Clip người đàn ông thẳng tay đấm, tát vợ trên phố đi bộ Hồ Gươm: “Tôi ở nhà nấu cơm nuôi con, còn con này thì đi với trai”

Người đàn ông không giữ được bình tĩnh, thẳng tay đánh vợ ngay trên phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người chồng thẳng tay "đi đường quyền" với vợ trên phố đi bộ Hồ Gươm khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, trong đoạn clip này, một người chồng đội mũ, mặc đồ lao động, đi cạnh người vợ tóc ngắn, mặc áo tím tại đoạn Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Chồng thẳng tay “đi đường quyền” khi phát hiện vợ cặp bồ trên phố đi bộ Hồ Gươm (Nguồn: Facebook)

Bất ngờ, người chồng quay ra đấm vào bụng và thẳng tay tát vợ giữa đường. Kèm với đó, người chồng giận dữ hét lớn: "Chúng mày này… Chúng mày này… Mày để tao điên lên như thế này à? Mày để tao điên lên thế này à?".

Người vợ im lặng, không có phản ứng lại. Người chồng tiếp tục nói: "Bà con quay hộ tôi video này vào. Tôi ở nhà tôi nuôi con, tôi nấu cơm nuôi con thì bắt gặp con này đi với trai. Tôi theo dõi từ 6h15 đến giờ".


Clip người đàn ông thẳng tay đấm, tát vợ trên phố đi bộ Hồ Gươm: Tôi ở nhà nấu cơm nuôi con, còn con này thì đi với trai”-1Clip người đàn ông thẳng tay đấm, tát vợ trên phố đi bộ Hồ Gươm: Tôi ở nhà nấu cơm nuôi con, còn con này thì đi với trai”-2
(Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, không ít người tỏ ra bất bình trước thói lăng nhăng, thiếu chung thủy của người vợ và thông cảm với hành động giận dữ của người chồng.

"Phụ nữ lăng nhăng, thiếu chung thủy thì tốt nhất nên bỏ. Chỉ khổ cho tụi trẻ con".

"Làm lụng vất vả, nuôi con cái rồi lại bị vợ cắm sừng cho thế này. Thương cho anh chồng", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng anh chồng nên bình tĩnh hơn và về nhà giải quyết chuyện này.

 

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-nguoi-dan-ong-thang-tay-dam-tat-vo-tren-pho-di-bo-ho-guom-toi-o-nha-nau-com-nuoi-con-con-con-nay-thi-di-voi-trai-161210104064240260.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.