Chuyện tình của HLV thể hình đi dạy “cua” được học viên thu hút 13 nghìn like: Ngày về ra mắt, thấy vóc dáng cháu rể, bà ngoại vợ lật đật dặn dò một chuyện cực lạ!

Đi dạy mà cưới được nữ học viên về làm vợ, không biết HLV thể hình điển trai có bí quyết nào mà có thể "đánh nhanh thắng gọn" được như thế nhỉ!

Duyên phận thật kỳ lạ, đôi khi mảnh ghép cuộc đời của chúng ta sẽ xuất hiện ở nơi quen thuộc, thân thiết nhất với mình. Nơi làm việc là một chốn như vậy. Gặp được người bạn đời ở đó chắc hẳn là trải nghiệm cũng có nhiều điều để kể lại.

Nam HLV "cua đổ" học viên của mình

Hoàng Long 26 tuổi, hiện là một HLV cá nhân tự do. Vợ Long tên Nhàn, là đồng nghiệp của chồng. Câu chuyện tình của Long và Nhàn đã thu hút 13 nghìn like sau khi được đăng tải.

Chuyện tình của HLV thể hình đi dạy cua” được học viên thu hút 13 nghìn like: Ngày về ra mắt, thấy vóc dáng cháu rể, bà ngoại vợ lật đật dặn dò một chuyện cực lạ!-1
Câu chuyện tình thu hút 13 nghìn like.

Long quen Nhàn cách đây hơn 5 năm khi cùng tham gia vào một group về giày. Cả hai kết bạn facebook song không qua lại hay tương tác nhiều. Bước ngoặt cho mối quan hệ đến khi Nhàn muốn giảm cân và tìm PT (HLV cá nhân) để học.

“Lúc đó Nhàn muốn tìm HLV cá nhân, đúng chuyên ngành của mình luôn rồi. Cô ấy tìm đến và nhờ vả, từ đó mình là HLV riêng của cô ấy. Hai bên tập luyện lâu ngày rồi bỗng nảy sinh tình cảm với nhau. Mình chủ động tán tỉnh trước vì nhận ra cả hai có quá nhiều sở thích chung với nhau như mê giày, mê đi du lịch hay mê tập tành để có vóc dáng đẹp”, Long kể.

Thân là một HLV thể hình nên Long cũng khá tự tin về mình. Thêm chuyện ngày ngày đều gặp Nhàn, Long càng có thời gian hơn trong việc tán tỉnh và nhận thiện cảm từ cô. Nhờ sự chân thành đó mà chẳng bao lâu, anh đã nhận được cái gật đầu từ Nhàn để trở thành bạn gái.

Chuyện tình của HLV thể hình đi dạy cua” được học viên thu hút 13 nghìn like: Ngày về ra mắt, thấy vóc dáng cháu rể, bà ngoại vợ lật đật dặn dò một chuyện cực lạ!-2


Sau khi yêu nhau, cả hai vẫn tiếp tục với việc tập luyện và đổ nhiều công sức hơn trong phòng tập. Từ một người chỉ muốn tập để giảm cân, Nhàn đã sở hữu vóc dáng đẹp, khỏe mạnh và hơn thế cũng tiếp bước Long trở thành PT chuyên nghiệp sau những tháng năm tập luyện.

Cũng nhờ có Nhàn mà Long đã đoạt giải thưởng về thể hình đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Long kể: “Cô ấy theo dõi các cuộc thi cũng ‘gắt’ lắm rồi động viên, ủng hộ và làm hậu phương vững chắc cho mình. Mình nhờ đó mà mạnh dạn đăng ký tham gia một cuộc thi thể hình và lọt top 3. Cô ấy nấu ăn cho, không rủ rê ăn vặt và đưa ra đủ lời khuyên cho mình trong suốt thời gian đó. Nói chung cả hai đứa ở bên nhau rất hòa hợp, cùng nhau hướng về phía trước”.

Chuyện tình của HLV thể hình đi dạy cua” được học viên thu hút 13 nghìn like: Ngày về ra mắt, thấy vóc dáng cháu rể, bà ngoại vợ lật đật dặn dò một chuyện cực lạ!-3


Về phần Long cũng vậy, từ lúc mới quen nhau cho đến tận bây giờ, anh vẫn là người hỗ trợ và chia sẻ kiến thức cho vợ. Ngoài ra, anh cũng đưa ra nhiều lời khuyên cho cô trong cuộc sống.

Với việc tập luyện, giai đoạn đầu Nhàn còn lười biếng, Long thậm chí từng dùng đủ biện pháp dụ dỗ vì không muốn học viên của mình bỏ cuộc. Sau này, khi đã yêu nhau và cả khi Nhàn làm vợ, Long vẫn thường xuyên thực hiện vai trò “điểm tựa” của mình, giúp Nhàn vững vàng hơn với mỗi quyết định quan trọng.

Lời dặn dò cực thiết thực của người bà lo xa

Yêu nhau một thời gian, bởi vì cả hai rất nghiêm túc với mối quan hệ của mình nên Nhàn đã đưa Long về ra mắt gia đình. Khi ấy, bản thân Long cũng có nhiều điều lo lắng và ngại ngùng bởi lần đầu tiên làm “chuyện trọng đại”.

Chuyện tình của HLV thể hình đi dạy cua” được học viên thu hút 13 nghìn like: Ngày về ra mắt, thấy vóc dáng cháu rể, bà ngoại vợ lật đật dặn dò một chuyện cực lạ!-4Chuyện tình của HLV thể hình đi dạy cua” được học viên thu hút 13 nghìn like: Ngày về ra mắt, thấy vóc dáng cháu rể, bà ngoại vợ lật đật dặn dò một chuyện cực lạ!-5
Cặp đôi có nhiều chuyến đi cùng nhau.

Vậy nhưng sự hiếu khách, vui vẻ của gia đình Nhàn đã giúp anh vơi hết đi những lo âu đấy. Duy chỉ có bà ngoại Nhàn với những câu dặn dò khiến Long không thể nhịn nổi cười.

Long nhớ lại: “Lúc đó mình đứng ra mạnh dạn xin phép gia đình để hai đứa yêu đương, tìm hiểu nhau, tạo tiền đề cho việc cưới xin sau này. Gia đình cô ấy đồng ý.

Tuy nhiên bà ngoại Nhàn có nói làm mình nhớ mãi. Bà bảo rằng hai đứa dù có giận dỗi hay gì cũng đừng bao giờ động tay động chân. Bà bảo: ‘Con mà đánh một cái là nó chết đó’ tại vì mình to gấp đôi Nhàn. Mình cao 1m8, nặng 91 kg còn cô ấy có 1m5 và 46 kg”.

Chuyện tình của HLV thể hình đi dạy cua” được học viên thu hút 13 nghìn like: Ngày về ra mắt, thấy vóc dáng cháu rể, bà ngoại vợ lật đật dặn dò một chuyện cực lạ!-6
Cặp đôi có vóc dáng chênh lệch.

Chuyện tình của HLV thể hình đi dạy cua” được học viên thu hút 13 nghìn like: Ngày về ra mắt, thấy vóc dáng cháu rể, bà ngoại vợ lật đật dặn dò một chuyện cực lạ!-7
Ảnh cưới của hai vợ chồng.

Tuy vậy, có vẻ như những lời dặn dò của bà ngoại vẫn chưa được áp dụng bởi Nhàn và Long chưa từng gây gổ để động tay chân hay đánh nhau. Có đôi lúc, họ chưa hiểu đối phương, xảy ra cãi vã nhưng cả hai nắm vững quan điểm rằng một người nóng phải có một người nguội. Cả hai cùng nóng giận chỉ làm cho tình trạng tệ hơn thêm mà thôi.

“Nguyên tắc giữ mối quan hệ của hai đứa là tôn trọng, chia sẻ và cảm thông. Có việc gì cũng không được giấu giếm đối phương. Vả lại ngay từ ban đầu hai đứa đến với nhau bởi vì sở hữu nhiều điểm chung cho nên mối quan hệ cứ ‘tằng tằng’ thế mà tiến đến”, Long nói thêm.

Sau khi yêu nhau 5 năm, cả hai đã tổ chức hôn lễ trong năm nay, về chung một nhà. Mối tình bắt đầu từ phòng tập gym đã có một cái kết thật sự trọn vẹn và ngọt ngào làm sao. Cùng chúc cho cặp đôi Long và Nhàn sẽ thật hạnh phúc và đón nhận thêm nhiều niềm vui nữa nhé!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-tinh-cua-hlv-the-hinh-di-day-cua-duoc-hoc-vien-thu-hut-13-nghin-like-ngay-ve-ra-mat-thay-voc-dang-chau-re-ba-ngoai-vo-lat-dat-dan-do-mot-chuyen-cuc-la-162212401200502920.htm

chuyện tình yêu

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.