Clip: Cô dâu bị người chứng hôn cưỡng hôn điên cuồng, chú rể trơ mắt đứng cười gây xôn xao cộng đồng mạng

Chỉ đến khi có người lao vào giải vây cô dâu và đánh nhẹ vào tay chú rể vì tội 'trơ mắt ếch' thì màn 'náo hôn' mới kết thúc.

Tập tục 'náo hôn lễ' tại Trung Quốc vốn là hủ tục có từ lâu đời, dù bị truyền thông và cộng đồng mạng lên án chỉ trích nhưng nhiều cặp vợ chồng mới cưới vẫn thường xuyên trở thành nạn nhân của những vị khách mời.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên Weibo ghi lại hình ảnh phản cảm về hành động của người chứng hôn khi dùng tay ấn đầu đôi tân lang, tân nương trên lễ đường. Ngay sau khi màn 'phu thê giao bái' kết thúc, người chứng hôn mặc áo vàng đã lao vào cưỡng hôn cô dâu một cách điên cuồng mặc cho tân nương ra sức phản kháng. 

Chú rể đã chứng kiến ​​toàn bộ quá trình, nhưng điều nghịch lý là anh chàng không hề tiến tới ngăn cản, thậm chí còn cười ngặt nghẽo. Ngoài ra, một nhóm người thân và bạn bè của cặp đôi cũng đang đứng xem nhưng tất cả đều tỏ ra phấn khích. Chỉ đến khi có người lao vào giải vây cô dâu và đánh nhẹ vào tay chú rể vì tội 'trơ mắt ếch' thì màn 'náo hôn' mới kết thúc.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ về hủ tục và thái độ dửng dưng của chú rể.

'Phong tục 'náo hôn' thật xấu xí, chúng ta nên bãi bỏ phong tục này'...

Thời gian gần đây, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) cũng đã mạnh tay xử lý những biến tướng của phong tục 'náo hôn' khi nghiêm cấm khách mời cưỡng hôn, ôm hôn hoặc các hành vi xúc phạm, quấy rối cô dâu hoặc phù dâu.

Theo thông báo, các trường hợp phạm tội sẽ bị cơ quan công an trừng trị theo quy định của pháp luật, tùy trường hợp có thể truy cứu trách nhiệm hình sự.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-bi-nguoi-chung-hon-cuong-hon-chu-re-bat-cuoi-thich-thu-gay-xon-xao-cong-dong-mang-2101433.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.