Chuyện lần đầu xảy ra: Khách mời "Bạn muốn hẹn hò" bức xúc vì Quyền Linh - Cát Tường đòi hỏi vô lý

Văn Tám – chàng kĩ sư công trình khô khan xuất hiện trong tập 282 "Bạn muốn hẹn hò" đã bày tỏ sự thất vọng của mình về Cát Tường và Quyền Linh.

Văn Tám – chàng kĩ sư công trình khô khan xuất hiện trong tập 282 "Bạn muốn hẹn hò" đã bày tỏ sự thất vọng của mình về Cát Tường và Quyền Linh.

Trong tập 282 Bạn muốn hẹn hò lên sóng vào trưa Chủ nhật ngày 25/6, khán giả đã chứng kiến màn tỏ tình có-một-không-hai của chàng kĩ sư công trình Văn Tám (33 tuổi) dành cho bạn gái Trần Thủy (25 tuổi). Đúng như lời chia sẻ về bản thân: "Có vẻ như trai xây dựng ít có lãng mạn", Văn Tám tỏ ra bối rối trước vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của Trần Thủy tới mức không nói nên lời. Đứng trước cô gái trẻ, anh đã nhờ MC Quyền Linh bày cho mình cách tỏ tình và "dán mắt" vào 2 MC khi đang thốt ra lời đường mật với bạn gái. Cuối cùng, vì sự nhút nhát này mà Trần Thủy đã từ chối và không bấm nút hẹn hò ở cuối chương trình.

Chuyện lần đầu xảy ra: Khách mời Bạn muốn hẹn hò bức xúc vì Quyền Linh - Cát Tường đòi hỏi vô lý - Ảnh 1.

MC Quyền Linh – Cát Tường thị phạm cho Văn Tám cách tỏ tình


"Bạn muốn hẹn hò" tập 282: Văn Tám – Trần Thuỷ"

Sau khi tập 282 được phát sóng, nhiều khán giả đã chia sẻ ý kiến trái chiều và cho rằng Văn Tám quá khô khan, cứng nhắc nên mới bị từ chối. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực anh và tỏ ra sự tiếc nuối bởi Trần Thủy đã để vụt mất chàng trai thật thà, chân chất này.

Chuyện lần đầu xảy ra: Khách mời Bạn muốn hẹn hò bức xúc vì Quyền Linh - Cát Tường đòi hỏi vô lý - Ảnh 3.

Trần Thuỷ không bấm nút ở cuối chương trình

Giữa sự ồn ào bàn tán của dư luận, Văn Tám đã bày tỏ suy nghĩ của mình về chương trình, cũng như sự đối xử thiếu công bằng của 2 MC Cát Tường, Quyền Linh. Những chia sẻ của anh được nhiều khán giả đồng tình và chia sẻ trực tiếp lên fanpage Bạn muốn hẹn hò, tuy nhiên không lâu sau, những bình luận này đã bị ẩn đi.

Trên Facebook cá nhân, Văn Tám khẳng định mình bị 2 MC "đá xoáy" hơi nhiều trong suốt thời gian tham gia chương trình. Ngoài ra, anh hoàn toàn không hài lòng khi Quyền Linh và Cát Tường giục mình tỏ tình với bạn gái trong lần đầu gặp gỡ khi bản thân chưa chuẩn bị tâm lý: "Mỗi người có 1 lập trường riêng để chọn vợ cho mình. Đã biết gì nhau đâu mà nói yêu hay ngọt ngào trên sân khấu. Đó là 1 điều theo mình là không thích, phải tạo nhau cơ hội và có thời gian tìm hiểu mới nói yêu nhau".

Ngoài ra, để tăng sự kịch tính cho chương trình, Quyền Linh và Cát Tường còn gợi ý Văn Tám… quỳ xuống cầu hôn Trần Thủy khiến anh vô cùng ngỡ ngàng. Chàng kĩ sư công trình tiết lộ: "MC bảo mình quỳ gối cầu hôn trên chương trình đó, có thể mọi người cho em hơi cứng nhắc, nhưng đối với em, em không bao giờ quỳ gối trước bất kỳ ai, chỉ trừ người đã khuất".

Chuyện lần đầu xảy ra: Khách mời Bạn muốn hẹn hò bức xúc vì Quyền Linh - Cát Tường đòi hỏi vô lý - Ảnh 4.

Văn Tám

Không dừng lại ở đó, Văn Tám còn bình luận thẳng vào fanpage của chương trình: "… Anh Linh và chị Tường muốn mình lãng mạn và tán tỉnh ngay tại chương trình. Đối với mình, mới gặp nhau biết gì mà bảo quỳ gối cầu hôn. Mới gặp làm sao nói yêu nhau được. Có nói chỉ dối lòng mình và không đúng chất Quảng Trị quê tôi nữa. Còn việc bảo mình quỳ gối cầu hôn, có lẽ anh đã nhầm, mỗi người có 1 suy nghĩ…".

Sau đó, nhiều bạn bè của Văn Tám đã thể hiện sự đồng tình trong phần bình luận: "Chú nói chuẩn quá", "Chính xác. 2 MC dồn chú quá", "Đúng vậy đấy. Đây là chương trình cầu nối hẹn hò chứ không phải gọi người ta đến rồi "xúi" hai bây yêu nhau đi", "Bác nói đúng lắm, 2 MC hôm đó dẫn chương trình không thuyết phục", "Tôi tán thành suy nghĩ của bạn. Những lời nói để thổ lộ tình cảm hay những cử chỉ ân ái trong tình yêu chỉ dành cho hai người thôi chứ… Chắc 2 MC người ở miền Nam, thường bay bổng lãng mạn và lãng tử vậy đó", "MC gì mà lạ. Gặp phải giới thiệu cho người ta quen biết bạn bè đi đã rồi tìm hiểu lẫn nhau, cảm thấy hợp thì tiến lên từng bước. Đằng này bảo quỳ gối xin xỏ, có phải thứ đồ chơi đâu mà xin. Mà con trai Vĩnh Linh xưa nay không có chuyện đó đâu nghe chưa. Dẫn chương trình gì mà dốt rứa".

Chuyện lần đầu xảy ra: Khách mời Bạn muốn hẹn hò bức xúc vì Quyền Linh - Cát Tường đòi hỏi vô lý - Ảnh 5.

Cách cư xử của Quyền Linh – Cát Tường khiến người chơi thất vọng

Lên sóng gần 300 tập và gặp không ít ồn ào nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên người chơi Bạn muốn hẹn hò trực tiếp lên tiếng phàn nàn về thái độ của Quyền Linh và Cát Tường.

Theo Trí thức trẻ

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.