Chuyện mẹ đơn thân khoe có trai Tây theo đuổi và những chiếc "bẫy tình" hấp dẫn đến phụ nữ từng trải nhất cũng dễ "cắn câu"

Xuất phát từ lòng tin mù quáng của nhiều chị em phụ nữ mà các kẻ lừa đảo đã lợi dụng để chiếm đoạt tài sản.

Chuyện giả dạng danh tính người khác hòng lừa tình, chiếm đoạt tài sản không còn là vấn đề xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Chẳng riêng gì trai Việt mà chính các chàng Tây cũng lợi dụng để thực hiện mưu đồ xấu xa. Càng vẽ ra được một nhân vật lý tưởng và có nhiều đặc điểm tốt đẹp, kẻ gian lại càng dễ đi sâu vào trong sự khao khát, tò mò của đối phương.

Ban đầu cô nàng nào cũng nghĩ bản thân mình may mắn khi được trai lạ xịn sò làm quen. Bạn dễ trao đi mọi thứ ngay tắp lự để đánh đổi một hi vọng về tương lai mới sáng sủa hơn cho chính mình. Nhưng rồi đến khi quả bóng ảo tưởng vỡ tan, cơn mộng chấm dứt, là lúc bạn nhận ra mình đã mất tất cả. Vì vậy, điều quan trọng là phải thật "tỉnh" trong mọi tình huống.

Trường hợp của cô nàng mới đây gây xôn xao MXH là một ví dụ điển hình.

Chuyện mẹ đơn thân khoe có trai Tây theo đuổi và những chiếc bẫy tình hấp dẫn đến phụ nữ từng trải nhất cũng dễ cắn câu-1
Mẹ đơn thân đăng clip khoe bạn trai Tây hứa hẹn tương lai và góc khuất đằng sau vẻ hào nhoáng, bảnh bao

Tài khoản Tik Tok H.T.22 vài giờ trước đăng tải clip với nội dung chia sẻ cô này cùng con trai. Đoạn video vỏn vẹn 10 giây cũng kèm theo hình ảnh một chàng Tây điển trai, mặc đồ phi công lái máy bay khá bắt mắt và xịn sò.

Chuyện mẹ đơn thân khoe có trai Tây theo đuổi và những chiếc bẫy tình hấp dẫn đến phụ nữ từng trải nhất cũng dễ cắn câu-2H.T đã thêm vào clip ảnh chụp cùng con trai và cả chàng Tây bí ẩn. (Trích từ clip)

Điều đáng chú ý hơn cả nằm ở dòng caption mang đầy tính tâm sự của H.T: "Tháng sau anh hứa về nước sẽ đón 2 mẹ con qua bển (nước ngoài) sống với anh. Cảm ơn anh đã chấp nhận single mom như em".

Chuyện mẹ đơn thân khoe có trai Tây theo đuổi và những chiếc bẫy tình hấp dẫn đến phụ nữ từng trải nhất cũng dễ cắn câu-3
Nếu chỉ dừng lại ở đây, chắc hẳn ai cũng mường tượng và tò mò về một câu chuyện tình đẹp như mơ. Nào ngờ, dưới phần bình luận, rất nhiều người đã bày tỏ cảm xúc trái chiều. Đồng thời, có không ít chị em vạch trần việc chàng Tây trong đoạn clip kia là một phi công nổi tiếng trên thế giới. Và chắc chắn cô nàng H.T đã nói chuyện với một ai đó giả dạng chàng phi công Tây.

Mò ra được Tik Tok của chàng Tây tên P.P, đây là một tài khoản có tick xanh, đồng nghĩa với anh này đã được kiểm chứng là sử dụng nick chính chủ. Đáng nói, trong phần bình luận các video của anh, cũng có nhiều comment nói rằng họ bị một ai đó giả dạng P.P và nói chuyện làm quen. Đỉnh điểm nhất là họ cũng được hứa hẹn một tương lai đón sang nước ngoài định cư, được chu cấp từ A tới Z. Nhưng với một điều kiện là phải chuyển khoản trước một loại phí để hai bên tin tưởng lẫn nhau. Nghe có vẻ rất hoang đường, nhưng thực tế nhiều người đã bị mắc bẫy.

Chuyện mẹ đơn thân khoe có trai Tây theo đuổi và những chiếc bẫy tình hấp dẫn đến phụ nữ từng trải nhất cũng dễ cắn câu-4Tài khoản chính chủ của chàng Tây xuất hiện trong clip của H,T.

Đến khi có quá nhiều bình luận vạch trần, cô nàng H.T mới ngậm ngùi đáp: "Vậy hả, em cảm ơn chị đã nhắc cho mẹ con em biết". Như vậy đủ thấy H.T tin tưởng mù quáng tới nhường nào.

Chuyện mẹ đơn thân khoe có trai Tây theo đuổi và những chiếc bẫy tình hấp dẫn đến phụ nữ từng trải nhất cũng dễ cắn câu-5Cư dân mạng vạch trần danh tính của chàng Tây trong clip.

Chiêu trò "catfish" và bài học đắt giá thức tỉnh các chị em
"Catfish" là một thuật ngữ để chỉ khi chúng ta quen một ai đó trên mạng, biết về họ với hình ảnh và thông tin nhất định song tất cả những điều ấy đều là giả mạo. Có thể kẻ mạo danh muốn lừa tiền, lừa tình cho mục đích cá nhân nhưng cũng không tránh khỏi khả năng họ ngại ngần, tự ti và chẳng dám để lộ con người thật.

Với H.T, có vẻ cô nàng này đang mơ tưởng hão huyền về một người đàn ông hoàn hảo, song không hề biết đằng sau lớp mặt nạ "trai Tây phi công" kia ẩn chứa điều gì. Không chỉ H.T, đã có nhiều trường hợp các cô gái Việt Nam mắc lừa gã đàn ông ngoại quốc.

H.A - một cô gái 26 tuổi khác cũng chia sẻ về tình huống của mình: Quen một chàng Tây qua mạng, được kết bạn hẳn bằng Zalo và trao đổi hình ảnh của nhau. Mỗi lần H.A muốn gọi điện bằng video, gã Tây kia đều lấy lý do khác biệt về múi giờ để từ chối. Mặc dù vậy, H.A không mảy may nghi ngờ mà nghĩ người này chắc chẳng có động cơ gì lừa đảo mình.

Chuyện mẹ đơn thân khoe có trai Tây theo đuổi và những chiếc bẫy tình hấp dẫn đến phụ nữ từng trải nhất cũng dễ cắn câu-6Ảnh minh hoạ.

Sau một thời gian ngắn nói chuyện qua lại, H.A được gã Tây hứa hẹn rằng sẽ đón cô sang nước ngoài định cư, đồng thời sống một cuộc đời dư dả chẳng cần làm gì hết. H.A tưởng bở, ngỡ là miếng mồi ngon nên một mực tin tưởng những lời đối phương nói. Kết quả là chàng Tây ảo kia đòi H.A một khoản tiền làm loại thẻ, giấy tờ gì đó để được cấp phép nhập cảnh. H.A nhanh chóng gửi lại và rồi cũng không lâu sau, cô bị chặn tài khoản và ngậm ngùi nhận ra thực tại đầy nghiệt ngã.

Vậy nên, chị em hãy coi đây là những bài học đắt giá nhằm cảnh tỉnh chính bản thân mình. Đừng bao giờ vội vã tin vào lời của một ai trên mạng, cho dù họ có dành cho bạn ngôn từ bay bổng và đẹp đẽ đến đâu. Thật cẩn trọng với mọi mối quan hệ quen qua Internet, vì bạn chẳng thể ngờ nổi những âm mưu nào đang khuất lấp sau màn hình vô tri. Và hơn ai hết, chúng ta phải hiểu điều đơn giản rằng, không có "quả ngọt" nào rơi vào miệng 1 cách dễ dàng. Nhất là trong chuyện tình cảm, hãy tìm 1 người đàn ông thực sự phù hợp với bạn, có như thế quãng đời sau này mới bình yên và hạnh phúc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-me-don-than-khoe-co-trai-tay-theo-duoi-va-nhung-chiec-bay-tinh-hap-dan-den-phu-nu-tung-trai-nhat-cung-de-can-cau-162200211200512794.htm

lừa tình

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.