi điện bảo nhớ em quá. Bố mình và cô kia cũng chưa cưới nhau. Nếu hai người họ kết hôn thì mình nhất định phải đến, đám cưới bố mình cơ mà”, cô gái kết lại.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chuyen-danh-ghen-ho-me-cuc-gay-can-cua-hai-chi-em-gai-loi-tuyen-bo-thang-thung-voi-nha-noi-khi-bi-chi-thang-mat-mang-mat-day-162212508151539896.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.