Clip anh chồng cầm xấp tiền 'nhử' vợ trước phòng chờ sinh khiến dân mạng bật cười

Cách an ủi vợ lúc đi đẻ của anh chồng này đáng để 'đấng mày râu' học hỏi đây!

Đối với chị em phụ nữ, lúc sinh nở có lẽ là nỗi ám ảnh lớn nhất trong cuộc đời. Đặc biệt, những giờ phút ở phòng chờ sinh với cơn đau đẻ quặn thắt khiến chị em nào cũng phải cắn răng chịu đựng.

Chứng kiến khoảnh khắc này, nhiều anh chồng tâm lý đã có 'mẹo nhỏ' để giúp vợ phân tâm, vượt qua cơn đau và sinh em bé dễ dàng hơn. 

Ví dụ như mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một bà bầu đi lại trong hành lang bệnh viện để chờ sinh và phía trước là anh chồng đang cầm một xấp tiền toàn tờ 500 nghìn đồng để 'dụ dỗ' vợ.

Nhìn loạt biểu cảm trên gương mặt người vợ có thể thấy rằng, cô nàng đang khá đau đớn nhưng vẫn cố gắng gượng cười và đi bộ về phía chồng để lấy từng tờ tiền. Mỗi bước đi của mẹ bầu đều được trả công hậu hĩnh bằng một tờ polime xanh xanh.

Đây không chỉ là cách giúp vợ tạm quên đi cơn đau mà còn là 'liều thuốc' tinh thần để bà bầu có thêm động lực bước vào phòng chờ sinh, đồng thời, nhờ việc vận động đi lại sẽ giúp chuyện sinh nở diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Clip anh chồng cầm xấp tiền nhử vợ trước phòng chờ sinh khiến dân mạng bật cười-1

Cô vợ trẻ cố gắng đi về phía trước để 'lĩnh thưởng'.

 

Clip anh chồng cầm xấp tiền nhử vợ trước phòng chờ sinh khiến dân mạng bật cười-2

Dù đau đớn, lết từng bước đi nhưng chắc hẳn cô nàng cũng cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Ngay khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về lượng tương tác 'khủng' từ cộng đồng mạng. Hội chị em dành 'cơn mưa' lời khen cho anh chồng tâm lý, hết lòng yêu thương vợ con.

'Động lực to đùng'; 'Thế này đẻ mấy đứa cũng được'; 'Thuốc giảm đau đó'; 'Cứ thế này mới có động lực đẻ thêm chứ'... là một số bình luận nổi bật của cộng đồng mạng. 

Phụ nữ vốn đã chịu nhiều vất vả, thiệt thòi suốt 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, vì thế các 'đấng mày râu' hãy biết yêu thương, sẻ chia và quan tâm một nửa của mình từ những việc nhỏ nhất.

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/chuyen-nha/clip-anh-chong-cam-xap-tien-nhu-vo-truoc-phong-cho-sinh-khien-dan-mang-bat-cuoi-399054.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.