Chuyện tình cô dâu chuyển giới miền Tây xinh đẹp với chồng kém 7 tuổi

Nhã Quỳnh là người chuyển giới từ nam sang nữ còn chồng hiện tại kém cô 7 tuổi.

Cô dâu chuyển giới xinh như hotgirl

Mới đây, một đám cưới của cô dâu chuyển giới ở Cần Thơ xinh như hotgirl khiến mọi người trầm trồ.

Cô dâu Hứa Nhã Quỳnh (31 tuổi, quê Cần Thơ) và chú rể Huỳnh Nhật Quang (24 tuổi, ở Đồng Tháp), cặp đôi đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Đám cưới của cả hai tổ chức vào ngày 16/7 trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. 

Chuyện tình cô dâu chuyển giới miền Tây xinh đẹp với chồng kém 7 tuổi-1

Đại diện gia đình đôi tân nhân Nhã Quỳnh và Nhật Quang trong lễ tân hôn (Ảnh: NVCC).

Nhã Quỳnh cho biết, cô và chồng quen nhau thông qua một người bạn. Dù biết rõ giới tính và chênh lệch tuổi tác nhưng Quang vẫn theo đuổi cô quyết liệt. Sau gần 3 năm yêu đương, cả hai quyết định về chung một nhà. 


Đám cưới của người đẹp chuyển giới và chàng "phi công" kém 7 tuổi (Clip: NVCC).

Chuyện tình cô dâu chuyển giới miền Tây xinh đẹp với chồng kém 7 tuổi-2
Người đẹp chuyển giới được mẹ chồng đeo vàng cưới (Ảnh: NVCC).

Quỳnh kể, trước khi đến với chồng hiện tại, người đẹp từng có mối tình 6 năm với người đàn ông ở Sài Gòn. Kết thúc cuộc tình dang dở, cô nàng cũng có tìm hiểu vài người nhưng tất cả đều chóng vánh.

"Khi đến với Quang, tôi không đặt nặng quá nhiều về chuyện hôn nhân vì bản thân còn tự ti, sợ mình là người chuyển giới sẽ khó có được hạnh phúc. Nhưng nhìn cách đối xử chân thành, yêu chiều từng chút một nên tôi bằng lòng làm vợ anh ấy", cô dâu chuyển giới gốc Cần Thơ bày tỏ. 

Chuyện tình cô dâu chuyển giới miền Tây xinh đẹp với chồng kém 7 tuổi-3
Sau 3 năm yêu đương, cặp đôi quyết định về chung nhà (Ảnh: NVCC).

Cũng theo cô dâu 9X, ngoài chồng, phía bố mẹ chồng đều yêu thương và xem cô như con gái. Ban đầu ông bà có hơi bất ngờ khi biết bạn gái của con trai thuộc thế giới thứ ba, nhưng thấy được tình yêu của các con nên cho phép cưới. 

"Hôn lễ vừa rồi tổ chức ở nhà trai. Mọi thủ tục đều làm theo đám cưới truyền thống. Sính lễ tôi nhận được là 2 cây vàng và 50 triệu đồng tiền mặt. Phần tiền mừng cưới, bố mẹ cũng tặng cho vợ chồng tôi làm vốn kinh doanh", cô dâu 9X nói. 

Chú rể Nhật Quang, cho biết ấn tượng với Quỳnh từ nụ cười rạng rỡ, lối nói chuyện duyên dáng. Trước khi kết hôn, Quang từng có vài mối tình với nữ giới, đến khi gặp người vợ hiện tại, anh như trúng "tiếng sét ái tình".

Nhã Quỳnh cũng công nhận, tuy chồng kém mình 7 tuổi nhưng rất chững chạc. Từ ngày mới yêu hay đến khi đám cưới, cô luôn được chồng yêu thương từng chút một. 

Nói về dự định tương lai, cặp đôi cho biết đang phấn đấu cho sự nghiệp. Cả hai đang muốn tập trung kinh doanh nên chưa có ý định sinh con. 

5 lần phẫu thuật đau đớn để làm con gái

Ngoài chuyện tình lãng mạn, Nhã Quỳnh còn chia sẻ với phóng viên về hành trình "tìm lại chính mình" đầy đau đớn. 

Người đẹp cho biết, bản thân là mồ côi, từ nhỏ Quỳnh được bà nội nuôi nấng, dạy bảo. Học xong cấp 3, Quỳnh lên TPHCM sống cùng chị gái. Không lâu sau, cô sang Bình Dương làm công nhân.

Chuyện tình cô dâu chuyển giới miền Tây xinh đẹp với chồng kém 7 tuổi-4
Nhã Quỳnh trải qua nhiều ca phẫu thuật mới được ngoại hình như hiện tại (Ảnh: NVCC).

"Ngay từ bé tôi đã thích để tóc dài, mặc đầm, mang guốc. Bà nội biết nhưng không cấm cản. Hè tôi nuôi tóc dài đến khi vô học thì cắt tóc. Đến năm 18 tuổi tôi mới dám để tóc, sửa soạn như con gái", 9X tiết lộ. 

 Từ sâu thẳm cô luôn khao khát được sở hữu ngoại hình như nữ giới. Nỗi thôi thúc ấy lớn dần khi Quỳnh quen biết bạn bè cùng cộng đồng ở TPHCM. 

Ban đầu, cô uống thuốc ngừa thai, vì nghe nói thuốc này giúp tăng vòng một. Năm 21 tuổi, người đẹp tiêm hormone, không lâu sau cô quyết định sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Nhà khó khăn, số tiền phẫu thuật là do Quỳnh đi làm dành dụm và vay mượn người thân, bạn bè. 

Trải qua 5 lần "dao kéo" làm ngực, bộ phận sinh dục, thanh quản, Quỳnh đã sở hữu vóc dáng phụ nữ như ao ước. "Ca đại phẫu tạo hình cơ quan sinh dục nữ thay thế là nỗi khiếp sợ nhất với tôi. Cơn đau nó quặn thắt từ bên trong cảm giác sống không bằng chết", Nhã Quỳnh kể về những lần đau đớn tưởng suýt chết trên bàn mổ. 

Chuyện tình cô dâu chuyển giới miền Tây xinh đẹp với chồng kém 7 tuổi-5
Cặp đôi có nhiều chuyến du lịch trong và ngoài nước (Ảnh: NVCC).

Đối với những người chuyển giới từ nam sang nữ như Quỳnh, ngoài phẫu thuật, còn phải sử dụng hormone suốt đời giúp có giọng nói trong và cao hơn, tiêu giảm cơ bắp, nở ngực, da dẻ mịn màng và sáng màu... 

Nhìn lại hành trình "tìm lại chính mình", người đẹp cảm thấy bằng lòng với cuộc sống hiện tại khi can đảm dám sống thật với bản thân. Cô hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng đến nhiều người hơn. 

"Ai cũng đều xứng đáng có được hạnh phúc dù bạn là giới nào đi chăng nữa. Thế nên hãy luôn vững tin vì tình yêu luôn hiện hữu", cô dâu Hứa Nhã Quỳnh bày tỏ. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/chuyen-tinh-co-dau-chuyen-gioi-mien-tay-xinh-dep-voi-chong-kem-7-tuoi-20230724115534699.htm

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.