Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò

Không chỉ là ngôi sao trên sân cỏ, Lionel Messi (Argentina) còn có một câu chuyện tình đẹp như cổ tích với bà xã Antonella Roccuzzo.

Không chỉ là một cầu thủ ngôi sao làm nên những cú sút kỳ diệu trên sân cỏ, Messi còn nổi tiếng bởi độ chung tình, với cuộc tình 21 năm cùng người bạn gái thanh mai trúc mã đẹp hệt như truyện cổ tích.

Theo lời kể từ chính Messi, mối lương duyên giữa anh và Antonella bắt đầu từ 1996. Khi đó, Messi 9 tuổi, là một trong những cầu thủ đầy triển vọng của đội bóng Oldell's Old Boys. Antonella, 8 tuổi, sinh ra trong gia đình giàu có và sống cùng một con phố với Messi ở Argentina.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò-1

Messi và Antonella biết nhau từ thơ ấu.


24 năm trước, Messi đến nhà đồng đội Lucas Scaglia. Lucas chính là anh họ của Antonella và Messi được dịp gần gũi cô nàng. Và từ đó cặp đôi ngày càng trở nên khăng khít hơn.

Tuy vậy giữa Messi và Antonella cũng tồn tại một khoảng cách lớn từ gia đình. Bố Antonella là chủ một siêu thị khá lớn, còn bố mẹ Messi đều là những công nhân bình thường. Có lẽ cũng bởi lý do này mà dù Messi thầm thương trộm nhớ Antonella bao nhiêu lâu cũng nhất quyết không thổ lộ, kể cả với người bạn thân Lucas. Cậu bé chỉ đành nén lòng viết lên một mảnh giấy giấu ở một góc nhà: 'Một ngày nào đó, Antonella sẽ trở thành bạn gái mình'. Mãi về sau, mảnh giấy này mới bị phát hiện ra.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò-2

Messi đã có cam kết tình yêu với Antonella khi mới 9 tuổi.


Năm 2000, Messi rời quê nhà, sang châu Âu đầu quân cho lò đào tạo trẻ CLB Barcelona. Messi xa Antonella khi tình cảm của cả 2 chưa kịp chớm nở. Trong vài năm đầu tiên, Messi giữ liên lạc với Antonella bằng cách viết thư tay. Messi luôn nghĩ về Antonella, dù có thể tìm được người con gái khác tại nơi anh đang sinh sống.

Khi Messi bắt đầu khẳng định vị thế của ngôi sao hàng đầu, Antonella bắt đầu mối tình mới tại quê nhà kéo dài hơn 3 năm. Sau đó, Antonella chịu cú sốc vì bạn trai qua đời sau vụ tai nạn giao thông. Năm 2007, Messi trở lại quê nhà và hay tin về sự việc đau lòng của Antonella. Tiền đạo Barca ở cạnh động viên Antonella và đây là bướt ngoặt đưa cả hai đến bên nhau.

Từ lần hội ngộ bất ngờ này, họ bắt đầu liên lạc với nhau nhiều hơn, tình cảm cũng dần khăng khít. Trải qua những tháng ngày xa cách, những biến cố và những trải nghiệm tình cảm thời thiếu niên, giữa Messi và Antonella bắt đầu nảy sinh tình cảm thật sự chứ không còn là cảm xúc bất chợt của tuổi trẻ. 

Antonella và Messi bắt đầu yêu nhau từ ngày 20/7/2007. Thời bấy giờ, Messi là hiện tượng của bóng đá thế giới, được người hâm mộ tại Argentina ví như truyền nhân của Diego Maradona. Họ âm thầm yêu nhau gần 3 năm, trước khi công khai ở thời điểm World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò 2

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò-3Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò-4Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò-5

Sau những thử thách của tuổi trẻ, Messi và Antonella luôn ở bên nhau.


Năm 2010, trước thềm World Cup ở Nam Phi, Antonella chuyển đến Barcelona chung sống cùng Messi, chính thức trở thành người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của tiền đạo số 1 thế giới.

Tháng 11 năm 2012, Antonella hạ sinh con trai đầu lòng Thiago. Mặc dù chưa có hôn thú nhưng giờ đây ai cũng xem họ là một cặp vợ chồng, một gia đình nhỏ hạnh phúc. 3 năm sau đó, niềm vui của gia đình Messi càng nhân lên gấp bội với sự ra đời của cậu con Mateo.

Cuộc tình thanh mai trúc mã 20 năm trời có thể nói là vô cùng hoàn mỹ trong lòng tất cả mọi người. Nhưng với Messi, anh vẫn còn cảm thấy mình nợ Antonella một hôn lễ thật sự.

Đến ngày 30/6/2017, Lionel Messi chính thức tổ chức đám cưới cùng cô dâu xinh đẹp Antonella tại một khách sạn xa hoa và sang trọng bậc nhất quê nhà. Hơn 20 năm ở cạnh nhau, vậy mà trong giây phút trao tay và hôn cô dâu, người ta vẫn thấy Messi vô cùng lúng túng và ngượng nghịu. Dường như tình yêu của anh dành cho Antonella - người vợ chính thức của mình, lúc nào cũng nồng nàn và vẹn nguyên như thế.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò-6Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò-7

Từ nụ hôn trên sân cỏ đến nụ hôn hạnh phúc của cả hai trong đám cưới.


Messi đã trải qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp, từ những chấn thương cho đến các thất bại - nhất là với ĐTQG Argentina, dính cáo buộc trốn thuế và bị tuyên án tù. Chính Antonella và hai cậu con trai đã giúp Leo đứng vững trước sóng gió, để tiếp tục tìm kiếm những điều ngọt ngào mới cho bản thân cũng như gia đình.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Messi và bà xã: Biết yêu từ năm 9 tuổi, kết thúc viên mãn sau hơn 20 năm hẹn hò-8

Messi giờ đây có cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp cùng 3 cậu con trai kháu khỉnh.

 

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-messi-va-ba-xa-biet-yeu-tu-nam-9-tuoi-ket-thuc-vien-man-sau-hon-20-nam-hen-ho-2167464.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.