Chuyện thật như đùa: Bad boy hẹn hò với 35 cô gái cùng lúc, sử dụng "vũ khí bí mật" để lừa đảo khiến chị em "ngã ngửa"

Tất nhiên, chính Takashi Miyagawa cũng chia sẻ thi thoảng anh ta rung động thật sự với các cô gái, nhưng chủ yếu vẫn là làm quen vì mục đích trao đổi lợi ích đôi bên.

"Bắt cá hai tay" vốn là việc làm đáng bị phê phán trong bất kỳ mối quan hệ nào. Nhiều người cho rằng chỉ cần khôn ngoan quan sát, khéo léo trong ăn nói, hành động cũng như không để lộ tâm tư thì sẽ dễ dàng thực hiện tham vọng của mình. Song "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra", và rồi chẳng sớm thì muộn, chính bạn sẽ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề về mặt đạo đức.

Ấy thế nhưng lại có trường hợp không chỉ bắt cá hai tay mà số lượng nhân tình còn lên tới... 35 người! Chính xác, bạn chẳng nhìn nhầm đâu vì đó chính là câu chuyện có thật tại Nhật Bản.

Theo trang Daily Star đưa tin, anh chàng người Nhật tên Takashi Miyagawa, 39 tuổi bị đã bị cảnh sát giam giữ và tra hỏi về chuyện tình cảm đầy phức tạp của mình. Cụ thể, Takashi Miyagawa đã hẹn hò cùng lúc với 35 người phụ nữ thuộc đủ lứa tuổi khác nhau nhằm mục đích lừa tình để chiếm đoạt tài sản.

Chuyện thật như đùa: Bad boy hẹn hò với 35 cô gái cùng lúc, sử dụng vũ khí bí mật để lừa đảo khiến chị em ngã ngửa-1
Chân dung anh chàng hẹn hò tới 35 người cùng lúc.

Vụ việc bị phanh phui sau khi Takashi Miyagawa làm quen với 3 cô gái nhưng ngặt nỗi họ lại quen biết nhau. Họ cũng đã tập hợp lại để cùng vạch trần thủ đoạn gian xảo của gã đàn ông này.

Cách thức Takashi Miyagawa thực hiện cũng thật sự tinh vi và qua mắt được nhiều người. Theo thông báo của sở cảnh sát từ trang Asia Granthshala, ngày sinh thực sự của Takashi Miyagawa là 13/11. Song anh này lại lừa dối những người phụ nữ khác rằng ngày sinh của anh là tháng 2. Mục đích là để Takashi Miyagawa vòi vĩnh tiền tặng quà sinh nhật cũng như chào bán các sản phẩm vệ sinh, chẳng hạn máy lọc nước, bồn cầu, vòi hoa sen...

Chuyện thật như đùa: Bad boy hẹn hò với 35 cô gái cùng lúc, sử dụng vũ khí bí mật để lừa đảo khiến chị em ngã ngửa-2


Trong tháng 2 vừa qua, 3 người phụ nữ ở độ tuổi 47, 45 và 35 đã tin rằng ngày sinh của Takashi Miyagawa là ngày 22/2. Chưa dừng lại ở đó, những người phụ nữ trong số 35 nạn nhân cũng cho biết bản thân bị lừa một kịch bản tương tự nhưng là với tháng tư, tháng bảy. Tổng số tiền mà Miyagawa đã lừa lên tới 100.000 yên (khoảng 21 triệu đồng).

Theo điều tra của cảnh sát, công việc hiện tại của Takashi Miyagawa là nhân viên bán hàng của một công ty chuyên về vòi hoa sen. Anh ta muốn tiếp cận càng nhiều càng tốt với những người phụ nữ độc thân, giàu có. Gã thường hứa hẹn sẽ đi đến hôn nhân nghiêm túc và điều này rất dễ làm các chị em mủi lòng.

Chuyện thật như đùa: Bad boy hẹn hò với 35 cô gái cùng lúc, sử dụng vũ khí bí mật để lừa đảo khiến chị em ngã ngửa-3
Những người phụ nữ tập hợp tố cáo Takashi Miyagawa.

Tất nhiên, chính Takashi Miyagawa cũng chia sẻ đôi khi anh ta rung động thật sự với các cô gái, nhưng chủ yếu vẫn là làm quen với mục đích trao đổi lợi ích đôi bên. Mặc dù vấp phải sự chỉ trích lớn của cư dân mạng Nhật Bản nhưng không ít bình luận bày tỏ sự thán phục về khả năng sắp xếp thời gian của Takashi Miyagawa. Bởi nói gì thì nói, hẹn hò quen biết 1 người thôi đã đủ ngốn hết sức lực, thời gian, đằng này anh ta lại "chơi lớn" tới tận con số 35 và thậm chí còn hơn vậy (cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra).

Chuyện thật như đùa: Bad boy hẹn hò với 35 cô gái cùng lúc, sử dụng vũ khí bí mật để lừa đảo khiến chị em ngã ngửa-4
Hình ảnh Takashi Miyagawa tại Osaka Metropolis vào hồi tháng 1.

Mặt khác, mọi người còn cho rằng đáng nhẽ với tài ăn nói, câu dẫn của Takashi Miyagawa thì anh nên tập trung chuyên môn để đi bán hàng theo cách đứng đắn. Làm bằng cách này thì sẽ vừa hủy hoại danh tiếng sự nghiệp mà còn gián tiếp khiến cho anh ta trở nên xấu xí trong mắt chị em phụ nữ.


Với các chị em, quả thật đây là bài học đắt giá giúp chúng ta tỉnh táo hơn trong mỗi lần hẹn hò, tìm hiểu một ai đó. Đừng vì những lời hứa hẹn hay sự ngọt ngào phút ban đầu mà đánh mất lý trí, để rồi hậu quả là tiền mất và cảm xúc bị hụt hẫng, trống rỗng. Hãy bình tĩnh làm quen một ai đó, đánh giá họ khách quan và luôn tỉnh táo trước mọi lời ngon ngọt của đàn ông nhé.

Nguồn: Soranews24, Daily Star, Asia Granthshala

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-that-nhu-dua-bad-boy-hen-ho-voi-35-co-gai-cung-luc-su-dung-vu-khi-bi-mat-de-lua-dao-khien-hoi-chi-em-nga-ngua-162212304115532567.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.