Clip ngôn tình Valentine và loạt lời thề non hẹn biển của chồng Âu Hà My bất ngờ bị dân tình "đào" lại

Chồng của Âu Hà My thường xuyên dành cho vợ nhiều lời mật ngọt đầy hứa hẹn lúc cả hai còn mặn nồng.

Thông tin giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đã chia tay chồng  đang được dân tình bàn tán xôn xao trên MXH. Lý do được nữ giảng viên đưa ra là vì nửa kia đối xử tệ bạc với cô và gia đình. Ngoài ra, Âu Hà My còn phải chịu rất nhiều cú sốc như mất bố, sảy thai...

Trước đó, Âu Hà My và chồng từng có một cuộc tình và đám cưới đẹp như cổ tích. Họ dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trên MXH.

Clip ngôn tình Valentine và loạt lời thề non hẹn biển của chồng Âu Hà My bất ngờ bị dân tình đào lại-1Vợ chồng Trọng Hưng - Âu Hà My (Ảnh: Facebook NV)

Hiện tại, dân tình đang truyền tay nhau rất nhiều đoạn clip cũ của 2 vợ chồng. Trong đó, Trọng Hưng - chồng của Hà My đã nói rất nhiều lời hứa hẹn, thề thốt với vợ và cả gia đình bên vợ.

Khi còn yêu đương, nhân dịp Valentine, Trọng Hưng cũng chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ cho vợ trong không gian nhà hàng lãng mạn. Trọng Hưng nói: "Có 2 điều anh muốn nói với em. Điều đầu tiên là dù bất cứ điều gì xảy ra thì anh vẫn luôn ở bên em, bảo vệ em. Điều thứ 2 anh muốn nói là cô giáo, anh yêu em".

Khi còn hẹn hò, Trọng Hưng đã chuẩn bị một bữa tiệc valentine ngọt ngào cho Âu Hà My

Trong đoạn clip cầu hôn Âu Hà My ở Paris, Trọng Hưng rơi nước mắt xúc động: "Anh có thể đứng ở đây với em, dưới chân tháp Eiffel. Chúng ta gặp nhau, yêu nhau là một định mệnh. Anh sẽ mãi ở bên em. Cùng em vượt qua bao khó khăn. Hãy cho anh một cơ hội. Anh sẽ làm cho em hạnh phúc. Làm vợ anh nhé".

Clip ngôn tình Valentine và loạt lời thề non hẹn biển của chồng Âu Hà My bất ngờ bị dân tình đào lại-2Clip ngôn tình Valentine và loạt lời thề non hẹn biển của chồng Âu Hà My bất ngờ bị dân tình đào lại-3Clip ngôn tình Valentine và loạt lời thề non hẹn biển của chồng Âu Hà My bất ngờ bị dân tình đào lại-4Clip ngôn tình Valentine và loạt lời thề non hẹn biển của chồng Âu Hà My bất ngờ bị dân tình đào lại-5

Trọng Hưng cầu hôn vợ với lời hứa hẹn mãi mãi.


Trọng Hưng chuẩn bị một màn hôn vô cùng lãng mạn ở Paris

Trong đám cưới, anh chàng này cũng rưng rưng khi hứa hẹn với gia đình bên vợ: "Con xin cảm ơn bố mẹ đã trao Hà My cho con. Tại đây mẹ đã trao và dặn dò con. Con hứa với bố mẹ sẽ yêu thương em, che chở cho em đến hết cuộc đời này".

Nghe những lời này khi cả hai đã đường ai nấy đi khiến nhiều người rất tiếc nuối. Dân tình không tránh khỏi "vỡ mộng" với ngôn tình vì "hết cuộc đời" hoá ra cũng chỉ là 11 tháng thôi!

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/truoc-khi-bat-ngo-chia-tay-chong-au-ha-my-tung-roi-nuoc-mat-hua-yeu-vo-ca-doi-trong-clip-cau-hon-va-le-cuoi-22020138124610743.htm

Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.