Clip: Bắt quả tang chồng đưa bồ về, vợ gọi họ hàng tới 'xử', lấy kéo cắt tóc lẫn váy áo khiến 'tiểu tam' tơi tả tháo chạy

Không chỉ cắt tóc, người vợ còn cắt luôn cả chiếc váy khiến cô nhân tình không ngừng khóc lóc, vừa cố gắng ôm lấy chiếc váy.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip đánh ghen được cho là xảy ra tại Hưng Yên khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo thông tin ban đầu, người vợ khi biết chồng mình đưa nhân tình về nhà đã gọi nhiều người trong họ hàng tới và 'xử' cặp đôi gian tình.

Clip: 'Tiểu tam' bị người vợ cắt tóc lẫn váy áo khi cặp kè với đàn ông có gia đình

Có thể thấy trong clip, 'tiểu tam' là một cô gái sở hữu ngoại hình khá xinh xắn, mặc chiếc váy trắng, xách túi rúm ró đứng trước mặt chị vợ.

Về phía người vợ, trên tay cô này cầm sẵn chiếc kéo, trên sàn vương vãi rất nhiều tóc bị cắt được cho là của 'tiểu tam'. Cùng với đó, tiếng của người vợ liên tục mắng chửi 'tiểu tam' cùng tiếng của những người họ hàng chất vấn người chồng ngoại tình rằng 'bây giờ mày muốn thế nào?'.

Không chỉ cắt tóc, người vợ còn cắt luôn cả chiếc váy khiến cô nhân tình không ngừng khóc lóc, vừa cố gắng ôm lấy chiếc váy.

Sau một hồi giằng co rất lâu từ trong nhà ra tới cầu thang, 'tiểu tam' bị 'xử' đến tơi tả mới có thể dứt ra được và tháo chạy trong sự hoảng loạn.

Clip: Bắt quả tang chồng đưa bồ về, vợ gọi họ hàng tới xử, lấy kéo cắt tóc lẫn váy áo khiến tiểu tam tơi tả tháo chạy-1

Sau một hồi giằng co và bị đánh tơi tả, 'tiểu tam' mới vùng ra được để tháo chạy

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán cùng rất nhiều luồng ý kiến trái chiều được để lại ở phần bình luận.

Bên cạnh nhiều ý kiến chỉ trích cặp đôi gian tình, một người 'cắm sừng' vợ còn một người phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác thì cũng có những dân mạng cho rằng 'phụ nữ đánh son không đánh ghen' hoặc 'đánh ghen cũng cần văn minh', việc đi hành hung người khác rồi quay clip lại rõ ràng là cũng là hành động đang hạ thấp giá trị bản thân, không chỉ vậy còn có khả năng phải đối mặt với pháp luật.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-bat-qua-tang-chong-dua-bo-ve-nha-vo-goi-ho-hang-toi-xu-lay-keo-cat-toc-lan-vay-ao-khien-tieu-tam-ba-chan-bon-cang-thao-chay-av3059046.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.