Clip: Ám ảnh tiếng gào khóc của người phụ nữ và đứa con nhỏ khi bị chồng đánh trong đêm

Trong đêm tối, tiếng người phụ nữ gào lên thảm thiết: 'Mẹ ơi nó đánh con!', kèm theo đó là tiếng trẻ con khóc rồi tiếng người đàn ông liên tục quát tháo, mắng chửi.

Mới đây, mạng xã hội rần rần chia sẻ một đoạn clip ngắn nhưng cũng đủ khiến dân tình không khỏi xôn xao, phẫn nộ.

Cụ thể, đoạn clip được quay vào thời điểm đêm tối, trong căn phòng phía đối diện, tiếng người phụ nữ gào lên thảm thiết: 'Mẹ ơi nó đánh con!', kèm theo đó là tiếng trẻ con khóc rồi tiếng người đàn ông liên tục quát tháo, mắng chửi.

Đi kèm với đoạn clip, chủ tài khoản chia sẻ dòng trạng thái: 'Đêm tối chồng đánh vợ. Phụ nữ lấy nhầm chồng là khổ luôn một đời... chỉ tội đứa nhỏ gào khóc bất lực'.

Clip: Người phụ nữ gào khóc khi bị chồng đánh trong đêm

Hiện chưa rõ vụ việc xảy ra vào thời điểm nào, nhưng đoạn clip ngay khi được chia sẻ thì đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Vô số những lời chỉ trích người đàn ông ra tay đánh đập người vợ đầu ấp tay gối, đáng trách hơn là sự việc lại diễn ra ngay trước mắt con nhỏ, điều này chắc chắn sẽ để lại những vết hằn tâm lý khó phai mờ trong đứa trẻ.

'Xem mà ứa nước mắt, tội nghiệp đứa trẻ quá!'.

'Khổ thế này thì bỏ đi thôi. Đời mình sao phải phụ thuộc vào người khác'.

Trong hôn nhân và tình yêu có hai thứ không bao giờ tha thứ: ngoại tình và bạo lực. Tại sao lại phải lựa chọn sự đau khổ cho mình? Là tại bạn không có chính kiến hay không đủ dũng cảm?'.

'Phụ nữ cứ im lặng mãi thì sẽ có ngày gào khóc khản cổ như này. Nhiều phụ nữ rơi vào cảnh này cứ không chịu bỏ chồng, bảo thương con vì con. Nhưng nói thật, gia đình bạo lực thì không thể hạnh phúc, đứa trẻ cũng bị ảnh hưởng tâm lý nữa'.

'Mình lớn lên trong một gia đình bạo lực, vì vậy mình hiểu. Mong sao những ông bố bà mẹ nghĩ đến con trẻ, lớn lên trong gia đình như vậy thực sự là cực hình'... là những bình luận được cư dân mạng chia sẻ.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-am-anh-tieng-gao-khoc-cua-nguoi-phu-nu-va-dua-con-nho-khi-bi-chong-danh-trong-dem-2282862.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.