Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị “cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách “chia tiền” cực đỉnh!

"Anh Đạt lúc đó đã tự lái xe hơn 1000km từ Nha Trang ra Thanh Hóa để đón mình về. Lúc đó mình cảm động vô cùng và nó sẽ là kỷ niệm đẹp cho chuyện tình hai đứa”, Linda chia sẻ.

Cặp đôi Linda Ngô - Phong Đạt nổi danh TikTok

Trong thế giới của TikTok, có hàng loạt những nhà sáng tạo nội dung làm ra nhiều đoạn clip thú vị, gây nhiều sự chú ý. Một trong số đó chính là Linda Ngô. Cô cùng bạn trai mình Phong Đạt thu về gần 120 triệu like cho các clip của mình.

Đa phần, các clip của họ chỉ xoay quanh cuộc sống thường ngày, những đoạn đối đáp với nhau hay thú vị nhất là series học tiếng Nga đầy lý thú.

Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-1
Trang TikTok của Linda và Đạt.

Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-2

Linda 21 tuổi, Phong Đạt 27 tuổi, cặp đôi hiện sinh sống tại Sài Gòn. Họ quen nhau trong một nhóm bạn chơi chung tại Nha Trang. Cả hai đều sinh ra và lớn lên tại Nga rồi sau này về Việt Nam. Trong mắt Linda từ những ngày đầu quen biết, Đạt là người rất vui tính, dễ gần còn với Đạt, Linda là một cô nàng ngây thơ.

Linda nhớ lại: “Ban đầu hai đứa là bạn, gặp nhau khi đi cùng bạn bè chung nhưng sau một thời gian mình bay sang Nga đi học anh Đạt vẫn nhắn tin, gọi điện hỏi thăm hàng ngày. Lúc đó hai đứa nảy sinh tình cảm nhưng chưa nói ra vì còn ở xa nhau. Mình chưa biết bao giờ mới về Việt Nam nữa.

Một tháng sau đó, gia đình mình về Việt Nam dự đám cưới chị gái thì gặp lại anh ấy. Anh Đạt cưỡng hôn mình và cả hai thuận theo tình cảm, chính thức là một đôi”.

Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-3Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-4
Cặp đôi Linda Ngô và Phong Đạt.

Với Linda, Đạt là người rất trưởng thành, tâm lý và yêu thương bằng hành động. Cô gái trẻ vẫn nhớ đến chuyện năm trước về Việt Nam cách ly. Ngày cô hoàn thành xong 14 ngày cách ly cũng là lúc thực hiện giãn cách xã hội.

“Các chuyến bay bị hủy và mình nghĩ đến chuyện đi xe cùng nhà bạn từ Thanh Hóa ra Hà Nội rồi đợi tình hình ổn định sẽ bay về Nha Trang. Anh Đạt lúc đó đã tự lái xe hơn 1000 km từ Nha Trang ra Thanh Hóa để đón mình về. Lúc đó mình cảm động vô cùng và nó sẽ là kỷ niệm đẹp cho chuyện tình hai đứa”, Linda kể.

Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-5
Đạt là một người đàn ông chín chắn và yêu thương bằng hành động.

Cặp đôi kiếm tiền “khủng” và cách chi tiêu thông minh

Cặp đôi đến với lĩnh vực sáng tạo nội dung trên Youtube và TikTok một cách rất tình cờ. Ban đầu, họ quay vì mục đích giải trí và làm kỷ niệm vì vẫn còn nhiều công việc riêng trong cuộc sống.

Tháng 8/2020 vì dịch bệnh nên quán cà phê của Đạt và khách sạn nhà Linda đều tạm ngừng kinh doanh. Họ có nhiều thời gian làm clip và cũng bắt đầu nhận về nhiều sự chú ý của khán giả.

Linda kể: “Bọn mình bắt đầu làm Youtube sau TikTok 1 năm, khi cả hai đã vào Sài Gòn và làm công việc sáng tạo nội dung full-time. Những chủ đề của cả hai cũng bắt đầu từ cuộc sống thôi. Youtube và TikTok là hai nền tảng hoàn toàn khác nhau. Nếu như TikTok quay hài thì Youtube có thể phát triển nhiều mảng hơn nữa”.

Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-6Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-7

Hiện tại, cặp đôi có thể kiếm mỗi tháng từ 100-200 triệu đồng. Họ làm chung nên thu nhập cũng là của chung. Từ trước đến nay, tiền bạc luôn là một vấn đề nhạy cảm trong tình yêu và cả hôn nhân. Nhiều người thắc mắc chuyện sử dụng, chi tiêu với khoản tiền ấy.Linda thẳng thắn bày tỏ: “Bọn mình làm việc cùng nhau nên tiền kiếm được cũng là quỹ chung. Bọn mình rất thoáng với nhau, nếu đối phương thích gì thì ủng hộ nhau mua thôi. Suy nghĩ thoải mái, thoáng với nhau thì việc này nó sẽ không còn quá khó xử nữa”.

Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-8
Hàng tháng cặp đôi kiếm được 100-200 triệu từ việc sáng tạo nội dung trên TikTok và Youtube.

Nhiều lúc, cặp đôi này cũng xảy ra xích mích. Những lúc đó, họ sẽ cho nhau không gian riêng để bình tĩnh và suy nghĩ lại mọi việc.

“Bọn mình không quan trọng ai đúng ai sai vậy nên kể cả khi không sai thì đã nguôi giận rồi vẫn ra làm lành trước. Cái quan trọng nhất là làm lành xong cả hai giải quyết vấn đề sao cho thoải mái nhất”.

Bố mẹ của Linda và Đạt đều biết nhau từ trước vì cùng là những người đi sang Nga làm việc rồi quay về ở Nha Trang. Bởi vậy, mối quan hệ của cả hai rất được ủng hộ.

Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-9Chuyện tình của cặp đôi 120 triệu like từ một lần bị cưỡng hôn” mà bắt đầu tình yêu, mỗi tháng cùng kiếm 200 triệu và có cách chia tiền” cực đỉnh!-10
Cả hai rất đẹp đôi bên nhau.

Hiện tại, họ vẫn còn trẻ nên bố mẹ cũng chưa thúc giục chuyện hôn nhân. Cặp đôi có dự định kết hôn nhưng hiện tại chưa phải là thời điểm đẹp nhất theo mong muốn của họ.

Linda chia sẻ: “Hiện tại dịch bệnh, muốn về thăm bố mẹ còn khó nữa là chuyện cưới xin. Bọn mình có nhiều bạn bè và người thân ở nước ngoài nên muốn đợi khi dịch ổn, các chuyến bay quốc tế mở lại để mọi người có thể về chung vui”.

Đúng là một câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi có tiếng trên TikTok. Chúc mừng cho tình yêu của Linda và Đạt. Hy vọng họ sẽ sớm có một đám cưới tuyệt vời trong tương lai.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-tinh-cua-cap-doi-120-trieu-like-tu-mot-lan-bi-cuong-hon-ma-bat-dau-tinh-yeu-moi-thang-cung-kiem-200-trieu-va-co-cach-chia-tien-cuc-dinh-22202159201357283.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.