Clip: Bị dúi đầu khi cúi lạy bố mẹ chồng, cô dâu bật dậy tát khách mời bôm bốp

Khi bị khách mời dúi đầu liên tục khi làm lễ cúi lạy bố mẹ chồng, cô dâu đã bật dậy, tát bôm bốp vào mặt vị khách đó để cho anh ta một bài học.

Bên cạnh những tiệc cưới hiện đại, nhiều gia đình Trung Quốc vẫn giữ nét truyền thống như mặc hỷ phục màu đỏ, làm lễ bái đường. Theo đó, sau khi về nhà chồng, cặp tân lang tân nương sẽ quỳ bái trời đất, cúi chào cha mẹ và cuối cùng là giao bái với nhau.

Clip: Bị dúi đầu khi cúi lạy bố mẹ chồng, cô dâu bật dậy tát khách mời bôm bốp

Phong tục tưởng chừng tốt đẹp đó là gần như 'phá nát' không khí vui vẻ trong một đám cưới. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao đoạn video quay cảnh cô dâu tát khách mời ngay trong lễ cưới, mà nguyên nhân là do cô bị vị khách mời này dúi đầu khi cô cúi lạy cha mẹ chồng.

Clip: Bị dúi đầu khi cúi lạy bố mẹ chồng, cô dâu bật dậy tát khách mời bôm bốp-1
Cô dâu liên tục bị vị khách dúi đầu khi làm lễ cúi lạy bố mẹ chồng.

Đoạn video cho thấy, cô dâu trong bộ trang phục cưới truyền thống màu đỏ đang cúi lạy bố mẹ chồng thì một vị khách mời mặc áo đen xông vào. Anh ta lấy tay ghì chặt đầu cô dâu đè xuống.

Khi thấy vậy, mẹ chồng ngồi trước mặt cố gắng đỡ lấy cô dâu và cố gắng khuyên can vị khách kia. Tuy nhiên, vị khách kia vẫn không chịu dừng lại, dúi đầu cô dâu xuống đất tới 2-3 lần.

Thực chất vị khách kia chỉ muốn trêu đùa cô dâu nhưng có vẻ như hành động của anh ta đã quá 'lố'. Bực tức vì bị dúi đầu quá đau, cô dâu bất ngờ đứng dậy, quay người trở lại tát bôm bốp vào mặt vị khách. Những người thân đứng xung quanh đã cố gắng ngăn cản và trấn an cô dâu này.

Clip: Bị dúi đầu khi cúi lạy bố mẹ chồng, cô dâu bật dậy tát khách mời bôm bốp-2
Cô dâu bật dậy tát khách mời bôm bốp.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng cô dâu đã phản ứng thái quá nhưng cũng có người chỉ trích hành động kém duyên của vị khách kia và khen ngợi tính cách của cô dâu. Một số người bình luận:

'Có vẻ như cô dâu làm hơi quá. Đứng dậy nhắc nhở vị khách kia là được, đánh khách ngay trước mặt bố mẹ chồng không hay chút nào',

'Tát khách như vậy khi vừa qua cửa khiến người thân, bố mẹ chồng sợ rằng có cái nhìn không hay đâu',

'Vị khách kia kém duyên quá, chắc anh ta nghĩ vậy là vui lắm đấy',

'Cô dâu này thật thẳng thắn, anh ta đáng bị ăn đánh lắm'.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/bi-dui-dau-khi-cui-lay-bo-me-chong-co-dau-bat-day-tat-khach-moi-20210103095621300.html

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.